06:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khoe ảnh mặc váy cô dâu, Nhã Phương sắp kết hôn với Trường Giang?

16:58 10/05/2017

(THPL) - Nhã Phương công khai ảnh mặc trang phục cô dâu, đeo nhẫn cưới trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, làm rộ lên nghi vấn cô sắp kết hôn với nghệ sĩ hài Trường Giang.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” vừa chia sẻ bức ảnh một cô gái mặc trang phục cô dâu, tay đeo nhẫn cưới kèm theo dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Cảm thấy hồi hộp. Tháng 5".

Bức ảnh nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật)

Do đó, nhiều người hâm mộ cho rằng cô gái trong bức ảnh chính là Nhã Phương. Mặc chưa rõ thực hư lý do mặc áo cưới ra sao, nhiều người hoài nghi Nhã Phương sắp làm đám cưới với Trường Giang và gửi lời chúc mừng cặp đôi "trai tài gái sắc".

Trước đó, rộ lên nguồn tin Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc cưới và đang chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại một trung tâm hội nghị lớn ở quận 1 – nơi Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới cùng Hari Won. Nhưng sau đó, người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Cách đây không lâu, Trường Giang đưa Nhã Phương về thăm nhà ở Tam Kỳ, Quảng Nam. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, những hành động của Trường Giang như: tậu nhà ở Phú Quốc, đưa bạn gái về quê Tam Kỳ thăm họ hàng... khiến tin đồn cặp đôi đang âm thầm chuẩn bị kết hôn càng có thêm cơ sở.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. (Ảnh: Afamily)

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2015 sau khi đóng cặp trong phim điện ảnh “49 ngày”.

Mai An (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu