13:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi động Elle Fashion Show 2023 với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc"

22:05 08/12/2023

(THPL) - Các mẫu thiết kế trong show diễn được tạo ra từ chất liệu thân thiện với môi trường, thể hiện mục tiêu của Elle Fashion Show 2023 hướng đến thời trang bền vững và ý thức về bảo vệ môi trường.

Năm nay chương trình có nhiều nét cải tiến đặc biệt và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại đem đến cái nhìn mới lạ cho giới mộ điệu thời trang.

Tại sự kiện ngày 7/12 tại TP.HCM, BTC Elle Fashion Show 2023 với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc" đã chia sẻ những thông tin hấp dẫn về sự kiện thời trang đang được chờ đợi này. Theo đó, show diễn lần này sẽ trình diễn 100 thiết kế độc đáo từ 4 bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế (NTK) trong nước gồm Trương Thanh Hải, Lưu Việt Anh, Ngô Hoàng Kha và một thương hiệu thời trang đến từ Indonesia.

Các khách mời tham dự chương trình giao lưu với các phóng viên tại họp báo.

Sự kiện Elle Fashion Show 2023 sẽ diễn ra tại Dinh Độc Lập, với sân khấu catwalk được đặt tại khu vực đài phun nước trung tâm. Điểm độc đáo của show diễn lần này chính là sự giao thoa giữa thời trang và kiến trúc. Các nhà thiết kế, đạo diễn và ban tổ chức đã tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa hai lĩnh vực này thông qua cấu trúc, phom dáng, chất liệu và họa tiết. Mỗi bộ sưu tập và nhà thiết kế đều mang đến một chất riêng, tạo nên sự đa dạng và phong cách độc đáo cho sự kiện.

NTK Ngô Hoàng Kha còn đưa kỹ thuật thêu và đan móc vào các thiết kế của mình, sử dụng công nghệ thực tế ảo AR trong việc in và thêu họa tiết trên vải. Theo đạo diễn Cao Trung Hiếu, các bộ sưu tập đã được cơ quan quản lý văn hóa kiểm duyệt về tính thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng và ý nghĩa nghệ thuật.

Ngoài ra, Elle Fashion Show 2023 còn kết hợp nhiều hoạt động văn hóa và nghệ thuật khác. Trong khuôn khổ sự kiện, tại Dinh Độc Lập cũng diễn ra cuộc thi ký họa mang tên "Di sản và thiết kế" do Elle phối hợp cùng nhóm sáng tác ký họa Urban Sketchers thực hiện. Đồng thời, tuần lễ triển lãm nghệ thuật thời trang, kiến trúc và công nghệ cũng sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 27/12 tại De La Sol, TP.HCM, đem đến cho khán giả những trải nghiệm đa dạng và đầy sáng tạo.

Elle Fashion Show 2023 hứa hẹn mang đến một không gian thời trang độc đáo và tạo dựng, nơi thời trang và kiến trúc giao thoa một cách tinh tế. Sự kết hợp giữa các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong nước và thương hiệu quốc tế sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khán giả tham dự.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu