KimmyGroup tổ chức buổi đào tạo bán hàng đỉnh cao dành cho khách hàng phía Nam
(THPL)- Biến những khó khăn, thử thách mà khách hàng gặp phải trở thành cơ hội động lực thúc đẩy kỹ năng bán hàng, thay đổi tư duy, kỹ năng, biến khách hàng trở thành những bậc thầy bán hàng. Đó là những gì mà KimmyGroup đem đến cho khách hàng khu vực phía Nam thông qua buổi đào tạo Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z.
Tin liên quan
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
Xuất khẩu gạo sang Brunei đạt mức giá gần 1.000 USD/tấn
» Buổi Đào Tạo “Lập Kế Hoạch Kinh Doanh” cho các chủ spa, thẩm mỹ viện của KimmyGroup
» KimmyGroup tham dự hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia 2018
Ngày 13/11/2018 vừa qua, KimmyGroup đã tổ chức buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao Từ A-Z” với phần chia sẻ của doanh nhân – diễn giả Nguyễn Ngọc Huy (Nhà sáng lập & CEO của UPOWER Group) dành cho các khách hàng, đại lý và các đối tác là chủ spa, thẩm mỹ viện khu vực phía Nam tại văn phòng đào tạo: Tòa nhà Khang Thông – Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – TP.HCM.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O9051.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/MG4B2989.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O8812.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O8926.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/MG4B2959.jpg)
Buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia của gần 100 khách hàng là các chủ spa, thẩm mỹ viện tham dự, đặc biệt với những câu chuyện, những trải nghiệm, kinh nghiệm quý báu của bản thân cùng những kiến thức bổ ích mà diễn giả Nguyễn Ngọc Huy đã chia sẻ trong buổi đào tạo đã thu hút, tạo động lực mạnh mẽ cho các khách hàng của KimmyGroup.
Tại buổi đào tạo, rất nhiều các khách hàng của Kimmy đã chia sẻ những khó khăn gặp phải và nhờ sự hỗ trợ từ phía công ty, hầu hết đều xoay quanh những vấn đề như: nhân sự, kỹ năng, kiến thức…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O8649.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O8999.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O9017.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/CR9O9035.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/MG4B2939.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/MG4B3087.jpg)
“Bản thân đã đồng hành cùng KimmyGroup từ những ngày công ty mới thành lập và tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng của nhiều diễn giả, thế nhưng tại các buổi đào tạo của Kimmy thì hoàn toàn khác và luôn đem lại cho tôi những kiến thức mới mẻ, những kinh nghiệm quý báu và những bài học qua mỗi buỗi đào tạo với từng chủ đề. Các buổi đào tạo của Kimmy luôn thiết thực với những khó khăn thực tế mà bản thân tôi và những khách hàng khác của Kimmy gặp phải và luôn được phía công ty hỗ trợ giải quyết nhiệt tình chú đáo”. Đó là những chia sẻ của chị Thu Hằng – Giám Đốc Sakura Spa Thu Hằng tại Củ Chi.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/ngockhuyen/2018/11/15/Chị Thu Hằng - Giám Đốc Sakura Spa Thu Hằng.jpg)
Buổi đào tạo “Bán Hàng Đỉnh Cao” cũng nằm trong chuỗi các chương trình định kì mà KimmyGroup tổ chức dành cho các khách hàng trên toàn quốc, tại buổi đào tạo Kimmy cũng tổ chức tri ân, chúc mừng sinh nhật các khách hàng thân thiết có ngày sinh nhật trong tháng.
“Những phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp qua từng buổi đào tạo của các khách hàng chính là động lực để KimmyGroup không ngừng thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đem đến những tinh hoa, những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng”. HạnhKimmy – CEO KimmyGroup chia sẻ tại buổi đào tạo.
PV
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ
- thuê chạy SPSS
- khóa cửa điện tử cao cấp
- Dự án Hà Nội signature Nguyễn Văn Huyên