20:29 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: 30 khinh khí cầu tung bay trên thủ phủ “Quốc Bảo Việt Nam”

15:51 06/02/2023

(THPL)- Nằm trong chuỗi Phiên chợ sâm Ngọc Linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2, sáng 6/2, người dân và du khách tham quan vô cùng thích thú khi chứng kiến 30 quả khinh khí cầu tung bay trên bầu trời Tu Mơ Rông với chủ đề “Sâm Ngọc Linh K5- Bay về đại ngàn”.

Sáng 6/2, tại Quảng trường Trung tâm huyện Tu Mơ Rông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum, Phiên chợ Sâm Ngọc Linh huyện Tu Mơ Rông với chủ đề “Sâm Ngọc Linh K5 – Bay về đại ngàn” năm 2023.

Đến dự Lễ khai mạc có Trung tướng , Anh hùng LLVTND Phạm Tuân; lãnh đạo các sở ban ngành cùng đông đảo người dân Tu Mơ Rông và du khách đến tham quan.

Trung tướng, Anh hùng LLVTND Phạm Tuân chụp hình lưu niệm với các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân, du khách từ khắp mọi miền đã có mặt để chiêm ngưỡng dàn khinh khí cầu đầy màu sắc cũng như khá hào hứng trải nghiệm bay khinh khí cầu tại thủ phủ sâm Ngọc Linh.

Lễ hội khinh khí cầu bay về đại ngàn là một trong các hoạt động nằm trong “Phiên chợ Sâm Ngọc linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2 huyện Tu Mơ Rông năm 2023 được tổ chức cùng ngày.

30 quả khinh khí cầu khổng lồ tung bay trên thủ phủ "Quốc Bảo Việt Nam".

Được biết, tại lễ hội có tổng cộng 30 quả khinh khí cầu lớn, nhỏ. Đây cũng là lễ hội đạt kỷ lục của Việt Nam về số lượng khinh khí cầu tham gia biểu diễn tại một sự kiện. Người dân và du khách khi tham gia lễ hội này sẽ được Ban tổ chức bố trí bay khinh khí cầu miễn phí để chiêm ngưỡng “vùng đất sâm” Ngọc Linh.

Lễ hội Khinh khí cầu với chủ đề "Sâm Ngọc Linh K5- Bay về Đại Ngàn". 

Ông Võ Trung Mạnh- Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông cho biết: "Lễ hội khinh khí cầu lần này, theo nguyện vọng của những em học sinh có thành tích xuất sắc, huyện đã “tặng thưởng” bằng việc tổ chức cho các em bay khinh khí cầu trên miền quốc bảo với thần tượng là Trung tướng, Anh hùng Phạm Tuân, cùng với giám đốc Sở GD&ĐT Kon Tum - bà Phạm Thị Trung.

“Trong sự kiện này, huyện kỳ vọng sau màn bay khinh khí cầu với Anh hùng Phạm Tuân cùng những người con trưởng thành ở huyện, các thanh thiếu niên trên địa bàn sẽ được “tiếp lửa”, từ đó phấn đấu học tập để gặt hái thành công, làm những điều có ích để cống hiến cho tổ quốc như những người đi trước”, ông Mạnh chia sẻ.

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu