09:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khoanh vùng kẻ sát hại vợ con trưởng ban dân vận trong căn biệt thự

08:14 26/10/2016

(DNVN) - Hiện tại, cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật tại hiện trường, tung nhiều mũi trinh sát xác minh các thông tin liên quan.

Chiều 25/10, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức, bị sát hại, theo tin trên báo PL TP. HCM.

Thi thể hai nạn nhân được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ. Hiện tại, công an đã thu giữ một số tang vật tại hiện trường, tung nhiều mũi trinh sát xác minh các thông tin liên quan.

Bước đầu công an xác định, vào trưa 24/10, bạn của con trai ông Thường gọi điện thoại rủ đi chơi game nhưng không liên lạc được. Trong khoảng thời gian từ 16h đến 16h30, ông Thường gọi cho vợ cũng không có người bắt máy. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng hai mẹ con tử vong. Ảnh: Thanh Xuân/VNE.

Khi về tới nhà gần 17h, ông lên phòng ngủ ở lầu một thì thấy cửa phòng khóa. Vào trong, ông thấy vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm đắp chăn trên giường, ngưng thở liền gọi người thân đưa bà đi cấp cứu nhưng quá muộn.

Sau khi đưa bà Nga đi, người thân phát hiện thi thể con trai ông Thường là Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) bị trói ở gần nhà bếp dưới tầng trệt, xung quanh nhiều máu. Bước đầu công an xác định vợ ông Thường tử vong do bị ngạt, còn con trai ông có hai vết thương ở đầu.

Theo một nguồn tin, sau khi xảy ra vụ án, chiếc xe máy của con trai ông Thường bị mất. Các tài sản trong nhà không có dấu hiệu lục lọi, xáo trộn. Công an đã khoanh vùng nghi can.

Trong diễn biến khác, tối 25/10, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này, theo tin trên báo VTC News.

Cũng trong tối cùng ngày, trao đổi với báo chí liên quan đến sự việc, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết đã nhận được thông tin vụ án mạng nghiêm trọng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.



TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu