00:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kim Hyun Joong được giải oan sau 6 năm kiện tụng

18:24 13/11/2020

(THPL) - Sau 6 năm kiện tụng liên quan đến lùm xùm hành hung bạn gái cũ dẫn đến sảy thai, Kim Hyun Joong đã thắng kiện và được bồi thường theo đúng quy định pháp luật Hàn Quốc.

Theo VTV News, Tòa án Tối cao Seoul hôm qua (ngày 12/11) đã giải quyết vụ kiện tụng liên quan đến việc bạn gái cũ tố nam diễn viên Kim Hyun Joong bạo hành, đánh đập cô dẫn đến xảy thai. Theo đó, sau quá trình điều tra, tòa án đã kết luận không có bằng chứng cho thấy bạn gái cũ của ngôi sao Vườn sao băng bị ép phá thai hoặc sảy thai như lời khai.

Nam diên viên Kim Hyun Joong.

Như vậy, sau 6 năm với hàng loạt cáo buộc, Kim Hyun Joong đã thắng kiện và sẽ được bồi thường theo đúng quy định pháp luật Hàn Quốc. Cụ thể, phía tòa án yêu cầu bạn gái cũ của anh phải bồi thường thiệt hại cho hành vi bôi nhọ nhân phẩm nam diễn viên với số tiền là 100 triệu won.

Kim Hyun Joong từng được coi là "nam thần", hình mẫu lí tưởng của phụ nữ kể từ khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Vườn sao băng (Boys Over Flowers). Ngoài ra, anh cũng là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam đình đám SS501. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã nhanh chóng sụp đổ kể từ khi bắt đầu vướng phải vụ kiện tụng với bạn gái cũ vào năm 2014.

Thời điểm này cô đã đệ đơn cáo buộc Kim Hyun Joong có hành vi bạo lực khiến cô bị tổn thương 6 chiếc xương sườn. Ngay sau đó, nam diễn viên đã quyết định bồi thường cho bạn gái cũ 600 triệu won, đồng thời gửi lời xin lỗi tới cô. Ngoài ra, anh cũng phải nộp phạt 5 triệu won do bị kết án với tội danh hành hung.

Đến tháng 4/2015, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong tiếp tục đệ đơn kiện, cáo buộc nam diễn viên bạo hành cô dẫn đến sảy thai và ép cô phá thai. Tuy nhiên, lần này cựu thành viên SS501 đã kiện ngược lại và tố bạn gái cũ nói dối, phỉ báng và bôi nhọ danh dự của anh.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu