Khởi động chuỗi sự kiện lái thử xe KIA - Be Young At Heart
(THPL) - Mang tinh thần trẻ trung đầy nhiệt huyết như chính tên gọi chương trình “Kia – Be Young At Heart”, chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử dựa trên chủ đề này sẽ khởi động ngày 09/3/2019 tại tất cả các showroom trên toàn quốc.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» KIA Soluto ra mắt thị trường với giá cực mềm
» [Infographic] Kinh nghiệm bỏ túi khi lái thử xe ô tô
» Hyundai, Kia sắp dùng pin mặt trời để sạc cho xe
Mang tinh thần trẻ trung đầy nhiệt huyết như chính tên gọi chương trình “Kia – Be Young At Heart”, chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử dựa trên chủ đề này sẽ khởi động ngày 09/3/2019 tại tất cả các showroom trên toàn quốc.
Be Young At Heart - Hướng đến kỷ nguyên công nghệ mới
Sau thành công của chuỗi sự kiện “Kia - Drive to Surprise” thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc từ năm 2016, KIA mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thế hệ xe mới nhất cùng hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ dẫn đầu xu hướng thông qua chiến dịch hoàn toàn mới mang tên “Kia – Be Young At Heart” khởi động tháng 3/2019.
Thông điệp “Be Young At Heart” thể hiện tinh thần thương hiệu KIA với đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Chủ đề này đại diện cho thời đại công nghệ mới và cho triết lý sống trẻ, không ngừng sáng tạo nhằm tạo nên những trải nghiệm cảm xúc khác biệt.
Lấy mẫu xe All-New Cerato làm tâm điểm, “Kia – Be Young At Heart” mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình Trải nghiệm và Lái thử xe All-New Cerato trên toàn quốc từ ngày 09/3/2019, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham gia thông qua các hoạt động như cầm lái All-New Cerato và các mẫu xe KIA mới nhất trên các cung đường thực tế, khách hàng được tư vấn cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Be Young At Heart”. Kết thúc sự kiện, khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức đồng thời được phục vụ tiệc trà cao cấp trong không gian nhạc sống acoustics sôi động.
All-New Cerato: Đại diện cho thế hệ sản phẩm mới của KIA
Với tinh thần đề cao sự năng động và sáng tạo, “Be Young At Heart” là chủ đề xuyên suốt cho các hoạt động diễn ra sắp tới tại chuỗi sự kiện sôi động trên toàn quốc. Gắn liền với chủ đề này chính là mẫu xe All-New Cerato, sản phẩm mang diện mạo trẻ trung, thể thao với những đường nét mang đậm phong cách Fastback thời thượng đi cùng công nghệ hiện đại và các tính năng an toàn cao cấp.
Từ khi ra mắt đến nay, All-New Cerato nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo các khách hàng nói chung và chuyên gia xe, báo chí nói riêng. Mẫu xe này ghi nhận hơn 4.000 đơn hàng tính từ tháng 12/2018 đến thời điểm hiện tại – một con số ấn tượng tạo nên bước đột phá cho “ông vua doanh số” mới của KIA.
BE YOUNG AT HEART – Tinh thần nhiệt huyết sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Kia Motors Vietnam luôn mong muốn mang đến giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách lắng nghe, chia sẻ và tạo dựng lòng tin cho khách hàng không chỉ thông qua chất lượng sản phẩm mà còn chính phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. . . với đội ngũ tư vấn bán hành, tư vấn dịch vụ được đào tạo bài bản, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo định kỳ, nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. KIA tự tin mang đến cho khách hàng sự hàng những thông tin bổ ích, trải nghiệm tuyệt vời, vì mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu cao nhất của KIA. Bên cạnh dãy sản phẩm đa dạng phiên bản và màu sắc, KIA luôn có sẵn xe giao ngay. Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc bởi hệ thống dịch vụ, phụ tùng chính hãng, chi phí bảo dưỡng hợp lý cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại hệ thống showroom, xưởng dịch vụ rộng khắp Việt Nam mang đến sự thuận tiện cho các chủ sở hữu khi có nhu cầu bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.
Sôi động sự kiện Trải nghiệm Kia All-New Cerato
Kia – Be Young At Heart mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình Trải nghiệm và Lái thử xe All-New Cerato trên toàn quốc từ ngày 09/3/2019, theo lịch chi tiết tại từng showroom như sau:
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt