13:58 ngày 17/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

King Castle Đảo Vua: Bản tuyên ngôn phong cách sống của các chủ nhân danh giá

10:16 17/09/2024

(THPL) - Giữa lòng phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), các dinh thự King Castle hiện lên lộng lẫy và xa hoa tựa như những lâu đài quyền uy, biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu xứng tầm vị thế gia chủ.

Phong cách sống như các bậc đế vương

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ kính của châu Âu, dinh thự King Castle tại Đảo Vua được khoác lên mình tấm áo sang trọng của lối kiến trúc Pháp cổ điển pha lẫn yếu tố hiện đại. Những căn biệt thự có diện tích xây dựng lớn hiện lên như một biểu tượng của sự quyền quý, xa hoa, dành riêng cho những chủ nhân danh giá. Mặt tiền King Castle rộng tới 9m, vừa tạo nên bố cục phong thủy độc đáo đón trọn tài lộc vừa giúp gia chủ thoải mái thể hiện phong cách và thiết kế riêng biệt. 

King Castle lộng lẫy tựa như những “cung điện” dành cho các bậc đế vương

Thiết kế vượt trội của dòng sản phẩm này cũng mở ra tầm view độc bản “sông rộng trước mắt - biển mặn sau nhà”. Đây là sự kết hợp tinh tế của địa thế uốn lượn ôm sát đảo Vũ Yên của các dòng sông tự nhiên và tiện ích biển nước mặn sau nhà - điều chỉ có thể thấy tại các đảo thượng lưu nổi tiếng thế giới. Nhờ đó, chủ nhân của phân khu Đảo Vua không chỉ được sống trong không gian sinh thái độc đáo, mà còn được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đỉnh cao bên biển xanh, cát trắng ngay phía ngoài cánh cửa.

Nằm ở trung tâm các dinh thự mang phong cách lâu đài là “khu vườn thượng uyển” Ngự Hoa Viên - không gian tráng lệ nhưng đầy yên bình và tĩnh lặng dành riêng cho giới danh gia. Tiện ích đẳng cấp này được tạo nên từ sự chăm chút tỉ mỉ, với các loài cây quý hiếm, như cây tùng cổ 800 năm tuổi, và hồ cá Koi cao cấp, đại diện cho sự trường thọ và tài lộc vĩnh cửu. 

Ngự Hoa Viên rộng tới 10.000m2 với nhiều tiện ích vương gia tạo nên mỹ cảnh dành riêng cho cư dân Đảo Vua

Chủ nhân của các dinh thự King Castle sẽ bắt đầu ngày mới bằng những bản hòa ca của thiên nhiên, tận hưởng không gian sống an yên tuyệt đối khi dạo bộ qua Ngự Hoa Viên, thiền định bên hồ cảnh quan rộng 1.200m2 hay ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ của Đảo Vua từ lầu vọng cảnh. 

Khi mặt trời khuất bóng, không gian sống này cũng sôi động hơn với những buổi hội họp, tiệc tùng với bạn bè, gia đình và người thân. Trong khi đó, con trẻ cũng được thoải mái chơi đùa tại khu vui chơi trẻ em với đồi cỏ và cát lâu đài ngay trong Ngự Hoa Viên.

Ngự Hoa Viên hiện đang hoàn thiện xây dựng và dự kiến sẽ thả cá Koi từ tháng 9/2024

Giá trị độc tôn từ yếu tố giới hạn 

Để tạo nên chất sống vương giả khác biệt cho Đảo Vua, Vinhomes đã phát triển phân khu này với mật độ xây dựng thấp nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia. Tại đây, số lượng căn chỉ giới hạn ở con số phong thủy 668 căn. Còn lại, phần lớn diện tích đều dành cho cây xanh và mặt nước. Đảo Vua cũng là phân khu duy nhất sở hữu 4 cổng chào riêng mang đậm chất vương giả, kiến tạo một không gian sống riêng tư, đẳng cấp cho giới tinh hoa.

TTTM Vincom toạ lạc ngay trong nội khu Đảo Vua giúp cư dân thuận tiện mua sắm, giải trí

Đảo Vua còn có đặc quyền “sở hữu” TTTM Vincom Mega Mall ngay kế cận - nơi sẽ hội tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm, dịch vụ, vui chơi giải trí đẳng cấp. Cùng với đó là một trường học Vinschool ngay trong nội khu, mang tới đặc quyền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế cho các cư dân nhí.

Phong cách sống thượng lưu khác biệt của cư dân Đảo Vua còn đến từ bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp thế giới chỉ có tại Vinhomes Royal Island. Trong đó, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao được nâng tầm lên một đẳng cấp mới với các khóa học cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, giúp cư dân thỏa mãn ước mơ trở thành “kị sĩ hoàng gia”.

Kế cận với phân khu Đảo Vua là sân golf 36 hố 160 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, nơi cư dân được thỏa đam mê đánh golf 24/7 kết hợp trải nghiệm cảnh quan tuyệt mỹ. Đặc biệt, kiệt tác sân golf này còn là một điểm giao lưu, kết nối hoàn hảo của tầng lớp tinh hoa, thành đạt. 

Ngoài ra, trải nghiệm vui chơi giải trí bất tận tại Thành phố Đảo Hoàng Gia cũng được nối dài với hệ thống 2.000 căn shop và hàng trăm gian hàng tấp nập từ sáng tới đêm tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.

Phân khu Đảo Vua dự kiến hoàn thiện xây dựng tháng 10/2024

Cùng với đó, nhờ tuyến đường huyết mạch Hạnh Phúc, cư dân Đảo Vua có thể dễ dàng tiếp cận các đại tiện ích khác của “đảo tỷ phú” đã và đang hoàn thiện, như công viên K-Park mang hơi thở xứ Hàn, Royal Square tái hiện không gian quảng trường hoàng gia châu Âu cổ kính, VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo hấp dẫn, Trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hoàng gia, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với đặc quyền “Y tế tận nhà”… 

Chuỗi đặc quyền đẳng cấp cùng chất sống thượng lưu độc bản đã đưa các “lâu đài” King Castle tại phân khu Đảo Vua trở thành một tài sản truyền đời được giới danh gia săn đón. Đây cũng được xem là bản tuyên ngôn phong cách sống, khẳng định vị thế khác biệt của giới tinh hoa, thành đạt.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu