16:41 ngày 03/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiên Giang: Biển lửa dữ dội thiêu rụi 9 gian hàng ở chợ đêm Phú Quốc

10:09 03/07/2017

(THPL) – Khoảng 3h sáng 3/7, UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đang khẩn trương khắc phục vụ cháy chợ đêm vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 3/7, người dân phát hiện mùi khét từ một quán ăn ở khu vực chợ đêm Bạch Đằng (thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang), sau đó ngọn lửa bốc lên rồi lan sang cửa hàng kinh doanh quần áo và các gian hàng khác theo hướng văn phòng Ban quản lý chợ.

Do các gian hàng này đa phần bán quần áo, chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa lan nhanh.

Nhiều gian hàng ở chợ đêm bị cháy rụi. Ảnh: SGGP.

Khi xảy ra vụ cháy, người dân ở chợ đêm đã tức tốc thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Lực lượng cảnh sát PCCC điều 3 xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ đến dập lửa. Lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy. Đến 4h30, ngọn lửa được dập tắt. 

Ông Phạm Văn Nghiệp, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 9 gian hàng (8 lớn, 1 nhỏ). "Ngành chức năng chưa xác định được nguyên nhân và đang thống kê thiệt hại", lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc nói.

Theo các tiểu thương, ban đêm họ đóng cửa gian hàng kinh doanh để về nhà ngủ nên hỏa hoạn không làm người nào bị thương.

Theo lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc, chợ đêm Bạch Đằng là nơi thu hút rất đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến ăn uống, vui chơi, mua sắm vào ban đêm. Đây cũng là nơi bày bán rất nhiều quà lưu niệm và những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc…

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu