11:56 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

King Palace: Căn hộ đã bàn giao, về ở ngay được săn đón dịp cuối năm

19:43 09/12/2021

(THPL) - Thị trường bất động sản quý IV/2021 đang dần khép lại với những dấu hiệu khởi sắc ở cả Hà Nội và TP.HCM. Theo các chuyên gia bất động sản, trong giai đoạn cuối năm, những dự án, những căn hộ đã hoàn thiện, có thể bàn giao về ở ngay sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng.

Căn hộ hoàn thiện, bàn giao ngay

Năm 2021, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, người dân thắt chặt chi tiêu và thận trọng hơn khi xuống tiền với những sản phẩm giá trị. Họ chỉ quyết định mua khi dự án đó đã hình thành và được “đích mục sở thị”. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi King Palace (tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã trở thành tâm điểm thu hút khách hàng trong tháng cuối năm này.

 King Palace đã hoàn thiện, bàn giao ngay, giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2.

Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Trãi, King Palace đã bàn giao và đã có hàng trăm gia đình đang an cư hạnh phúc. Đến thăm King Palace thời gian này, người mua sẽ có cái nhìn chân thực và bao quát nhất về vị trí, chất lượng, thẩm mỹ của công trình, cũng như được tận mắt ngắm nhìn căn hộ thực tế, được trực tiếp trải nghiệm không gian sống, hướng nhìn cũng như những tiện ích hiện hữu xung quanh. 

Anh Đình Văn (43 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: Lợi thế lớn nhất của những dự án đã bàn giao, đi vào vận hành là sẽ giúp cho khách hàng cảm giác yên tâm. Nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, những căn hộ thực tế, đã hiện hữu sẽ dễ dàng chinh phục người mua hơn. Đó là lý do anh lựa chọn King Palace. Từ giờ đến Tết Âm lịch, anh hoàn toàn đủ thời gian để làm nội thất và đón năm mới trong căn nhà hiện đại, ở giữa trung tâm này. 

 Căn hộ ngập tràn ánh sáng tại King Palace đã chinh phục được đông đảo khách hàng.

Không chỉ anh Đình Văn, chị Kim Chi ở Thanh Xuân cũng rất hài lòng với quyết định lựa chọn King Palace của mình. Chị cho biết, gia đình chị ba thế hệ, ở trong khu tập thể cũ trên địa bàn quận. Mới đây, cậu con trai cả của chị lập gia đình, nên cả nhà quyết định sẽ chuyển về một nơi ở khác để thay đổi môi trường sống, hiện đại và văn minh hơn. Tiêu chí đầu tiên là căn hộ phải đủ rộng cho gia đình đông người, tiếp đó là phải hoàn thiện và bàn giao về ở được luôn. Ban đầu, chị cũng lăn tăn việc mua nhà đã hình thành có thể giá sẽ cao hơn so với mua nhà khi đang xây dựng. Nhưng khi đến King Palace chị đã phải thay đổi suy nghĩ vì giá bán hiện tại chỉ từ 45 triệu đồng/m2 – giá rất hợp lý so với các tòa nhà cùng phân khúc trong khu vực. Nếu có nhu cầu vay vốn, chị được hưởng lãi suất ưu đãi 0% hoặc có thể chọn phương án được chiết khấu ngay 12% giá trị căn hộ. Tính ra một căn hộ 3 phòng ngủ, hơn 113m2, giữa nội đô, chỉ có giá hơn 5 tỷ đồng.

Căn hộ đáng sống nhất 2021

 King Palace được nhận danh hiệu “Dự án đáng sống – 2021” do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường xuyên tâm của Thủ đô, King Palace được giới chuyên gia đánh giá sở hữu một trong số ít những vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân,... Nhờ đó, cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc đi ra các khu vực quận, huyện lân cận.

Đặc biệt, King Palace nằm ngay cạnh nhà ga thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Kể từ khi tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội đi vào hoạt động, giá bán căn hộ xung quanh khu vực cũng đã tăng đáng kể. Theo các chuyên gia, việc phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông tại Hà Nội làm cho giá bất động sản tăng lên là điều tất yếu. 

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, King Palace còn có hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại. Dự án sở hữu bể bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh thủ đô, trường mầm non quốc tế ngay dưới chân tòa nhà,... Kế bên King Palace, hàng loạt các tiện ích đỉnh cao như trung tâm thương mại, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, bệnh viện... cũng đã hiện hữu. Tất cả cùng hội tụ để cuộc sống của các cư dân nơi đây thuận tiện, đầy đủ và trọn vẹn hơn. Với những ưu điểm vượt trội đó, King Palace đã được vinh danh “dự án đáng sống 2021” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trao tặng dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Liên hệ để trải nghiệm không gian sống thực tế tại King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.com.vn

Thảo Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu