Không gian “nhà Sunshine” bừng sức sống giữa mùa thu tuyệt đẹp
(THPL) - Trong những ngày thu đẹp nhất của Hà Nội, Sài Gòn, mỗi khoảnh khắc gắn với không gian “nhà Sunshine” đều mang đến sự bình yên và thật nhiều xúc cảm, không chỉ bởi nắng vàng hanh hao, gió thu se lạnh, hay một sáng cuối tuần thư giãn với tách cafe thơm phức ngay dưới chân tòa nhà…
Tin liên quan
- Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
Vùng ven TP.HCM “rục rịch” tăng tốc hạ tầng, đón đầu làn sóng phục hồi bất động sản giai đoạn 2025 -2027
» Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
» Sunshine Golden River: Thu trọn vẻ đẹp sông Hồng từ vườn ban công đẳng cấp Tây Hồ Tây
» “Chúng tôi chọn Sunshine Golden River - dự án hàng hiệu đáng giá nhất Ciputra hiện tại”
Những “khoảnh khắc Vàng” giữa nắng gió mùa thu tuyệt đẹp
Mùa thu có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất của một năm, được ví như những nét thơ len lỏi trong từng mạch cảm xúc của mỗi người. Có mặt tại các dự án của Sunshine Group những ngày này, cảm xúc đó càng trở nên hiện hữu, sống động, khi những không gian đã tự khoác lên mình một sắc vàng thanh lịch của nắng gió thu vàng.
Sắc hoàng kim của một căn Penthouse view sông Hồng tuyệt đẹp đã trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết nơi tầng cao Sunshine City, trong không gian thu Hà thành lộng gió.
Nắng thu phương Nam nơi một góc căn hộ sang trọng Sunshine Diamond River ngay bên sông Sài Gòn.
Một góc “chill” mang hơi hướng “phố Paris” ngay trong KĐT Nam Thăng Long - Ciputra với không gian rộng thoáng đủ để các bậc phụ huynh năng động có thể thư giãn hay tranh thủ làm việc trong lúc đợi đón bé tan trường (chuỗi S-Plus Coffee, một thương hiệu F&B của Sunshine Group có mặt tại tất cả các dự án, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức cafe cùng các đồ uống, thức ăn nhẹ… của cư dân Sunshine).
Đằng sau bức tường này là một thế giới của tinh hoa giáo dục Canada - Sunshine Maple Bear - mô hình đào tạo liên cấp quốc tế từ lâu đã trở thành một trong “điểm vàng” về chất lượng sống cao cấp tại tất cả các dự án bất động sản, các khu đô thị Xanh - Thông minh của Sunshine Group.
Nơi không chỉ có những khu vườn đa chủ đề xinh xắn - điểm nhấn độc đáo đã trở thành dấu ấn thương hiệu của “nhà Sunshine” với mật độ cây xanh bao phủ rộng lớn, như Sunshine Garden - “Ban mai trong vườn phố” tại khu Đông Hà Nội.
Hay những khoảng “Sky Garden” mênh mang, khoáng đạt nơi tầng thượng của Sunshine Diamond River - viên kim cương lộng lẫy bên sông Sài Gòn, đang được kỳ vọng là hạt nhân tăng trưởng mới cho kinh tế, dịch vụ, thương mại toàn khu Nam Sài Gòn.
Mà còn là những cung đường dạo bộ duyên dáng, rợp bóng cây xanh giữa không gian thanh nhã của kiến trúc Tây phương hoàn mỹ tại lõi cảnh quan Sunshine City (Hà Nội).
Trên các tuyến “Sky Walk” liên toà giữa ngập tràn màu xanh cây cỏ tại dự án Sunshine Garden (Hà Nội) hay bộ đôi dự án “anh em” Sunshine City (Hà Nội), Sunshine Sky City (Sài Gòn)...
Trên các tuyến “Sky Walk” liên toà giữa ngập tràn màu xanh cây cỏ tại dự án Sunshine Garden (Hà Nội) hay bộ đôi dự án “anh em” Sunshine City (Hà Nội), Sunshine Sky City (Sài Gòn)...
Không cần xuất ngoại, một châu Âu thu nhỏ trong cảnh sắc mùa thu đã ở ngay tại Sunshine Garden chờ đón bạn.
Không phải sang quốc đảo xanh Singapore, chỉ cần đến Sunshine Garden để chiêm ngưỡng mùa thu xanh trong gió reo xào xạc.
Ở khắp mọi nơi, những sắc thái mùa thu mang dấu ấn Sunshine đang nhựa sống căng tràn.
Từ con đường Xanh ngang qua Sunshine Golden River, dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của một tháp căn hộ “chuẩn khách sạn” siêu sang, tích hợp các shophouse, shop villas thấp tầng tại khu vực đắc địa nhất KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, với các hoạt động mua sắm, giao thương sầm uất, nhộn nhịp trong tương lai rất gần của khu vực sẽ là điểm quy tụ của các chuyên gia, doanh nhân quốc tế, các công ty đa quốc gia, tập đoàn công nghệ, tài chính toàn cầu.
Đến những không gian đậm chất nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị, ngắm trời xanh mây trắng giữa làn nước xanh trong của “Sky Pool” - bể bơi Rooftop tại Sunshine City, nơi có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh sông Hồng hay hồ Tây tuyệt đẹp.
Toàn bộ cơ thể, tinh thần đều được thư giãn, buông lỏng, tái tạo năng lượng sau một ngày bộn bề công việc với những lo âu, toan tính của thường nhật cuộc sống.
Tâm trí được lắng đọng, thanh nhàn trong hoàng hôn dần xuống, với gió heo may mang theo hơi nước và vị mặn mòi phù sa của bờ bãi sông Hồng (dự án Sunshine Riverside có vị trí đặc biệt, vượng phong thuỷ khi tọa lạc tại đất vườn đào Nhật Tân xưa, theo truyền thuyết là “đầu rồng thắng địa”).
Cùng tận hưởng những tối mùa thu kỳ ảo, rực rỡ nơi khu vườn ánh sáng lung linh đa sắc màu.
Mang lại giá trị cho người dùng cuối - Đích đến của “nhà Sunshine”
Với triết lý bất động sản dành cho người dùng cuối, chú trọng đặc biệt đến trải nghiệm khách hàng, mỗi dự án của Sunshine Group không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiên nhiên giao hòa, tiện ích đa dạng mà còn là những không gian văn hoá sống động với âm nhạc, nghệ thuật và cảm xúc ngọt ngào giữa mùa thu thi vị.
Với chủ đề “Giai điệu mùa Thu 2022”, chuỗi minishow vào mỗi dịp cuối tuần tại các dự án đang vận hành của Sunshine tại Hà Nội đã mang đến cho cư dân một trải nghiệm mới đậm chất riêng lịch lãm với hoà tấu nhạc cổ điển, trình diễn nghệ thuật truyền thống…
Trong quan điểm phát triển bất động sản của Sunshine, thước đo hạnh phúc được thể hiện thông qua sự hài lòng về không gian sống, các tiện nghi và dịch vụ tiện ích hàng ngày, được hỗ trợ bởi các công nghệ thông minh hiện đại, tích hợp đồng bộ, cho phép con người sống thời thượng nhưng không mất đi những giá trị bản nguyên, để mỗi ngày trở về nhà là trở về tổ ấm, nơi mỗi thành viên, mỗi gia đình đều có được một cuộc sống thật viên mãn, vẹn tròn. Người già có không gian bình yên, thư thái, người lớn luôn thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, con trẻ lớn lên trong một môi trường thân thiện, văn minh…
Bên cạnh đó, yếu tố minh bạch pháp lý cùng khả năng tích luỹ sinh lời và các chính sách hỗ trợ, chia sẻ lợi nhuận của CĐT… đã mang tới cho khách hàng của Sunshine sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối khi sở hữu những căn hộ cao cấp, để “nhà Sunshine” không chỉ đẹp trong thu, mà còn là chốn an cư lý tưởng trong cả bốn mùa cùng trải nghiệm sống thông minh, gia tăng giá trị tài sản một cách ổn định và vững bền./.
Kỳ sau: Điểm tên các…. của Sunshine Group.
Huy Quang
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Mẫu xích đu có mái che ngoài trời
- Khóa cửa phòng hafele
- gương soi đà lạt
- Cửa thép vân gỗ
- Dịch vụ xây nhà Tuyên Quang trọn gói