18:25 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kingfoodmart hợp tác Tổng Lãnh sự quán New Zealand mang quả việt quất tươi ngon tới thị trường Việt Nam

16:26 13/11/2023

(THPL) - Ngày 11/11/2023, tại siêu thị Kingfoodmart Nguyễn Thị Thập đã diễn ra sự kiện khởi động mùa Việt Quất New Zealand- Made in Care đánh dấu sự hợp tác nhập khẩu chính ngạch các sản phẩm trái cây New Zealand và Kingfoodmart, nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt những quả Việt quất tươi ngon nhất.

Tham dự sự kiện có sự tham gia của Tham tán thương mại và Tổng lãnh sự New Zealand  tại TP. HCM- Scott James và đại diện chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart – CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy cùng nhiều khách hàng và đối tác nhập khẩu thương mại.

Tại sự kiện, ông Scott James chia sẻ:“Tính đến tháng 12/2022, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 14 của New Zealand. Tổng thương mại hai chiều giữa hai nước trị giá 2,6 tỷ đô la New Zealand. Các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam đạt doanh thu xuất khẩu 798 triệu đô la New Zealand vào năm 2022. Trong đó, dưới danh mục thực phẩm và đồ uống, trái cây là mặt hàng xuất khẩu lớn thứ hai của chúng tôi, trị giá hơn 183,98 triệu đô la New Zealand. Chúng tôi cũng vui mừng khi biết rằng trái cây nhập khẩu từ New Zealand ngày càng được ưa chuộng làm quà tặng trong các dịp lễ đặc biệt của Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội quý giá để tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác tại Việt Nam thông qua việc tăng cường quan hệ đối tác kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.”

  • Tổng lãnh sự New Zealand  tại TP. HCM- Scott James và đại diện chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart – CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy tại sự kiệnkhởi động mùa Việt Quất New Zealand - Made with Care.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO Kingfoodmart cho biết: “Một trong những mục tiêu hàng đầu của chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart là luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm và cung cấp nguồn thực phẩm tươi ngon uy tín, nâng cao chất lượng trong từng bữa ăn hàng ngày của khách hàng trung - cao cấp tại Việt Nam. Các nguồn hàng trái cây nhập khẩu tại đây luôn được kiểm định kỹ về nguồn gốc, đối tác nhập khẩu đáng tin cậy từ nhiều quốc gia, đặc biệt là luôn đa dạng theo mùa. Ở Kingfoodmart, khách hàng không chỉ được ăn trái cây nhập khẩu của thế giới quanh năm, mà còn được ăn trái cây Việt Nam chuẩn xuất khẩu tươi ngon nhất”. Trong sự kiện, bà cũng đã gửi lời cảm ơn tới đại diện Tổng Lãnh sự New Zealand và thương hiệu việt quất Blue Royal đã bắt tay cùng Kingfoodmart để mang tới những quả việt quất tươi ngon nhất cho khách hàng của Kingfoodmart trong mùa việt quất New Zealand năm nay.

Việt Quất New Zealand (Blueberry New Zealand), loại trái cây được trồng chủ yếu ở Vịnh Waikato và Vịnh Hawke của New Zealand, chính thức bắt đầu mùa vụ từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 3 năm sau. Loại trái cây nhập khẩu này được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ kích thước trái siêu to, xấp xỉ bằng hạt macca, size rất hiếm trên thị trường. Màu tím đậm ngả xanh đặc trưng và lớp phủ trắng bên ngoài giúp quả Việt Quất New Zealand rất cứng trái, cắn vào có vị giòn rất thú vị. Lớp thịt bên trong mềm mọng cùng vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng trái cây ôn đới. Đặc biệt, nhờ ưu điểm nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không và yêu cầu bảo quản lạnh nghiêm ngặt, Việt Quất New Zealand bán ở Kingfoodmart không khác biệt về chất lượng so với quả Việt Quất tại chính gốc.

  • Tổng lãnh sự New Zealand  tại TP. HCM- Scott James và đại diện chuỗi siêu thị thực phẩm Kingfoodmart – CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy tại sự kiệnkhởi động mùa Việt Quất New Zealand - Made with Care.

Quả việt quất giàu các chất chống oxy hóa khác nhau, cùng với các vitamin như vitamin C, B2, B6, E và K, chất xơ, đồng, mangan, lutein, gallic acide… Sự hiện diện của các hợp chất anthocyanin trong quả việt quất rất hữu ích trong việc tăng cường chức năng hoạt động của não, bộ nhớ và chức năng vận động của cơ. Ngoài ra, nhờ lượng calo thấp, lượng xơ nhiều giúp tăng cảm giác no và tăng cường tiêu hóa. Quả việt quất là món thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân nhờ hỗ trợ tốt cho tiêu hóa mà vẫn đảm bảo năng lượng cho cả ngày làm việc dài. Việt quất có nhiều chất chống oxy hoá và chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, ung thư, loét, tiểu đường, viêm khớp, kiểm soát lão hóa da.

Cũng trong tháng 11 này, Kingfoodmart đặc biệt có ưu đãi giá tốt cho người tiêu dùng khi mua Việt Quất New Zealand thương hiệu Blue Royal. Sản phẩm Việt quất Premium có giá dùng thử dành cho thành viên Kingfoodmart chỉ 69.000đ/hộp (tối đa 2 hộp/khách); với khách hàng chưa phải thành viên, giá bán ưu đãi 99.000đ/hộp 125g, tiết kiệm 20.000đ so với giá bán thông thường. Sản phẩm Việt quất size Jumbo giá ưu đãi chỉ 99.000đ/hộp, tiết kiệm 26.000đ so với giá bán thường. Ưu đãi kéo dài từ ngày 11.11 đến hết ngày 22.11.2023 tại tất cả các siêu thị Kingfoodmart.

An Hà - Trang Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu