Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
(THPL) - Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường BĐS, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Chuyên gia: Mọi thứ giới thượng lưu tìm kiếm đều hội tụ tại Vinhomes Royal Island
» Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Chính sách công khai, không ai chịu thiệt
Được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án BĐS hạng sang, mà còn là một biểu tượng của lối sống thượng lưu, tinh tế. Nhờ lợi thế đó, ngay từ khi ra mắt thị trường, “đảo tỷ phú” giữa trung tâm TP. Hải Phòng đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.
Bên cạnh quy mô và thiết kế đẳng cấp, sức hút khác biệt của Vinhomes Royal Island còn đến từ phương thức bán hàng đa dạng, kết hợp với các chính sách hấp dẫn chưa từng có. Cụ thể, Vinhomes đã phát triển thế “chân kiềng” với đội ngũ tự doanh tinh nhuệ, đại lý truyền thống hùng hậu và nền tảng giao dịch trực tuyến thuận tiện Vinhomes Market.
Siêu phẩm Vinhomes Royal Island tiếp tục bùng nổ nhờ chính sách bán hàng có 1-0-2 của Vinhomes
Trong đó, Vinhomes Market là phương thức bán hàng mới chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Lần đầu tiên, một nhà phát triển BĐS chủ động niêm yết công khai thông tin sản phẩm, giá và chính sách bán hàng. Qua đó, các sản phẩm đẳng cấp tại Thành phố đảo Hoàng Gia nói riêng và của Vinhomes nói chung có thể đến tay khách hàng và nhà đầu tư bằng sự minh bạch nhất.
Sau khi đã nắm bắt thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng muốn tìm hiểu sâu hơn có thể kết nối với đội ngũ tự doanh Vinhomes hay các đại lý bán hàng ngay trên nền tảng Vinhomes Market. Nếu có từ 2 khách hàng trở lên cùng có nguyện vọng mua một sản phẩm, Vinhomes sẽ tổ chức việc cho trả giá công khai để minh bạch giá trị mua bán. Đặc biệt, Vinhomes cũng giới hạn mức giá cao nhất được trả chỉ đến 120% giá gốc của chủ đầu tư.
Thông tin sản phẩm, chính sách ưu đãi đi kèm với giá bán được công khai là cách bán hàng chưa từng có tiền lệ
Nhờ cách làm “không giống ai” của Vinhomes, những người có nhu cầu sẽ được mua các sản phẩm đang khuấy đảo thị trường đúng với giá do chủ đầu tư công bố ở từng thời điểm (sản phẩm sơ cấp). Ngoài ra, tình trạng nhiễu loạn thông tin, thậm chí là thổi giá để trục lợi khiến thị trường méo mó cũng sẽ hoàn toàn bị triệt tiêu. Bước đi của Vinhomes được đánh giá sẽ góp phần kiến tạo môi trường minh bạch và sự phát triển lành mạnh cho thị trường BĐS Việt Nam.
Đón đầu tài lộc, sống sang đẳng cấp tại Thành phố đảo Hoàng Gia
Thành công của chiến lược bán hàng này càng rõ ràng hơn sau khi hai phân khu Tài Lộc và Miyabi tại Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market. Từ kênh bán hàng mới, nhiều khách hàng đã chớp thời cơ khởi nghiệp kinh doanh, khởi đầu cuộc sống thượng lưu với những trải nghiệm độc bản tại “đảo tỷ phú”.
Biết đến Thành phố đảo Hoàng Gia ngay sau khi siêu phẩm này “lên sóng”, cộng với niềm đam mê với phong cách Nhật Bản, chị Đỗ Ngọc Phượng (Việt kiều đang sống tại Mỹ) đã nhắm tới căn biệt thự song lập có diện tích gần 200m2 được giới thiệu trên Vinhomes Market. Chỉ từ những tiện ích, tiện nghi và hình ảnh phối cảnh của dự án được chủ đầu tư công khai trên tảng trực tuyến, chị Phượng đã quyết định “chốt đơn” để chuẩn bị cho những trải nghiệm sống mới trên chính mảnh đất quê hương.
Phân khu Miyabi với chất sống tinh tế bậc nhất được nhiều người yêu thích phong cách Nhật Bản lựa chọn
“Kiến trúc Nhật Bản, sự riêng tư tuyệt đối và hàng loạt các tiện ích thượng lưu của phân khu đóng Miyabi là lý do khiến gia đình tôi quyết định sẽ về nước sinh sống. Ở đây vừa có sự tĩnh tại riêng tư chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng với các biệt thự biển sau nhà đẳng cấp như tại Miami, lại vừa có sự sôi động, hứng khởi với các trải nghiệm thời thượng tại học viện cưỡi ngựa, bến du thuyền, công viên VinWonders”, chị Phượng chia sẻ.
Chuẩn bị trước cho việc mở rộng kinh doanh tại thành phố Cảng, anh Lê Minh (Hà Nội) lại lựa chọn cho mình một căn Shophouse tại phân khu Tài Lộc. Căn shop này nằm ngay phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam, kế cận các khu công viên chủ đề hấp dẫn. Tại đây, anh Minh dự định sẽ mở chi nhánh nhà hàng tiếp theo để nắm bắt dòng khách khổng lồ đến với Vinhomes Royal Island trong tương lai.
“Tôi rất tin tưởng và kỳ vọng vào khả năng khai thác kinh doanh tại Vinhomes Royal Island ngay sau khi tìm hiểu thông tin của dự án cũng như lợi thế của phân khu Tài Lộc. Do đó, việc chốt căn shophouse này chỉ diễn ra trong chưa đầy một tuần kể từ khi biết đến thành phố đảo này”, anh Minh chia sẻ.
Phân khu Tài Lộc mang tới tiềm năng đầu tư, kinh doanh và phát triển khởi nghiệp không giới hạn
Chị Phượng, anh Minh chỉ là 2 trong số hàng nghìn lượt khách hàng quan tâm, tìm hiểu siêu phẩm Vinhomes Royal Island trong những ngày vừa qua, nhất là khi chiến lược mới của Vinhomes đã giúp xóa đi mọi rào cản để khách hàng có thể tìm hiểu dự án và giao dịch dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
“Khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, TP HCM, thậm chí Việt Kiều từ Đức, Ba Lan... Khởi đầu này đã cho thấy thành công vang dội của Vinhomes Royal Island ”, ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vietstarland, cho biết.
Với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực BĐS, ông Khiêm khẳng định những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island là chưa có tiền lệ. Đây cũng là niềm khát khao của giới tinh hoa để có thể tận hưởng trải nghiệm sống độc bản cũng như làm chủ cơ hội kinh doanh “vàng mười”. Vì thế, Thành phố đảo Hoàng Gia sẽ là điểm đến yêu thích của tầng lớp thượng lưu, doanh nhân, giới chuyên gia cao cấp quốc tế cũng như cộng đồng khách Việt Kiều với quy mô lên tới 2,5 triệu người.
Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21/3/2024. Liên hệ: 1900 23 23 89 |
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt