19:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không phát hiện chất Sibutramin trong thực phẩm giảm cân Slim Adela

16:42 18/04/2022

(THPL) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela của Công ty TNHH Avas Group Việt Nam được Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp giấy chứng nhận và được Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an thành phố Hà Nội) phân tích mẫu sản phẩm, khẳng định không phát hiện chất Sibutramin.

Sibutramine là chất làm giảm cảm giác thèm ăn. Sản phẩm chứa Sibutramine đã được áp dụng để điều trị béo phì cho các bệnh nhân có chỉ số BMI ngoài mức cho phép. Hoạt chất sẽ tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine và noradrénaline trong não, từ đó tạo cảm giác no và không thèm ăn. Tuy nhiên, khi sử dụng Sibutramine trong thời gian dài sẽ có nhiều nguy cơ tiềm ẩn với những tác dụng không mong muốn. Trên trang web của chính phủ Mỹ NIH và AFSSAPS Pháp cũng đã liệt kê một danh sách dài về tác dụng không mong muốn của hoạt chất này.

Còn đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela, sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận GMP số 54/2020/ATTP-CNGMP. Các nguyên liệu để tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela được khai thác tại các vùng nông sản công nghệ cao phải đạt tiêu chuẩn VietGAP. Nhà máy sản xuất của Slim Adela cũng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO với dây chuyền máy móc hiện đại tiên tiến. Chính vì vậy, Công ty TNHH Avas Group Việt Nam tự tin khi nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Adela - một sản phẩm kết hợp tinh hoa Đông Tây cùng nguồn nguyên liệu chất lượng và dây chuyền sản xuất công nghệ cao.

Được biết, Slim Adela sử dụng 100% thành phần từ tự nhiên, thảo dược quý, gần gũi được lưu truyền trong dân gian an toàn cho tim mạch và hệ thần kinh. Trong đó: Hạt nho xanh nhập từ Pháp là một loại dược liệu vô cùng tốt giúp chuyển hóa trong cơ thể nâng cao sức khỏe, có tác dụng tốt làm hạ mỡ máu; thiêu đốt các lớp mỡ tích tụ bụng, mông và ở những nơi khác; ngăn chặn chuyển hóa thực phẩm ăn như cơm vào lipit thành mỡ. Tinh chất hạt nho xanh còn bổ sung vi chất thiết yếu và các hoạt chất chống ô-xi hóa.

Rau cần tây làm giảm cảm giác buồn mồm, lúc nào cũng muốn ăn; Quả bứa từ xưa đến nay được biết đến là loại quả siêu thuần Việt, đã được nghiên cứu chứa chất ngăn chuyển hóa đường thành chất béo, giúp hỗ trợ giảm mỡ máu, cholesteron.

Nấm linh chi, trà xanh giàu chất chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, tăng tiêu hóa thức ăn, chống tích mỡ, giúp thanh nhiệt, giải độc; Còn rong nho giàu hàm lượng khoáng vitamin cao giúp cho cơ thể luôn đủ chất và khỏe mạnh. 

Hơn nữa, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela được sản xuất trên công nghệ sinh học thuần thực vật France Tech Lipo độc quyền từ Cộng Hòa Pháp giúp thay đổi quy trình hấp thụ cholesteron nội cơ thể, chuyển hóa lập tức mỡ đóng, mỡ tích lì thành năng lượng vận động và nội năng.

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu