16:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khoảnh khắc “ngỡ ngàng” trước đồi chè Long Cốc

14:26 14/02/2021

(THPL) - Long Cốc là tên xã thuộc huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Và, mỗi lần nói đến tên xã, người ta lại nhớ ngay đến đồi chè. Đó là một khung cảnh, một bức tranh thiên nhiên rộng hơn 600ha với muôn màu sắc, ánh sáng và sức sống ngập tràn.

Đồi chè Long Cốc - xóm Măng 1, xã Long Cốc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. xã Long Cốc có trên 677ha chè, trong đó có diện tích chè cho thu hoạch là 610ha. 
Bởi vậy, vùng đất bao la bát ngát này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà nhiếp ảnh, phượt thủ bốn phương. Từ rất lâu rồi nơi này đã có rất nhiều cặp đôi đên đây chụp ảnh cưới và thưởng thức cảnh đẹp nơi đây.
Chẳng biết có từ bao giờ ở vùng đất Phú Thọ nói chung và xã của huyện Tân Sơn nói riêng, mọc lên những ngọn đồi chè xanh mướt, trùng trùng điệp điệp nối liền bên sườn đồi là những cung đường quanh co ảo diệu, tạo nên vẻ đẹp huyền bí.
Đồi chè Long Cốc đẹp chẳng kém cạnh bất cứ đồi chè nơi đâu. Khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của đồi chè, bạn sẽ ngỡ như được đắm mình trong không gian của một tác phẩm hội họa đẹp mê hồn, ngỡ như được lạc đến xứ sở cổ tích xa xôi nào đấy hay chốn bồng lai tiên cảnh giữa trần gian này. 
Đồi chè Long Cốc chính là điểm đến mà ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ bước chân đầu tiên thôi, con tim bạn đã thuộc về nơi này.

Mai Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu