20:10 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cả nước rộn ràng trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam

13:59 27/01/2018

(THPL) - Hàng triệu người trong trang phục áo đỏ sao vàng, tay cầm cờ, băng rôn, hồi hộp chờ tiếng còi khai cuộc trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trên sân Thường Châu (Trung Quốc).

Theo báo Tri thức trực tuyến, hàng trăm màn hình lớn được lắp đặt trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hàng triệu người trong trang phục áo đỏ, tay cầm cờ, đeo băng rôn với dòng chữ "Việt Nam vô địch" xuất hiện trên cả nước.

Tại 5 thành phố lớn nhất nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ, các quảng trường, sân vận động bắt đầu nhộn nhịp. Hàng trăm nghìn người dự kiến đổ về "fanzone" ở Mỹ Đình (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM)...

U23 Việt Nam
"Chảo lửa" Mỹ Đình dần rực đỏ trước giờ G. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Trước giờ trận đấu diễn ra, hàng nghìn cổ động viên đã ùn ùn đổ vào sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Tầng 2 khán đài A sắp chật kín, sân rực một màu cờ đỏ sao vàng. Rất may mắn là trời đã ngớt mưa. Sân Mỹ Đình lúc này như đang chuẩn bị cho một trận đấu thật sự phía dưới sân bóng. 

MD1_zing
Khán giả ùn ùn đổ về sân Mỹ Đình. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Sân Mỹ Đình dự kiến đón 40.000 cổ động viên xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. 4 màn hình lớn với kích cỡ lên đến 200 m2 đang được lắp đặt để khán giả dù ở khán đài nào cũng có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất.

Theo báo Lao động, trên mọi nẻo đường Thủ đô Hà Nội, màu chủ đạo là màu đỏ, màu đỏ của cờ đỏ sao vàng, màu đỏ của áo phông, màu đỏ của những chiếc xe ôtô dán decan, chuẩn bị sẵn sàng cho một đêm rực lửa.

chao-lua-my-dinh1_fwbz
Sáng nay (27/1), Hà Nội có mưa, nhiều nơi mưa nặng hạt, nhưng thời tiết không hề ảnh hưởng đến sức nóng của trận đấu. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM

Theo báo Tiền phong, trong khi đó, tại TP. HCM, từ sáng 27/1, trên các tuyến đường phố đã rợp cờ hoa chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết.

a_4__rtwx
Cờ đỏ sao vàng rợp các con đường tại TP. HCM. Ảnh: Báo Tiền phong

Nhiều người tập trung ở khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngọc Thạch... xung quanh nhà văn hóa Thanh Niên với không khí náo nhiệt. Dọc các tuyến đường từ ngoại thành vào trung tâm, dịch vụ bán cờ, băng rôn cũng mọc lên như nấm.

Tại Quảng Trị, Công xưởng may tại Khu công nghiệp Nam Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) sáng 27/1 vẫn vang lên tiếng máy, nhưng khác những ngày thường, 2.500 công nhân cùng mang một màu áo với băng rôn có dòng chữ “Việt Nam vô địch”.

A1
2.500 công nhân cùng mang một màu áo ủng hộ U23 Việt Nam. Ảnh: HT/báo Lao động

Ở các tỉnh, thành khác từ đô thị đến nông thôn, hay tận những bản làng ở Tây Nguyên và các hải đảo, hàng triệu con tim đang dõi theo tuyển U23 Việt Nam, chờ đón từng đường bóng và cùng hi vọng một chiến thắng lịch sử, bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu tầm châu lục này.

Nhl
Ngay từ đầu giờ buổi sáng 27/1, tại khu vực Nhà hát thành phố Hải Phòng, nhiều đội CĐV đã bắt đầu các bài tập cổ vũ cho trận thi đấu chiều nay. Ảnh: Trần Vương/báo Lao động
27392981_20649013870
Học sinh xứ Nghệ “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Lao động

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu