23:47 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không phải "Bad boy", "Boy sống Xanh" mới là phiên bản Binz nên theo đuổi năm 2022

10:02 22/12/2021

(THPL) - Công thức Chàng trai “màu hường” + Rap + Hình ảnh “Bad boy” = Binz có lẽ sẽ có thay đổi ngay sau khi anh biết mình đã được hô biến thành “Boy sống Xanh” trong lời bài “Gene” của chính mình, được chế bởi một trường học tại Hà Nội.

Trong sự kiện “Hội nghị thường niên Liên minh không rác Việt Nam & Lễ hội trường học không rác 2021” được tổ chức tại Trường Mầm non & Tiểu học Genesis hai ngày 18-19/12 vừa qua, bài hit “Gene” đã được thêm “màu xanh” để trở thành “Green Gene” với mục đích cổ động cộng đồng hình thành một lối sống Xanh, tích cực để bảo vệ môi trường.

Bài hit “Gene” của Binz đã được thêm “màu xanh” để trở thành “Green Gene” với mục đích cổ động cộng đồng hình thành một lối sống Xanh, tích cực để bảo vệ môi trường.

Nếu như trong MV chính thức của “Gene”, Binz xuất hiện với hình ảnh một người đàn ông thu hút con tim của phái đẹp bởi những “ba câu thơ”, “ba hợp âm” hay “nửa ver rap” thì trong “Green Gene”, “Boy sống Xanh” lại thay đổi được cả một cô gái “Plastic girl” với thói quen sử dụng túi ni lông hay đồ dùng một lần trở thành một người với lối sống tích cực, hành động bảo vệ môi trường.

Lựa chọn một giai điệu bắt tai, theo kịp xu hướng âm nhạc năm 2021, lồng ghép câu từ và hình ảnh ý nghĩa về một lối sống Xanh, MV “Green Gene” của trường Genesis đã chạm đến cảm xúc của những người xem trong sự kiện.

Những ngôn từ vô cùng thú vị truyền tải thông đẹp sống xanh. 
Một lối sống Xanh bắt đầu từ những hành động Xanh nhỏ nhất, một cộng đồng Xanh cần thay đổi bắt đầu từ cá nhân Xanh. Nghệ sĩ không chỉ là những người có tầm ảnh hưởng mà còn là những con người cống hiến những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

Liệu Binz có suy nghĩ về việc thay đổi hình tượng thành “Boy sống Xanh” trong năm 2022 để tham gia những hoạt động trong showbiz sau khi thưởng thức một phiên bản rất khác của bài hát được đóng dấu của Binz? 


Liệu Binz có suy nghĩ về việc thay đổi hình tượng thành “Boy sống Xanh” trong năm 2022 để tham gia những hoạt động trong showbiz sau khi thưởng thức một phiên bản rất khác của bài hát được đóng dấu của Binz? 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu