KimmyGroup tổ chức buổi đào tạo bán hàng đỉnh cao dành cho khách hàng phía Nam
(THPL)- Biến những khó khăn, thử thách mà khách hàng gặp phải trở thành cơ hội động lực thúc đẩy kỹ năng bán hàng, thay đổi tư duy, kỹ năng, biến khách hàng trở thành những bậc thầy bán hàng. Đó là những gì mà KimmyGroup đem đến cho khách hàng khu vực phía Nam thông qua buổi đào tạo Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z.
Ngày 13/11/2018 vừa qua, KimmyGroup đã tổ chức buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z” với phần chia sẻ của doanh nhân – diễn giả Nguyễn Ngọc Huy (Nhà sáng lập & CEO của UPOWER Group) dành cho các khách hàng, đại lý và các đối tác là chủ spa, thẩm mỹ viện khu vực phía Nam tại văn phòng đào tạo: Tòa nhà Khang Thông – Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – TP.HCM.





Buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia của gần 100 khách hàng là các chủ spa, thẩm mỹ viện tham dự, đặc biệt với những câu chuyện, những trải nghiệm, kinh nghiệm quý báu của bản thân cùng những kiến thức bổ ích mà diễn giả Nguyễn Ngọc Huy đã chia sẻ trong buổi đào tạo đã thu hút, tạo động lực mạnh mẽ cho các khách hàng của KimmyGroup.
Tại buổi đào tạo, rất nhiều các khách hàng của Kimmy đã chia sẻ những khó khăn gặp phải và nhờ sự hỗ trợ từ phía công ty, hầu hết đều xoay quanh những vấn đề như: nhân sự, kỹ năng, kiến thức…






“Bản thân đã đồng hành cùng KimmyGroup từ những ngày công ty mới thành lập và tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng của nhiều diễn giả, thế nhưng tại các buổi đào tạo của Kimmy thì hoàn toàn khác và luôn đem lại cho tôi những kiến thức mới mẻ, những kinh nghiệm quý báu và những bài học qua mỗi buỗi đào tạo với từng chủ đề. Các buổi đào tạo của Kimmy luôn thiết thực với những khó khăn thực tế mà bản thân tôi và những khách hàng khác của Kimmy gặp phải và luôn được phía công ty hỗ trợ giải quyết nhiệt tình chú đáo”. Đó là những chia sẻ của chị Thu Hằng – Giám Đốc Sakura Spa Thu Hằng tại Củ Chi.

Buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao” cũng nằm trong chuỗi các chương trình định kì mà KimmyGroup tổ chức dành cho các khách hàng trên toàn quốc, tại buổi đào tạo Kimmy cũng tổ chức tri ân, chúc mừng sinh nhật các khách hàng thân thiết có ngày sinh nhật trong tháng.
“Những phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp qua từng buổi đào tạo của các khách hàng chính là động lực để KimmyGroup không ngừng thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đem đến những tinh hoa, những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng”. HạnhKimmy – CEO KimmyGroup chia sẻ tại buổi đào tạo.
PV
Tin khác
Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với hàng trăm sản phẩm vùng miền
Number 1 tiếp tục đồng hành cùng thế hệ học trò tỏa sáng tài năng trên sân cỏ học đường
Xuất khẩu máy tính và linh kiện dẫn dắt đà tăng trưởng nhóm hàng tỷ đô
Tây Ninh cần bứt phá tăng trưởng 2 con số, trở thành động lực mới vùng phía Nam
Bộ Công Thương chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc verigoods.vn
Không khí lễ hội bùng nổ ngày khai trương Trung tâm thương mại Vincom thứ 90 – Vincom Plaza Vinh
Khai mạc ngày hội "Vì biển đảo xanh năm 2025" tại đặc khu Côn Đảo
(THPL) - Ngày 23/12, tại Nghĩa trang Hàng Keo, Đặc khu Côn Đảo (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội Sống Xanh 2025 với chủ đề “Vì biển...23/12/2025 16:11:39Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII
(THPL) - Sáng 23/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc. Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị....23/12/2025 12:51:27T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
(THPL) - Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua – Khen thưởng (Sở...23/12/2025 11:47:29Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/12: Vàng SJC và nhẫn trơn đều tăng
(THPL) - Mở cửa phiên giao dịch sáng nay 23/12, vàng miếng thương hiệu SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu đồng loạt tăng so với sáng hôm qua, giao dịch ở...23/12/2025 11:43:03

