12:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi tố chủ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên

17:18 10/05/2019

(THPL) - Sau hơn 1 tháng bé trai 7 tuổi ở huyện Kim Động (Hưng Yên) bị đàn chó dữ cắn tử vong, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ đàn chó để mở rộng điều tra.

Theo báo Thanh niên, liên quan đến vụ bé trai 7 tuổi bị đàn chó dữ cắn chết tại Hưng Yên, tối 9/5, một lãnh đạo Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án đàn chó dữ cắn chết bé trai 7 tuổi để làm rõ hành vi 'Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy định về hành chính', theo điều 129 bộ luật Hình sự 2015.

Lực lượng chức năng bắt giữ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi để phục vụ điều tra.

Ông Đặng Hải Đăng, Chánh Văn phòng UBND huyện Kim Động, cho biết Công an huyện cũng đã khởi tố bị can đối với bà  Lê Thị An (51 tuổi ngụ thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên) là chủ  đàn chó gồm 9 con trong đó có 7 con lớn và 2 con nhỏ. Trong đó có 6 con chó thả rông đã tấn công khiến cháu Nguyễn Đắc Nguyên (7 tuổi, quê quán Thuận Thành, Bắc Ninh) tử vong.

Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 18h30 ngày 3/4, cháu Nguyễn Đắc Nguyên (7 tuổi, trú tại thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động) đang chơi sân vận động cũ huyện Kim Động thì bất ngờ bị đàn chó khoảng 6 con của nhà bà Lê Thị An (51 tuổi) tấn công.

Cháu Nguyên sau đó được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 23h cùng ngày, cháu Nguyên đã tử vong.

Đàn chó của bà An đã tấn công nhiều người và vật nuôi trước đó. Tuy nhiên, chủ đàn chó đã không có biện pháp ngăn chặn mà vẫn thả rông, không bịt mõm chó khi cho ra khu dân cư, dẫn đến sự việc thương tâm.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu