Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh
(THPL) - Khi mùa xuân gõ cửa, mang theo hơi thở ấm áp len lỏi qua từng nhành cây, ngọn cỏ, lòng người lại rộn rã những cung bậc cảm xúc thiêng liêng. Trong khoảnh khắc giao hòa của đất trời, giữa năm cũ và năm mới, những giá trị truyền thống lại càng thêm trân quý. Trong không gian tràn ngập niềm hân hoan ấy, Tập đoàn Mường Thanh trân trọng gửi đến quý vị những tình cảm chân thành qua từng lời chúc cùng món quà tinh tế mang tên “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” gói trọn ước nguyện tốt đẹp nhất cho một năm an lành, hạnh phúc.
Mỗi sét quà “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” không chỉ là một biểu tượng của sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, mà còn là một lời nhắc nhớ về hành trình đầy tự hào của Tập đoàn Mường Thanh. Hơn ba mươi năm trước, trên mảnh đất miền Tây Bắc trù phú, giữa những cánh đồng lúa Mường Thanh trải dài như dải lụa, một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc đã bắt đầu. Đó không chỉ là câu chuyện về một Mường Thanh đậm chất Việt, mà còn là hành trình bền bỉ gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa cùng khát khao ghi dấu thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Tên gọi “Mường Thanh” tự thân đã mang trong mình âm hưởng của đất trời, của bản sắc, như một dòng chảy văn hóa thấm đẫm vào từng bước đi, từng công trình của Tập đoàn.
Xuân về không chỉ là sự bừng nở của những sắc hoa rực rỡ, mà còn là khoảnh khắc để lan tỏa tinh thần cống hiến đẹp đẽ và sự tự hào của một Tập đoàn Mường Thanh với bề dày lịch sử. Từ viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho một khách sạn nhỏ bé, Mường Thanh đã kiên trì vun đắp, để hôm nay vươn mình thành “cây đại thụ” vững chãi trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam. Nhưng điều khiến người ta thêm trân trọng Mường Thanh, đó là sự trưởng thành luôn song hành cùng những giá trị nhân văn sâu sắc. Những công trình Tập đoàn Mường Thanh vươn mình tại những vùng đất còn nhiều khó như Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Nghệ An, Gia Lai…hay những huyện đảo xa xôi như Lý Sơn, Phú Quốc…đặc biệt là Khách sạn Mường Thanh tại đất bạn Lào không chỉ là những công trình kiến trúc khách sạn, mà còn thắp lên hy vọng, mang đến diện mạo mới tươi đẹp hơn cho những miền đất nơi có Mường Thanh hiện diện.

Với thông điệp từ “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” ngay từ những ngày đầu vào xuân toàn hệ thống 61 khách sạn Mường Thanh đã khoác lên mình chiếc áo xuân rực rỡ. Bước chân vào sảnh mỗi khách sạn, du khách sẽ như lạc giữa một bức tranh Tết Việt nơi sự tinh tế truyền thống và hiện đại khéo léo đan xen tạo nên dấu ấn riêng đậm chất Mường Thanh. Vẻ đẹp văn hóa ấy, tựa như sợi chỉ xuyên suốt hành trình ba mươi ba năm của Tập đoàn Mường Thanh, là sự trân trọng những giá trị xưa cũ, nhưng cũng luôn bắt kịp sự hào hoa, tinh tế của thời đại, cộng hưởng cùng nét duyên dáng có trong nụ cười thân ái, sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên. Dù là người con đất Việt trở về hay lữ khách phương xa ghé lại, ai nấy đều không khỏi xao xuyến, vấn vương hồn quê hương theo từng trải nghiệm Tết Việt ở hệ thống khách sạn Mường Thanh.
Xuân về bên Tập đoàn Mường Thanh còn là những gam màu ấm áp của sự sẻ chia, của tinh thần đoàn kết. Ngay cả khi đối diện với những thử thách khắc nghiệt như cơn bão Yagi hay những ảnh hưởng nặng nề và dai dẳng từ đại dịch Covid-19, Tập đoàn Mường Thanh vẫn hiên ngang vượt qua dù cho vẫn còn bao hệ lụy. Sức mạnh nội tại, tinh thần đồng lòng của cả tập thể chính là bệ phóng để thương hiệu Mường Thanh “bứt phá”, khẳng định vị thế của mình.
Xuân về với Mường Thanh, không chỉ là sắc đào thắm tươi trên cành, mà còn là câu chuyện ân tình, là khoảnh khắc của một đại gia đình lớn sum vầy. Đã thành thông lệ, cứ giáp tết chuyến xe chở gạo từ Điện Biên mang theo những tải gạo nếp nương thơm, cùng với những hộp quà tự tay cán bộ Tập đoàn Mường Thanh thực hiện và trao tặng người thân, khách hàng, đối tác, nhân viên của Tập đoàn…món quà tuy giản dị nhưng nó lại như sợi dây vô hình kết nối những trái tim và vun đắp tình thân, tình người thêm gắn bó, trân trọng và nâng niu.
Trên hành trình gắn bó thủy chung với những giá trị thuần Việt, kiên định với slogan mang tới “Không gian thanh thản – tình cảm chân thành” Tập đoàn Mường Thanh đã có những đóng góp thiết thực, đầy ý nghĩa cho xã hội. Có thể kể đến việc đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng trường cấp 3 Nguyễn Du, hàng trăm tỷ đồng cho bệnh viện đa khoa Phủ Diễn, các chương trình "Về Nguồn", "Xuyên Việt", “Huyền thoại Điện Biên Phủ - Hào khí Mường Thanh” …nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước và tôn vinh lịch sử hào hùng của dân tộc. Hình ảnh những chuyến xe nghĩa tình đưa đón bà con xa quê về ăn Tết, hay những nồi bánh chưng lan tỏa yêu thương đến đồng bào mỗi dịp xuân về đã trở thành biểu tượng đẹp, khẳng định tâm huyết và cam kết của Tập đoàn Mường Thanh trong việc chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp.
Xuân về mang theo hương sắc một thương hiệu có nguồn gốc Tây Bắc, với những hình ảnh quen thuộc: Hoa ban trắng, họa tiết thổ cẩm, tà váy Thái, hương rượu táo mèo.... Đó là những tinh túy của núi rừng Tây Bắc, dòng suối nguồn nuôi dưỡng tinh thần của thương hiệu Mường Thanh lan tỏa đến mọi miền Tổ quốc. Tập đoàn Mường Thanh không chỉ là một khách sạn, mà còn là ngôi nhà chung nơi mọi người được hòa mình vào không gian văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Mỗi một khách sạn Mường Thanh như một đại sứ văn hóa, khéo léo lồng ghép những nét đặc trưng của địa phương vào từng chi tiết, từ kiến trúc, nội thất đến ẩm thực, dịch vụ, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, phong phú và đầy sức sống.
"Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình" mang theo lời chúc cho một năm mới an khang, thịnh vượng, nhưng sâu xa hơn, đó còn là câu chuyện của Tập đoàn Mường Thanh. Dẫu phía trước còn nhiều chông gai, Mường Thanh tự tin giữ vững và phá vỡ kỷ lục của chính mình với danh hiệu “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và sẽ không ngừng đổi mới, phát triển mạnh mẽ vươn tầm khu vực và thế giới. Hạnh phúc là một hành trình, và Tập đoàn Mường Thanh tự hào viết nên hành trình ấy bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, đóng góp công sức vào sự nghiệp chung của Đất nước. Hãy cùng Tập đoàn Mường Thanh đón một mùa xuân chan hòa, mê say thành công, hạnh phúc và cùng nhau viết tiếp câu chuyện về một thương hiệu Việt đầy tự hào mang tên Tập đoàn Mường Thanh./.
PV
Tin khác
Đoàn công tác Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên
Lễ hội Văn hóa Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô nước Nga
Trái cây Việt Nam thu hút sự quan tâm tại lễ hội rau củ ở Singapore
Đại tá Phan Văn Lý, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình làm việc với Phòng Cảnh sát hình sự
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng thực hiện thủ tục bay bằng VNeID
Tăng cường quản lý an toàn thực phẩm theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp
Bộ Công Thương và IEA triển khai hợp tác chiến lược về an ninh năng lượng
(THPL) - Chiều 18/7, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã có buổi làm việc trực tuyến với ông Fatih Birol, Giám đốc...19/07/2025 10:22:43Bão Whipha đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 3 năm 2025
(THPL) - Sáng nay bão Wipha sẽ đi vào khu vực đông bắc của bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 3 trong năm 2025. Dự báo trong những ngày tới bão...19/07/2025 10:17:49Cục trưởng CSGT nhận hơn 100 phản ánh trong ngày đầu tiên công khai số điện thoại
(THPL) - Sau khi chính thức công bố số điện thoại cá nhân nhằm tăng cường kênh tương tác trực tiếp với người dân, Thiếu tướng Đỗ Thanh...19/07/2025 08:41:33Cuối năm 2025, dự kiến vận hành thử nghiệm sàn giao dịch carbon
(THPL) - Tại Diễn đàn Net Zero Việt Nam 2025 diễn ra ngày 18/7, lãnh đạo Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) cho biết: Các...19/07/2025 07:21:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...