KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018
(THPL) - Sáng ngày 5/6, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 15 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2017.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Hoạt động kinh doanh năm 2017
Mặc dù môi trường kinh doanh năm 2017 còn nhiều khó khăn, KLF vẫn nỗ lực và đạt được những thành công nhất định. Tổng doanh thu đạt 1.351 tỷ đồng, tăng 43,5% so với năm 2016, và lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng, tăng 117% so với năm 2016.
Kết quả năm 2017 có sự thay đổi và tăng trưởng vượt bậc so với năm 2016 là do trong năm Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, công nghệ thông tin và hoạt động thương mại vật liệu xây dựng.
Đón đầu xu thế người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao, thương hiệu mạnh trên thế giới, năm 2017 KLF đã tiến hành nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về sữa bột công thức cho trẻ em đến từ Úc, Pháp nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.KLF đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường với mạng lưới nhà phân phối, đại lý bao phủ trên toàn quốc và đặc biệt phát triển mạnh ở thị trường Miền Bắc.
Đặc biệt, kết quả về doanh thu vượt 12,58% so với kế hoạch đề ra do có sự đóng góp lớn của mảng kinh doanh bất động sản với doanh thu đạt 182 tỷ đồng, chiếm 14,2% doanh thu chung.
Đây là lĩnh vực mà KLF gặp nhiều thuận lợi bởi Tập đoàn FLC là một nhà đầu tư uy tín với quỹ dự án chất lượng được thị trường đón nhận. Dự án xây dựng toà nhà FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội, do Công ty góp vốn, đến nay đã hoàn thành và đi vào khai thác. Với vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến giao thông huyết mạch, quan trọng và tấp nập bậc nhất Thủ đô, nằm gần các khu đô thị lớn, dự án FLC Complex đã thu hút được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo.
Ngoài ra, thương hiệu về du lịch của Công ty cũng đã được thị trường đón nhận tích cực với nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, du lịch kết hợp thể thao giải trí và dịch vụ golf.
Các đối tác hiện nay của KLF trong mảng kinh doanh này đều là các thương hiệu lớn như FLC Group, Vingroup, Sungroup... với nhiều hệ thống chuỗi các điểm du lịch, quần thể nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và sang trọng tiêu chuẩn quốc tế.
Về mảng kinh doanh truyền thống là lĩnh vực kinh doanh sắt thép và vật liệu xây dựng, Công ty đã tập trung đẩy mạnh mảng hoạt động này để tận dụng sự phát triển và phục hồi nhanh chóng của lĩnh vực bất động sản. Đây vẫn là mảng mang lại doanh thu chủ yếu do KLF áp dụng các chính sách bán hàng phù hợp, duy trì ổn định nguồn hàng và lượng khách hàng lâu năm.
Tính đến ngày 31/12/2017, KLF có tổng tài sản đạt 1.798 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu là 1.714 tỷ đồng.
Gia tăng đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, nướctinh khiết
Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.250 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 15 tỷ đồng năm 2018.
Trong 6 tháng đầu năm, Công ty ước đạt 580 tỷ đồng doanh thu và 8 tỷ đồng lợi nhuận, lần lượt hoàn thành 46,4% và 53,3% so với kế hoạch cả năm.
Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng như gia tăng các nhà cung cấp hàng hóa chất lượng cao đến từ Úc và Pháp với các sản phẩm về sữa bột công thức, các nhà cung cấp về thực phẩm – đồ uống đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Công ty đặt mục tiêu liên kết với các công ty, nhà máy lớn trên thế giới đặt sản xuất một số nhãn hàng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên toàn cầu bởi KLF.
Về lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai Natuza, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp, các công ty sở hữu nhiều sân Golf và các điểm kinh doanh đồ ăn tiện lợikhu vực trung tâm.
Cho đến nay, KLF đã cung cấp cho toàn bộ các chuỗi, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập Đoàn FLC cũng như hệ thống văn phòng các công ty trong và ngoài Tập Đoàn tại Hà Nội và Thành phố HCM vì có sự hợp tác và thỏa thuận ngay từ thời điểm đầu tư. Sản phẩm cũng được cung cấp cho toàn bộ hệ thống sân Golf của Biscom trên cả nước cũng như đội bóng đá FLC Thanh Hóa sử dụng khi thi đấu và tập luyện.
Dựa trên hệ thống có sẵn của mảng hoạt động kinh doanh hàng tiêu dùng, Natuza đã có mặt tại 16/28 tỉnh thành tại Miền Bắc thông qua hệ thống nhà phân phối đến hết tháng 5/2018 và tiếp tục mở rộng và phủ khắp thị trường trong Q2.2018.
Công ty cũng đang trong quá trình thương thảo để đầu tư cùng với Công ty Cổ phần nước giải khát FLC để xây dựng nhà máy nước giải khát hơn 7 hecta tại Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định nhằm triển khai giai đoạn 2 của mảng kinh doanh đồ uống đóng chai cao cấp tại Việt Nam.
Tại đại hội, KLF cũng trình cổ đông tạm thời không chia cổ tức mà giữ lại để bổ sung nguồn vốn đầu tư cho dự án mớinăm 2018 do Công ty đã và đang triển khai thêm lĩnh vực kinh doanh mới là Bất động sản, nước uống tinh khiết Natuza và trang thiết bị nội thất trong năm 2017 và 2018.
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...