Kiến trúc Chateau (Lâu đài) “có một không hai” tại Shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh
(THPL) - Lần đầu tiên trên thị trường, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mang đến sản phẩm Shophouse mô phỏng nguyên bản kiến trúc Chateau (Lâu đài) với các bức tường dày 40cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng lên đến 30% rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hà Tĩnh.
Tin liên quan
Khai trương Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản
Masterise Homes bàn giao sổ hồng các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam
BV Land tri ân khách hàng, mua nhà tặng xe
Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
Lựa chọn “1 vốn 4 lời” với biệt thự tứ lập giữa “trái tim” Vinhomes Ocean Park 3
» D'. Metropole Hà Tĩnh – khu đô thị đáng sống bậc nhất TP. Hà Tĩnh
» ThaiLand cam kết triển khai dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đúng tiến độ
» Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or
Cảm hứng thiết kế từ một công trình mang tính biểu tượng
Trước đây, Chateau (lâu đài) là nơi chỉ dành cho những bậc Đại Công tước, Quý tộc sinh sống. Các lâu đài được xây dựng theo một tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo sự bền vững theo thời gian và chỉ có những tòa lâu đài với kiến trúc nguy nga, sang trọng mới xứng tầm với địa vị của họ. Theo đó, các bức tường dày 40cm chính là điểm độc đáo của công trình có tác dụng điều hòa nhiệt độ, giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Trong kỹ thuật xây dựng hiện đại, các công trình với bức tường dày 40cm đã hoàn toàn biến mất bởi sự tốn kém về cả tài chính, thời gian và công sức. Hiện nay, tại Việt Nam chỉ còn rất ít các công trình di sản từ thời Pháp thuộc như nhà Hát lớn Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật Đông Dương,… phản ánh nguyên bản lối kiến trúc tinh tế, sang trọng và kỹ thuật xây dựng bền vững trường tồn của các Chateau.
Bên cạnh những bức tường được xây dày 40cm, các Chateau (lâu đài) còn được ví như những tác phẩm nghệ thuật bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các nền kiến trúc: Trung cổ, Gothic, Phục Hưng… nổi bật với tháp nhọn hoặc những cửa sổ có hình vòm Roman cùng các loại vật liệu xây dựng đắt giá: đá hoa, gốm, thủy tinh màu, dát vàng… Tất cả tạo nên vẻ đẹp quyền lực, sang trọng và bề thế cho các Chateau.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/07/29/11 (1).jpg)
Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá
Khởi nguồn cảm hứng từ Chateau – tòa lâu đài dành riêng cho giới Đại Công tước, Quý tộc Pháp thế kỷ 18 - 19, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phát triển D’. Metropole Hà Tĩnh với định hướng trở thành Khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất tại trung tâm Thành phố Hà Tĩnh. Một địa chỉ xứng tầm, dành riêng cho giới tinh hoa tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung.
D’. Metropole Hà Tĩnh được áp dụng theo tiêu chuẩn xây dựng của các tòa lâu đài. Đây là lần đầu tiên, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa ra thị trường một sản phẩm Shophouse “có một không hai” được xây dựng bằng các bức tường dày 40cm (tường 40). Với thời tiết đặc trưng của khu vực Hà Tĩnh lạnh giá vào mùa đông và vô cùng nóng bức vào mùa hè, shophouse được xây dựng với các bức tường dày 40cm sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tiêu thụ điện lên đến 30%. Phương pháp thi công này tốn rất nhiều thời gian và chi phí của đơn vị phát triển Dự án nhưng đã tạo ra một sản phẩm xứng tầm với những chủ nhân danh giá. Đây chính là giá trị duy nhất mà chưa dự án nào trên thị trường có được ở thời điểm hiện tại.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/07/29/22.jpg)
D’. Metropole Hà Tĩnh còn được xây dựng trên khu đất có địa thế cao nhất tại Hà Tĩnh, kết hợp với các kỹ thuật thi công hiện đại và hệ thống thoát nước theo cấu trúc tổ ong. Tất cả tạo nên một công trình bền vững, đẳng cấp và sang trọng tại khu đô thị lõi Tp. Hà Tĩnh. Đặc biệt, toàn bộ Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đều sở hữu lợi thế 2 – 3 mặt tiền rộng thoáng, thuận tiện cho việc giao thương, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/07/29/33.jpg)
Một điểm sáng góp phần gia tăng giá trị cho Shophouse chính là tòa căn hộ cao cấp 11 tầng với 140 căn hộ tại D’. Metropole Hà Tĩnh. Các căn hộ được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng và đảm bảo mọi không gian đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Tầng 1 tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại, kết hợp với hệ thống Shophouse sẽ tạo thành một khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án.
Có thể nói, Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ trở thành một Ngôi nhà quyền thế có kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Nơi đây không chỉ lưu giữ, phục hiện những giá trị tinh túy của lối kiến trúc Tân cổ điển, mà còn thể hiện sự tráng lệ, trường tồn với thời gian, minh chứng và vinh danh những giá trị đẳng cấp của chủ nhân, những người con của vùng đất “địa linh nhân kiệt” đang cống hiến những giá trị lớn lao cho quê hương, đất nước. Không chỉ vậy, công trình sẽ còn là biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc về mặt kinh tế, chính trị của Hà Tĩnh.
D’. Metropole Hà Tĩnh – Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh Website: www.dmetropole.vn Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup. |
Mai Anh
Tin khác
VBA đề xuất không tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia lên 100%
Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Thành ủy Đà Nẵng điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Phát hiện xe tải vận chuyển hơn 120.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu tại TP.HCM
Công ty Điện lực Hưng Yên chú trọng tuyên truyền về an toàn điện trong nhân dân
Hà Nội: Các hộ gia đình, nhà ở kết hợp kinh doanh phải mở lối thoát nạn thứ 2
Bảng giá xe Porsche mới nhất tháng 7/2024
(THPL) - Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi danh tiếng và sang trọng hàng đầu thế giới. Bảng giá xe ô tô Porsche mới nhất tại Việt...02/07/2024 15:36:39Khai trương Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản
(THPL) - Cuối tuần vừa qua, Vincom Plaza Hà Giang - TTTM đầu tiên của thành phố Hà Giang đã chính thức khai trương. Công trình được ví như biểu...02/07/2024 15:38:34Cục HKVN yêu cầu tăng cường kiểm soát giá vé máy bay
(THPL) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi Tổng công ty Hàng không Việt Nam; các công ty Cổ phần hàng không: Vietjet, Tre Việt, Pacific...02/07/2024 15:35:24E-Power – Thiết bị PCCC điện uy tín hàng đầu Việt Nam
(THPL) - E-Power là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ hấp thụ dòng điện rò rỉ, và được lập trình để phân tích các...02/07/2024 17:56:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi tên ai?
(THPL) - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam. - MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
- Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...