17:57 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi tố, triệu tập một số người vụ đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

17:10 14/09/2019

(THPL) - Cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về các hành vi "Gây rối trật tự công cộng" và "Chống người thi hành công vụ" liên quan tới vụ đối pháo sáng tại sân Hàng Đẫy khiến một cổ động viên (CĐV) nữ và một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy tối 11/9 vừa qua khiến 1 nữ cổ động viên bị tổn thương sâu nghiêm trọng, một cảnh sát cơ động bị thương nhẹ khi dập tắt quả pháo.

Theo cơ quan công an, vụ án được khởi tố nhằm điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Chống người thi hành công vụ." 

CĐV quá khích đốt pháo sáng khiếnmột cổ động viên nữ và một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương. Ảnh: VTC News

Cùng với việc ra quyết định khởi tố vụ án, cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa đã triệu tập một số đối tượng ở Nam Định để điều tra làm rõ vụ việc kể trên.

Trước đó, trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định tối 11/9 để lại ấn tượng xấu khi xảy ra tình trạng đốt pháo sáng và nhiều hành động phá hoại của các cổ động viên quá khích. Giữa trận đấu, nhiều lần các cổ động viên đốt pháo sáng và ném xuống sân.

Đáng chú ý, một quả pháo sáng được bắn thẳng từ khán đài B (khu vực dành cho cổ động viên Nam Định) sang khán đài A khiến một nữ cổ động viên bị thương nặng và phải nhập viện mổ gấp.

Chưa hết, xác nhận sau trận đấu, hai chiến sỹ cảnh sát cơ động cũng bị thương và nhập viện do bị các cổ động viên quá khích hành hung.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho hay, đối tượng là cổ động viên (CĐV) CLB bóng đá Nam Định đốt pháo sáng, loại pháo thăng thiên.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu