04:30 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi My duyên dáng trong váy cưới đính kết 8.000 viên pha lê

19:41 06/05/2017

(THPL) - Trong lễ cưới diễn ra vào tháng 11 tới, Khởi My sẽ mặc bộ váy dáng đuôi cá được kết 8.000 viên pha lê.

Cách đây ít giờ, ca sỹ Khởi My đã đăng tải lên trang facebook cá nhân bức ảnh cận cảnh bộ váy cưới mà cô sẽ mặc trong lễ cưới diễn ra vào tháng 11 tới.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra thích thú và cho rằng mẫu váy đuôi cá này rất hợp và tôn lên được vóc dáng của nữ ca sỹ.

Váy cưới đính kết cầu kỳ và gắn 8.000 viên pha lê của Khởi My. (Ảnh: FBNV)

Theo tiết lộ, đây là mẫu váy được thiết kế độc quyền dành riêng cho Khởi My. Điểm ấn tượng của chiếc váy là việc đính kết thủ công gần 8.000 viên pha lê và còn có một đuôi rời để cô dâu gắn vào và có thể mặc được hai kiểu.

Tuần trước, Kelvin Khánh đã chủ động đưa vợ tương lai đi thử váy cưới và cặp đôi tỏ ta khá hài lòng. Trong khoảng thời gian này, Khởi My và Kelvin Khánh sẽ vừa hoàn thiện lịch trình công việc vừa thu xếp thời gian chuẩn bị cho lễ cưới. Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, cặp đôi dự định sẽ chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức tiệc đính hôn ở nhà riêng tại Đồng Nai vào hôm 25/4. Hai người bị đồn hẹn hò từ năm 2013, tuy nhiên rất nhiều lần cặp đôi đều phủ nhận.

Khi nói về lý do giữ kín chuyện tình cảm, Kelvin Khánh lý giải: “Môi trường showbiz rất phức tạp. Các bạn cũng biết trong giới này duy trì chuyện tình cảm rất là khó. Và ở đây có đèn, có máy quay, có khán giả thì đây là công việc, tôi không muốn đem tình cảm vào công việc. Tôi rất trân trọng tình cảm này nên hết sức bảo vệ nó".

Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Cô trở nên nổi tiếng sau khi giành giải quán quân và thí sinh được yêu thích nhất tại Gương mặt thân quen năm 2013. Cũng trong năm 2013, nữ ca sĩ phát hành phim ngắn Gửi cho anh với sự tham gia của Kelvin Khánh và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Lan Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu