King Coffee tiếp tục khai trương quán mới tại Hội An
(THPL) - King Coffee tiếp tục khai trương quán mới tại 40 La Hối, phường Minh An, Hội An để chào đón du khách trong nước và quốc tế đến Việt Nam. Quán vừa sở hữu những nét đồng điệu với không gian và hơi thở Á Đông đặc trưng của Hội An, vừa sang trọng nổi bật giữa những con đường đầy màu sắc của một trong những thành phố cổ đẹp nhất thế giới này.
Tin liên quan
- BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia
Xi măng Xuân Thành PCB40 cao cấp: Dấu ấn tiên phong, khẳng định đẳng cấp
Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
» Khai trương 4 tuyến buýt kết nối các huyện, xã của Hà Nội
» Sherlyn Diamond bùng nổ khai trương 2 showroom mới tại khu vực phía Bắc
» Khai trương FLC Hạ Long, quần thể du lịch có tầm nhìn toàn cảnh kỳ quan thế giới
Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc TNI Corporation, nhà sáng lập thương hiệu King Coffee, cà phê là đặc sản của Việt Nam, còn Hội An là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận và là top địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Vì vậy thành phố cổ này là địa điểm tuyệt vời để giới thiệu đặc sản cà phê của nước ta và những giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam gắn liền với sự phát triển của ngành cà phê với các du khách trong nước và quốc tế.
Chuỗi quán King Coffee hình thành từ giữa năm 2017, từ ý tưởng của nhà sáng lập tạo nên một không gian kết nối các tinh hoa và sáng tạo trong một không gian “Cà phê thế giới – Thế giới cà phê”.
Khách hàng khi bước chân tới quán King Coffee có thể thưởng thức những tách cà phê hảo hạng với nguồn nguyên liệu thuần khiết và theo phong cách thưởng thức đặc sắc của nhiều nền văn hoá khác nhau trên toàn cầu. Những hạt cà phê nguyên bản được tuyển lựa kỹ lưỡng từ những vùng đất trứ danh như: Brazil, Colombia, Guatamala, Ethiopia, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột v.v sẽ được phục vụ tại đây, song hành cùng văn hóa cà phê quen thuộc của Việt Nam.
Ngoài việc thưởng thức cà phê ngay tại quán, họ còn có thể mua sản phẩm cà phê hạt (Whole Bean), cà phê rang xay (Gourment Blend, Inspire Blend, Premium Blend, Expert Blend) để thưởng thức tại nhà với chất lượng tương đương ở quán. Đây là mô hình quán cà phê đối chứng đang được khách hàng ủng hộ.
Chuỗi quán King Coffee đã có bước phát triển rất nhanh. Tháng 7/2018 King Coffee chính thức bước vào thị trường chuỗi quán, với quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai – nơi bà Diệp Thảo được sinh ra và lớn lên. Một tháng sau, bà cho ra đời quán thứ hai tại TP.HCM. Chưa đến 5 tháng, 18 quán King Coffee lớn nhỏ ra đời… để tạo thành xương sống nhận diện cho King Coffee tại thị trường Việt Nam. Bà Diệp Thảo cũng không ngần ngại tiết lộ kế hoạch mở đến 1000 quán và khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.
King Coffee là thương hiệu khá rộng, từ hòa tan, rang xay, capsule, uống liền và giờ đây là quán đều nằm trong một thương hiệu lớn là King Coffee. Chuỗi quán King Coffee sẽ phát triển các mô hình khác nhau nhằm phục vụ cho mọi đối tưởng thưởng thức cà phê và khẳng định vị thế của thương hiệu này trên thị trường. Đây sẽ là xương sống nhận diện quan trọng để King Coffee nhanh chóng chinh phục các thị trường.
Hoài An
Tin khác
-
Cần khơi dậy mạnh mẽ khí thế, tinh thần kinh doanh trong xã hội và trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp
-
TiimHotel.vn - Đặt phòng online, được dịch vụ “hơn cả online”
-
Hà Nội: Công nhận thêm 3 làng nghề và làng nghề truyền thống
-
Xuất nhập khẩu hàng hoá đạt gần 648 tỷ USD trong 10 tháng
-
Bảng giá xe ô tô hãng Peugeot mới nhất tháng 11/2024
-
Nhiều bạn trẻ “rẽ lối” Cao đẳng dù trúng tuyển Đại học
Người Việt hưởng lợi chưa từng có khi đổi từ xe xăng sang xe điện
(THPL) - Chương trình “Thu cũ - đổi mới” của VinFast hợp tác cùng FGF không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng bán lại xe cũ mà còn được...05/11/2024 14:10:43Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã: Từng bước khẳng định vị thế trong ngành y tế tỉnh Sơn La
Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện Đa khoa huyện...05/11/2024 14:04:10PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ...05/11/2024 14:02:00“Ma trận” các loại học liệu giáo khoa phổ thông vi phạm bản quyền tràn lan trên mạng
(THPL) – Trước nhu cầu học liệu điện tử ngày càng tăng cao, nhiều website, app điện thoại, các trang mạng xã hội đã trở thành nền tảng...05/11/2024 15:54:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ Công Thương gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và tiên phong. - BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
- Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu...
- Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia
- Dịch vụ cho thuê âm thanh Minh Vũ
- Máy pha cafe hạt gia đình
- bàn ghế cafe giá rẻ
- Hoatuoisaigon.vn shop hoa tươi hóc môn uy tín
- booth sampling