04:34 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược an toàn, hiệu quả cho người mất ngủ

13:28 12/04/2024

(THPL) - Những triệu chứng mất ngủ như khó đi vào giấc ngủ, hay thức dậy bất chợt vào lúc nửa đêm và gần sáng đang khiến cuộc sống của rất nhiều người bị đảo lộn. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn và tìm ra phương án điều trị căn bệnh mạn tính này!

Những nguyên nhân chính gây ra triệu chứng mất ngủ

Mất ngủ thường bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc tìm ra nguyên nhân là vô cùng quan trọng và giúp ích rất nhiều trong điều trị chứng mất ngủ.

Nguyên nhân chủ quan gây triệu chứng mất ngủ: Mất ngủ có thể gây ra do một số nguyên nhân nội sinh. Cụ thể như việc thiếu hụt dinh dưỡng não bộ hay việc mất cân bằng các chất dẫn truyền thần kinh trung ương cũng có thể là nguyên nhân gây mất ngủ. Thông thường, các hormon như serotonin sẽ có vai trò là chất dẫn truyền thông tin, giúp cân bằng cảm xúc. Do đó, sự thiếu hụt hoặc thay đổi nồng độ hormon này sẽ khiến người bệnh dễ căng thẳng. Đây được xem là một trong số những nguyên nhân cốt lõi gây ra các triệu chứng mất ngủ.

Nguyên nhân khách quan gây triệu chứng mất ngủ: Căng thẳng do áp lực cuộc sống là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng mất ngủ. Việc phải đối mặt với những cú sốc tâm lý như có người thân mất hay gia đình có chuyện buồn cũng có thể khiến người bệnh khó chìm vào giấc ngủ.

Thay đổi nhịp sinh học cũng rất dễ khiến chất lượng giấc ngủ giảm sút. Nguyên nhân có thể do thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi múi giờ ngày đêm khi đến các địa điểm khác khiến nhịp sinh học bị rối loạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng một số chất kích thích hay đồ uống có cồn trước khi đi ngủ cũng là lý do gây ra các triệu chứng mất ngủ.

Sử dụng đồ uống có cồn hoặc các chất kích thích dễ gặp triệu chứng mất ngủ

Biện pháp khắc phục triệu chứng mất ngủ

Có rất nhiều biện pháp để khắc phục các triệu chứng mất ngủ. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp đều có hiệu quả với từng cá nhân riêng biệt. Cùng tham khảo các phương pháp đẩy lùi các triệu chứng mất ngủ sau đây.

Thay đổi lối sống sinh hoạt, xây dựng thời gian biểu hợp lý

Xây dựng lối sống tích cực là biện pháp hiệu quả mà ít tốn kém. Người bệnh có thể sử dụng liệu pháp nhận thức hành vi, kiểm soát kích thích bằng việc xây dựng thói quen nằm trên giường chỉ để ngủ. Không sử dụng phòng ngủ cho các mục đích khác như lướt web, ăn uống.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể dùng liệu pháp thư giãn, điều chỉnh trạng thái tâm lý giúp cơ thể giảm thiểu tối đa sự căng thẳng và lo lắng. Từ đó giúp dễ đi vào giấc ngủ hơn. Việc áp dụng liệu pháp nhận thức và liệu pháp tâm lý sẽ giúp người bệnh xác định rõ ràng những suy nghĩ và cảm giác tiêu cực. Khi đó sẽ học được cách đối diện và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực một cách dễ dàng hơn, loại bỏ những nỗi muộn phiền và có một giấc ngủ đêm ngon giấc.

Loại bỏ thói quen xấu như hút thuốc, sử dụng các chất kích thích và đồ uống có cồn cũng là biện pháp hữu hiệu để loại bỏ triệu chứng mất ngủ. Việc giảm thiểu các chất kích thích như vậy sẽ giúp người bệnh loại bỏ các yếu tố gây căng thẳng thần kinh, giúp đầu óc thư giãn và ngủ ngon.

Liệu pháp nhận thức hành vi, kiểm soát kích thích giúp loại bỏ triệu chứng mất ngủ

Biện pháp y khoa hiện đại

Trong một số trường hợp mất ngủ mạn tính, người bệnh có thể được chỉ định dùng một số loại thuốc ngủ đặc trị như thuốc ngủ Benzodiazepin, thuốc ngủ dẫn xuất acid Barbituric,...

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc ngủ thường có rất nhiều tác dụng phụ như suy giảm chức năng gan thận, quen thuốc hoặc thậm chí có thể gây nghiện. Do đó, chỉ nên sử dụng thuốc khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý thay đổi liều, tránh hiện tượng quá liều.

Sử dụng thảo dược thiên nhiên trong hỗ trợ điều trị triệu chứng mất ngủ

Từ xa xưa, việc sử dụng các thảo mộc thiên nhiên đã được dân gian sử dụng rất rộng rãi trong điều trị các triệu chứng mất ngủ. Một số vị thuốc như hợp hoan bì hay táo nhân có tác dụng an thần, gây ngủ rất tốt và rất ít tác dụng phụ. Các vị thuốc này cũng có trong nhiều các sản phẩm dưỡng tâm, an thần. 

Hiện nay xu hướng mới trong điều trị mất ngủ được các chuyên gia khuyên dùng là sử dụng thảo dược tự nhiên

Kim Thần Khang - Xu hướng mới hỗ trợ cho người bệnh mất ngủ từ thảo dược tự nhiên

Để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, các nhà khoa học đã kết hợp các thảo dược quý như Hợp hoan bì, Táo nhân, Viễn chí cùng với nhiều thành phần khác và cho ra đời TPBVSK Kim Thần Khang. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ dưỡng tâm, an thần cho người hay trằn trọc, mất ngủ, khó vào giấc do suy nhược thần kinh.

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược an toàn, lành tính, không gây tác dụng không mong muốn khi sử dụng lâu dài, Kim Thần Khang đã được 95% người bệnh đánh giá hài lòng về hiệu quả sau khi sử dụng (theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy, năm 2022).

Kim Thần Khang - Xu hướng mới hỗ trợ cho suy nhược thần kinh hiệu quả

Kim Thần Khang hiện được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kim Thần Khang. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, bạn nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Người bệnh mất ngủ không nên chủ quan, tránh tình trạng bệnh kéo dài gây suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm. Mong rằng, qua bài viết trên đây, bạn đọc có thể sớm nhận biết được các nguyên nhân gây mất ngủ để khắc phục kịp thời. Đồng thời, bạn nên kết hợp sử dụng Kim Thần Khang mỗi ngày để đạt hiệu quả cải thiện tốt nhất nhé!

*Kim Thần Khang là một sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam - công nghệ lượng tử. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sử dụng đồ uống có cồn hoặc các chất kích thích dễ gặp triệu chứng mất ngủ

Thúy Hiền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu