Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
(THPL) - Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường BĐS, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island.
Tin liên quan
- Nhiều tín hiệu lạc quan hứa hẹn triển vọng cho thị trường bất động sản cuối năm
Có 8 tỷ trong tay, đầu tư bất động sản thấp tầng nào lời nhất?
TPHCM: Khởi công xây dựng đường Liên Phường, đường dẫn và cầu bắc qua Rạch Mương Kinh
Khám phá chất Hawaii bên vịnh Bái Tử Long, Vân Đồn
Art Residence: Không gian sống “vị nhân sinh” giữa đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
» Chuyên gia: Mọi thứ giới thượng lưu tìm kiếm đều hội tụ tại Vinhomes Royal Island
» Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Chính sách công khai, không ai chịu thiệt
Được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án BĐS hạng sang, mà còn là một biểu tượng của lối sống thượng lưu, tinh tế. Nhờ lợi thế đó, ngay từ khi ra mắt thị trường, “đảo tỷ phú” giữa trung tâm TP. Hải Phòng đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.
Bên cạnh quy mô và thiết kế đẳng cấp, sức hút khác biệt của Vinhomes Royal Island còn đến từ phương thức bán hàng đa dạng, kết hợp với các chính sách hấp dẫn chưa từng có. Cụ thể, Vinhomes đã phát triển thế “chân kiềng” với đội ngũ tự doanh tinh nhuệ, đại lý truyền thống hùng hậu và nền tảng giao dịch trực tuyến thuận tiện Vinhomes Market.
Siêu phẩm Vinhomes Royal Island tiếp tục bùng nổ nhờ chính sách bán hàng có 1-0-2 của Vinhomes
Trong đó, Vinhomes Market là phương thức bán hàng mới chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Lần đầu tiên, một nhà phát triển BĐS chủ động niêm yết công khai thông tin sản phẩm, giá và chính sách bán hàng. Qua đó, các sản phẩm đẳng cấp tại Thành phố đảo Hoàng Gia nói riêng và của Vinhomes nói chung có thể đến tay khách hàng và nhà đầu tư bằng sự minh bạch nhất.
Sau khi đã nắm bắt thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn có thể kết nối với đội ngũ tự doanh Vinhomes hay các đại lý bán hàng ngay trên nền tảng Vinhomes Market. Nếu có từ 2 khách hàng trở lên cùng có nguyện vọng mua một sản phẩm, Vinhomes sẽ tổ chức việc cho trả giá công khai để minh bạch giá trị mua bán. Đặc biệt, Vinhomes cũng giới hạn mức giá cao nhất được trả chỉ đến 120% giá gốc của chủ đầu tư.
Thông tin sản phẩm, chính sách ưu đãi đi kèm với giá bán được công khai là cách bán hàng chưa từng có tiền lệ
Nhờ cách làm “không giống ai” của Vinhomes, những người có nhu cầu sẽ được mua các sản phẩm đang khuấy đảo thị trường đúng với giá do chủ đầu tư công bố ở từng thời điểm (sản phẩm sơ cấp). Ngoài ra, tình trạng nhiễu loạn thông tin, thậm chí là thổi giá để trục lợi khiến thị trường méo mó cũng sẽ hoàn toàn bị triệt tiêu. Bước đi của Vinhomes được đánh giá sẽ góp phần kiến tạo môi trường minh bạch và sự phát triển lành mạnh cho thị trường BĐS Việt Nam.
Đón đầu tài lộc, sống sang đẳng cấp tại Thành phố đảo Hoàng Gia
Thành công của chiến lược bán hàng này càng rõ ràng hơn sau khi hai phân khu Tài Lộc và Miyabi tại Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market. Từ kênh bán hàng mới, nhiều khách hàng đã chớp thời cơ khởi nghiệp kinh doanh, khởi đầu cuộc sống thượng lưu với những trải nghiệm độc bản tại “đảo tỷ phú”.
Biết đến Thành phố đảo Hoàng Gia ngay sau khi siêu phẩm này “lên sóng”, cộng với niềm đam mê với phong cách Nhật Bản, chị Đỗ Ngọc Phượng (Việt kiều đang sống tại Mỹ) đã nhắm tới căn biệt thự song lập có diện tích gần 200m2 được giới thiệu trên Vinhomes Market. Chỉ từ những tiện ích, tiện nghi và hình ảnh phối cảnh của dự án được chủ đầu tư công khai trên tảng trực tuyến, chị Phượng đã quyết định “chốt đơn” để chuẩn bị cho những trải nghiệm sống mới trên chính mảnh đất quê hương.
Phân khu Miyabi với chất sống tinh tế bậc nhất được nhiều người yêu thích phong cách Nhật Bản lựa chọn
“Kiến trúc Nhật Bản, sự riêng tư tuyệt đối và hàng loạt các tiện ích thượng lưu của phân khu đóng Miyabi là lý do khiến gia đình tôi quyết định sẽ về nước sinh sống. Ở đây vừa có sự tĩnh tại riêng tư chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng với các biệt thự biển sau nhà đẳng cấp như tại Miami, lại vừa có sự sôi động, hứng khởi với các trải nghiệm thời thượng tại học viện cưỡi ngựa, bến du thuyền, công viên VinWonders”, chị Phượng chia sẻ.
Chuẩn bị trước cho việc mở rộng kinh doanh tại thành phố Cảng, anh Lê Minh (Hà Nội) lại lựa chọn cho mình một căn Shophouse tại phân khu Tài Lộc. Căn shop này nằm ngay phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam, kế cận các khu công viên chủ đề hấp dẫn. Tại đây, anh Minh dự định sẽ mở chi nhánh nhà hàng tiếp theo để nắm bắt dòng khách khổng lồ đến với Vinhomes Royal Island trong tương lai.
“Tôi rất tin tưởng và kỳ vọng vào khả năng khai thác kinh doanh tại Vinhomes Royal Island ngay sau khi tìm hiểu thông tin của dự án cũng như lợi thế của phân khu Tài Lộc. Do đó, việc chốt căn shophouse này chỉ diễn ra trong chưa đầy một tuần kể từ khi biết đến thành phố đảo này”, anh Minh chia sẻ.
Phân khu Tài Lộc mang tới tiềm năng đầu tư, kinh doanh và phát triển khởi nghiệp không giới hạn
Chị Phượng, anh Minh chỉ là 2 trong số hàng nghìn lượt khách hàng quan tâm, tìm hiểu siêu phẩm Vinhomes Royal Island trong những ngày vừa qua, nhất là khi chiến lược mới của Vinhomes đã giúp xóa đi mọi rào cản để khách hàng có thể tìm hiểu dự án và giao dịch dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
“Khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, TP HCM, thậm chí Việt Kiều từ Đức, Ba Lan... Khởi đầu này đã cho thấy thành công vang dội của Vinhomes Royal Island ”, ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vietstarland, cho biết.
Với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực BĐS, ông Khiêm khẳng định những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island là chưa có tiền lệ. Đây cũng là niềm khát khao của giới tinh hoa để có thể tận hưởng trải nghiệm sống độc bản cũng như làm chủ cơ hội kinh doanh “vàng mười”. Vì thế, Thành phố đảo Hoàng Gia sẽ là điểm đến yêu thích của tầng lớp thượng lưu, doanh nhân, giới chuyên gia cao cấp quốc tế cũng như cộng đồng khách Việt Kiều với quy mô lên tới 2,5 triệu người.
Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21/3/2024. Liên hệ: 1900 23 23 89 |
PV
Tin khác
-
Brand Finance: PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
-
Bộ GD&ĐT sẽ rà soát, tính toán lại đề xuất miễn học phí cho con giáo viên
-
Nhiều tín hiệu lạc quan hứa hẹn triển vọng cho thị trường bất động sản cuối năm
-
Dương Khắc Linh được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'
-
Thủ tướng yêu cầu tập trung chỉ đạo, triển khai thi hành Luật Đất đai
-
Xuất khẩu hồ tiêu sang Châu Âu tăng mạnh, xu hướng giảm tại Châu Á
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả...11/10/2024 12:08:00WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang giá tốt tới người tiêu dùng
(THPL) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương...11/10/2024 13:47:11Việt Nam thu về hơn 2,1 tỷ USD từ xuất khẩu cao su trong 9 tháng
(THPL) - Tính chung 9 tháng năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 1,37 triệu tấn cao su, trị giá 2,18 tỷ USD. Trong đó, Trung Quốc vẫn là thị trường xuất...11/10/2024 12:12:01Tôn vinh 90 sản phẩm thủ công mỹ nghệ sáng tạo, có tính ứng dụng cao
(THPL) - Nằm trong các hoạt động điểm nhấn của Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ (Hanoi Giftshow) năm 2024, Sở Công thương...11/10/2024 13:48:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...