12:40 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

KHUYẾT 2022: Hành trình trao hơi ấm tới những mảnh đời khó khăn

10:18 28/11/2022

(THPL) - Ngày 27/11 vừa qua, sự kiện chính “Khuyết” của câu lạc bộ CSP Cooking Trendsetters đã thành công thắp lên ngọn lửa yêu thương tại Mái ấm Thánh Tâm, nằm trong khuôn viên Nhà thờ Giáo xứ Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Xuất phát từ niềm đam mê chung

Được thành lập năm 2018 bởi một nhóm học sinh của trường THPT chuyên Đại học Sư phạm, trải qua 4 năm hoạt động, CCT - CSP Cooking Trendsetters vẫn luôn tự hào là nơi để các thành viên giao lưu và chia sẻ niềm đam mê ẩm thực với mọi người.

“Khuyết” là một trong hai sự kiện lớn nhất trong một năm hoạt động của CCT, được tổ chức dưới hình thức một chuyến đi thiện nguyện nhằm giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tạo cơ hội để các thành viên trải nghiệm và gắn kết hơn với nhau.

Năm nay, Khuyết đã trở lại với tên gọi “Cathelina”, lấy nhân vật trung tâm là một cô bé từng phải đơn độc băng qua vùng đất lạnh giá trước khi tới với ngôi làng kì diệu. Thông qua hành trình ấy, CCT muốn gửi gắm thông điệp về những điều tốt đẹp vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống và xung quanh các em.

Lan tỏa những giá trị tích cực

Để chuẩn bị cho chuyến đi lần này, trước đó, CCT đã mở đơn bán bánh gây quỹ và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Số tiền thu được từ tiền sự kiện đã được câu lạc bộ dành để chuẩn bị những phần quà vô cùng ý nghĩa cho Mái ấm. CCT đã trao tặng các em nhu yếu phẩm để chuẩn bị cho mùa đông, đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết như chơi trò chơi dân gian, hướng dẫn làm chè khoai dẻo,...

Mong rằng với sự hỗ trợ nho nhỏ từ CCT, các em bé tại Mái ấm Thánh Tâm sẽ có một mùa đông đủ đầy, ấm áp.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu