KimmyGroup tham dự hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia 2018
(THPL)- Thực hiện mục tiêu “Chinh phục thị trường làm đẹp quốc tế” KimmyGroup cùng hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ thương mại năm 2018 tại Campuchia.
Tin liên quan
- Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
» Á hoàng Hạnh Kimmy rạng ngời và tỏa sáng trong đêm chung kết “Nữ hoàng Kim cương Empire 2017”
» Buổi Đào Tạo “Lập Kế Hoạch Kinh Doanh” cho các chủ spa, thẩm mỹ viện của KimmyGroup
Hội chợ thương mại Việt Nam 2018 là sự kiện do Bộ Quốc phòng và Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp tổ chức, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đảo Kim Cương, Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.
Hội chợ khai mạc ngày 07/11/2018 và diễn ra trong 4 ngày (07/11 – 11/11) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư, xuất khẩu các sản phẩm và dịch vụ vào thị trường Campuchia, đồng thời mở ra khả năng xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang các nước ASEAN.
Năm nay, hội chợ thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và 30 doanh nghiệp Campuchia tham gia, trong đó, đáng chú ý nhất là sự tham dự của KimmyGroup - doanh nghiệp gần như “duy nhất” trong lĩnh vực làm đẹp được tham gia của Việt Nam.
Dù là năm đầu tiên tham gia, thế nhưng các gian hàng của KimmyGroup luôn thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ cao của khách tham quan.
Thành lập từ năm 2011 đến nay, với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, KimmyGroup đã và đang khẳng định vị thế của một “ông lớn” tại thị trường Việt Nam với hệ thống hơn 100 sản phẩm, công nghệ làm đẹp từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Hàng trăm đại lý phân phối cùng hàng nghìn đối tác spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.
KimmyGroup còn sở hữu 2 hệ thống spa với đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp, tay nghề cao được cấp nhiều bằng chứng nhận tiêu chuẩn của các hiệp hội trong và ngoài nước: Meiya Beauty Spa, Hakii Beauty Spa.
Tháng 9 vừa qua, KimmyGroup đã tổ chức thành công lễ ký kết độc quyền với Interprestige – Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ra đời từ năm 1990 tại Pháp, cung cấp, phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Christon Breton tại Việt Nam.
“Hội chợ thương mại Việt Nam 2018 tại Campuchia chính là những bước đi đầu tiên, đánh dấu sự phát triển và mục tiêu chinh phục thị trường làm đẹp, đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển, khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường quốc tế.” đó là những chia sẻ của vị nữ CEO xinh đẹp, giỏi giang HạnhKimmy – CTHĐ KimmyGroup.
PV
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...