Kiến trúc Chateau (Lâu đài) “có một không hai” tại Shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh
(THPL) - Lần đầu tiên trên thị trường, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mang đến sản phẩm Shophouse mô phỏng nguyên bản kiến trúc Chateau (Lâu đài) với các bức tường dày 40cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng lên đến 30% rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hà Tĩnh.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» D'. Metropole Hà Tĩnh – khu đô thị đáng sống bậc nhất TP. Hà Tĩnh
» ThaiLand cam kết triển khai dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đúng tiến độ
» Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or
Cảm hứng thiết kế từ một công trình mang tính biểu tượng
Trước đây, Chateau (lâu đài) là nơi chỉ dành cho những bậc Đại Công tước, Quý tộc sinh sống. Các lâu đài được xây dựng theo một tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo sự bền vững theo thời gian và chỉ có những tòa lâu đài với kiến trúc nguy nga, sang trọng mới xứng tầm với địa vị của họ. Theo đó, các bức tường dày 40cm chính là điểm độc đáo của công trình có tác dụng điều hòa nhiệt độ, giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Trong kỹ thuật xây dựng hiện đại, các công trình với bức tường dày 40cm đã hoàn toàn biến mất bởi sự tốn kém về cả tài chính, thời gian và công sức. Hiện nay, tại Việt Nam chỉ còn rất ít các công trình di sản từ thời Pháp thuộc như nhà Hát lớn Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật Đông Dương,… phản ánh nguyên bản lối kiến trúc tinh tế, sang trọng và kỹ thuật xây dựng bền vững trường tồn của các Chateau.
Bên cạnh những bức tường được xây dày 40cm, các Chateau (lâu đài) còn được ví như những tác phẩm nghệ thuật bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các nền kiến trúc: Trung cổ, Gothic, Phục Hưng… nổi bật với tháp nhọn hoặc những cửa sổ có hình vòm Roman cùng các loại vật liệu xây dựng đắt giá: đá hoa, gốm, thủy tinh màu, dát vàng… Tất cả tạo nên vẻ đẹp quyền lực, sang trọng và bề thế cho các Chateau.
Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá
Khởi nguồn cảm hứng từ Chateau – tòa lâu đài dành riêng cho giới Đại Công tước, Quý tộc Pháp thế kỷ 18 - 19, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phát triển D’. Metropole Hà Tĩnh với định hướng trở thành Khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất tại trung tâm Thành phố Hà Tĩnh. Một địa chỉ xứng tầm, dành riêng cho giới tinh hoa tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung.
D’. Metropole Hà Tĩnh được áp dụng theo tiêu chuẩn xây dựng của các tòa lâu đài. Đây là lần đầu tiên, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa ra thị trường một sản phẩm Shophouse “có một không hai” được xây dựng bằng các bức tường dày 40cm (tường 40). Với thời tiết đặc trưng của khu vực Hà Tĩnh lạnh giá vào mùa đông và vô cùng nóng bức vào mùa hè, shophouse được xây dựng với các bức tường dày 40cm sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tiêu thụ điện lên đến 30%. Phương pháp thi công này tốn rất nhiều thời gian và chi phí của đơn vị phát triển Dự án nhưng đã tạo ra một sản phẩm xứng tầm với những chủ nhân danh giá. Đây chính là giá trị duy nhất mà chưa dự án nào trên thị trường có được ở thời điểm hiện tại.
D’. Metropole Hà Tĩnh còn được xây dựng trên khu đất có địa thế cao nhất tại Hà Tĩnh, kết hợp với các kỹ thuật thi công hiện đại và hệ thống thoát nước theo cấu trúc tổ ong. Tất cả tạo nên một công trình bền vững, đẳng cấp và sang trọng tại khu đô thị lõi Tp. Hà Tĩnh. Đặc biệt, toàn bộ Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đều sở hữu lợi thế 2 – 3 mặt tiền rộng thoáng, thuận tiện cho việc giao thương, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.
Một điểm sáng góp phần gia tăng giá trị cho Shophouse chính là tòa căn hộ cao cấp 11 tầng với 140 căn hộ tại D’. Metropole Hà Tĩnh. Các căn hộ được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng và đảm bảo mọi không gian đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Tầng 1 tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại, kết hợp với hệ thống Shophouse sẽ tạo thành một khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án.
Có thể nói, Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ trở thành một Ngôi nhà quyền thế có kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Nơi đây không chỉ lưu giữ, phục hiện những giá trị tinh túy của lối kiến trúc Tân cổ điển, mà còn thể hiện sự tráng lệ, trường tồn với thời gian, minh chứng và vinh danh những giá trị đẳng cấp của chủ nhân, những người con của vùng đất “địa linh nhân kiệt” đang cống hiến những giá trị lớn lao cho quê hương, đất nước. Không chỉ vậy, công trình sẽ còn là biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc về mặt kinh tế, chính trị của Hà Tĩnh.
D’. Metropole Hà Tĩnh – Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh Website: www.dmetropole.vn Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup. |
Mai Anh
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt