23:01 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không có cơ sở để xử lý người giúp việc bị "tố" bạo hành bé trai ở Nghệ An

14:55 01/11/2017

(THPL) - Sau quá trình xác minh, sáng 1/11, Công an TP Vinh cho biết không có cơ sở để xử lý hành vi đánh, lắc bé trai 5 tháng tuổi của bà Đ.T.L.

Theo báo Dân Việt, ngày 1/11, thông tin từ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, không có cơ sở để xử lý hành chính cũng như hình sự với bà Đ.T.L - người giúp việc bị gia đình anh Đinh Văn Tài trú TP Vinh tố cáo đã bạo hành bé trai 5 tháng tuổi.

Theo cơ quan công an xác định, vào sáng 11/10, bà L. chăm bé trai (5 tháng tuổi) con anh Tài. Trong lúc dỗ bé, do bé khóc nên bà L. dùng tay vỗ vào người cháu bé hơi quá.

ba.l
Bà Đ.T.L. lên tiếng xin lỗi gia đình anh Tài về những hành động của mình. Ảnh: Báo Nghệ An

Sau khi thăm khám, không phát hiện cháu bé có thương tích, về việc gia đình anh Tài nghi ngờ bà L. nhiều lần tắt camera trong nhà nhằm che dấu việc bạo hành cháu bé là không có cơ sở.

Riêng vấn đề bà L. nói bị gia đình anh Tài đánh đập, ép viết tường trình nhận lỗi không được xác minh do bà L. không có đơn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Theo Báo Nghệ An, trước đó, thấy camera trong gia đình nhiều lần mất tín hiệu bất thường, anh Đinh Văn Tài nhờ bạn đến xem thì biết rằng, có người chủ động tắt camera. Ngày 24/10, anh Tài xem lại dữ liệu camera thì phát hiện vào 10h ngày 11/10, bà L. người được anh Tài thuê giúp việc có hành vi dùng gối đập và giơ tay đánh, lắc con trai mình.

camera
Camera gia đình anh Đinh Văn Tài ghi lại cảnh người giúp việc đánh đập con. Ảnh cắt từ clip.

Do bà L. phủ nhận hành vi của mình nên anh Tài đã báo Công an phường Bến Thủy, làm đơn tố cáo yêu cầu làm rõ hành vi của bà L. Anh Tài nghi ngờ rằng, bà L. có thể đã nhiều lần đánh con trai mình khiến cháu bé hay nôn, phía sau đầu cháu bé có dấu hiệu phồng não.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an phường Bến Thủy đã mời bà L. về trụ sở làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ cho Công an TP Vinh xác minh, làm rõ theo thẩm quyền.

Trước tố cáo trên, bà Đ.T.L. đã lên tiếng xin lỗi gia đinh anh Tài nhưng vẫn cho rằng, hôm đó cháu bé không chịu ngủ nên có những hành vi hơi quá tay, chứ thực sự không phải đánh cháu bé và đó là lần duy nhất bà có những hành vi như vậy.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu