10:56 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khu dân cư Golden Star Riverside Long An - “Nhà xanh trong lòng thành phố”

15:31 12/07/2019

(THPL) - Khu dân cư Golden Star Riverside tọa lạc tại Tỉnh lộ 824, thuộc xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với tổng diện tích lên đến 11,86577 ha. Với thiết kế hiện đại, chia thành nhiều phân khu kết hợp giữa nhà phố thương mại và biệt thự liền kề, Khu dân cư Golden Star Riverside hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn tại cửa ngõ phía Bắc trong lòng phố thị. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến đường Vành đai 3, Vành đai 4, KCN Đức Hòa 1, KCN Tân Đức và toàn bộ các tỉnh miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài.

Chính thức có quy hoạch 1/500

Ngày 18/6/2019, UBND huyện Đức Hòa, Long An vừa chính thức phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Khu dân cư Sao Vàng. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Long Thịnh Sao Vàng. Còn đơn vị tư vấn là Công ty TNHH xây dựng thương mại An Thịnh LA. Theo đó, Golden Star Riverside giống như một khu dân cư xanh thu nhỏ trong lòng thành phố với đầy đủ tiện ích. Khi diện tích đất ở chỉ chiếm 46% toàn bộ diện tích dự án. Phần còn lại được thiết kế phục vụ đất công trình công cộng với đất giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, cây xanh hồ nước và giao thông đi lại. Hiện hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, điện, xử lý rác thải, các hoạt động bảo trì và an ninh được trong quá trình hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị.

Khu dân cư Golden Star Riverside Long An - “Nhà xanh trong lòng thành phố”.

Không gian kiến trúc sang trọng với đầy đủ tiện ích

Không gian nhà ở gồm có nhà phố thương mại (nhà ở kết hợp với kinh doanh) và nhà liền kề. Trong đó nhà phố thương mại được bố trí 126 lô, nhà liền kề 522 lô. Nhà phố thương mại đồng phục  với thiết kế 4 tầng, còn nhà liền kề được xây dựng với đồng phục 3 tầng. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, các căn hộ ở 2 phân khu đều có thiết kế sang trọng, theo phong cách bán cổ điển toát lên vẻ trường tồn cùng thời gian. Để tận dụng tầm nhìn độc đáo, chủ đầu tư đã xây dựng ban công thoáng rộng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại đây. Với thiết kế và diện tích bố trí hợp lý, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của các cặp vợ chồng trẻ ưa cuộc sống yên tĩnh đến các gia đình đông thành viên.

Không những thế, cư dân tương lai bên trong những căn hộ đẳng cấp tại Golden Star Riverside còn được thừa hưởng và trải nghiệm không chỉ những tiện ích đặc quyền như khu thể thao đa năng, công viên cây xanh, hồ sinh thái. Cảnh quan dự án hoàn thiện với khu phố đi bộ dài 1,5km, trồng những cây cổ thụ tạo bóng mát, hồ thiên nga, công viện hơn 30ha… không chỉ có chức năng điều hòa môi trường sống mà còn mang cả không gian xanh đến ngôi nhà của bạn. Đây là khu vực vô cùng lý tưởng để đi dạo, thư giãn hay cuối tuần picnic cùng bạn bè, người thân… Bên cạnh đó dự án còn có các tiện ích công cộng khác như hồ bơi khu dân cư, Canary Club, trung tâm thương mại cũng đã hình thành để khu dân cư sử dụng…

Nhiều tiện ích cho khách hàng.

Dự án Golden Riverside Long An mang ý nghĩa đặc biệt về một thành phố giáo dục nên dự án quy tụ hệ thống trường học từ mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT cho đến Đại học. Trong đó Đại học Tân Tạo là đại học của Việt Nam được giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình giảng dạy của Viện Đại học Duke, Hoa Kỳ. Trường được sáng lập bởi bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Tân Tạo với mục tiêu trở thành trường Đại học Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh những tiện ích nội khu trên, cư dân dự án còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đã đi vào hoat động như các trường học THCS và THPT, Công viên Văn hóa Láng Le Bàu Cò, làng cổ Phước Lộc Thọ, Chợ Đức Hòa, Trung tâm thương mại Điện Máy Xanh, UBND thị trấn Đức Hòa, bến xe Đức Hòa, bệnh viện Đa khoa Tân Tạo… Chỉ tốn vài phút di chuyển, bạn đã tìm được những tiện ích mình cần.

Vị trí giao thông thuận lợi

Dự án Golden Star Riverside  Đức Hòa tọa lạc tại tỉnh lộ 825 đang hiện hữu sẽ được mở sang sông Vàm Cỏ Đông thành tuyến N1 và N2, nối toàn bộ các tỉnh Miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài. Nếu đi theo hướng Bắc tỉnh lộ 824 khoảng 15km, bạn sẽ gặp đường Xuyên Á. Nếu đi theo hướng Đông 5km sẽ gặp ranh giới huyện Bình Chánh, đi tiếp 3km tới quốc lộ 1A. Lựa chọn an cư tại đây bạn rất tiện đường lên trung tâm TPHCM hay về miền Tây.

Ngoài ra trong tương lai, cư dân dự án Golden Star Riverside Đức Hòa còn có thêm nhiều sự lựa chọn về phương tiện công cộng hiện đại, nhanh chóng an toàn về trung tâm Sài Gòn như tuyến Metro số 2 hoặc tuyến Bus nhanh BRT số 1.

 Đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Nam

Công ty Cổ phần địa ốc Thành Nam là doanh nghiệp có uy tín, hoạt động sâu rộng trên thị trường bất động sản với các lĩnh vực chính: đầu tư bất động sản, tiếp thị và phân phối bất động sản, nghiên cứu thị trường và xúc tiến thương mại. Ngoài Golden Star RiverSide, công ty cổ phần địa ốc Thành Nam hiện đang triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn khác như Dự án SaiGon Star City, Dự án Nam Phong Eco Town, Dự án Metro Garden Hoc Mon, Dự án đất nền Casa Garden, Dự án đất nền Tân Bình Center….

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu