12:35 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiều Trinh - Hotgirl thế hệ mới đa biệt danh được nhiều bạn trẻ yêu mến

22:56 25/02/2017

(THPL) - Nếu bạn biết tới Kiều Trinh, hẳn bạn sẽ nhớ về hình ảnh một cô nàng hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát và hài hoà, cộng với làn da trắng sứ và phong cách dễ thương. Kiều Trinh luôn được mệnh danh là một trong những "búp bê" của giới hot girl Việt. Cô cũng được giới trẻ, cộng đồng mạng ưu ái đặt cho nhiều tên gọi khác nhau như: hotgirl trà sữa, hotgirl ảnh thẻ, hotgirl 'đẹp như tranh vẽ', hotgirl hoa đào...

Được biết đến từ vai diễn trong phim ngắn My Sunshine của Chi Pu, vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào của Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (SN 1995, Sài Gòn) bất ngờ nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo bạn trẻ.
Trước đó, cô nàng còn được bạn bè gọi là 'hotgirl ảnh thẻ' vì tuy chụp mặt mộc nhưng những tấm ảnh của cô nàng vẫn đẹp một cách khác thường.
Từ đó, Kiều Trinh xuất hiện nhiều hơn trên các ấn phẩm báo chí, làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc và trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng dành cho giới trẻ.
Mỗi lần xuất hiện, cô nàng được cộng đồng mạng đặt cho nhiều biệt danh khác nhau: hotgirl ảnh thẻ, hotgirl trà sữa, hotgirl đẹp như tranh vẽ, hotgirl hoa đào... Từ những biệt danh này, có thể thấy, cô nàng nhận được rất nhiều sự ưu ái của cộng đồng mạng.
Hotgirl Kiều Trinh cũng từng xuất hiện trên báo chí nước ngoài, được ca ngợi vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đậm chất Á Đông. Đặc biệt, vào đầu năm vừa qua, hình ảnh của hotgirl xinh đẹp chụp tại vườn đào Nhật Tân Hà Nội đã được bình chọn là bức ảnh ấn tượng nhất tại Việt Nam do Reuters - trang báo nổi tiếng của Mỹ bình chọn.
Không những thế, cô nàng còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ độc giả nước ngoài.
Mới nhất, Kiều Trinh đã nhận được đề cử cho Top 15 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất MXH châu Á với hạng mục Phong cách sống. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tới tại Malaysia.
Ở thời điểm hiện tại, Kiều Trinh là một trong những số ít hotgirl nổi tiếng mà không vướng vào bất kỳ một scandal nào. Cũng chính vì thế, cô nàng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ làm lên tên tuổi trong tương lai. 
Hotgirl sinh năm 1995 mong muốn theo đổi sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng sẽ góp mặt vào một bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Charlie Nguyễn trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Hà (Ảnh: NVCC)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu