12:18 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Vân, NTK Minh Châu “hợp sức” tìm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài

21:46 06/12/2022

(THPL) - Sau khi Hoa hậu Khánh Vân chính thức hé lộ danh tính các nhà thiết kế góp mặt trong show diễn Brave Heat Fashion Show 2022, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự tham gia của Đặng Trọng Minh Châu. Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, gây ấn tượng khi tạo ra những mẫu áo dài độc đáo, là sự giao thoa, tiếp nối giữa truyền thống - hiện tại. Do đó, sự xuất hiện của nhà mốt 8X trong show diễn lần này khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Vốn là người cầu toàn, nhà thiết kế Minh Châu dù bận rộn với công việc sáng tạo song vẫn dành thời gian góp mặt trong buổi casting người mẫu do Khánh Vân tổ chức, nhằm tìm kiếm những nhân tố phù hợp cho bộ sưu tập của mình. Tại đây, anh có dịp hội ngộ những người em thân thiết trong nghề như người mẫu Hương Ly, người mẫu Hoàng Phương… Được biết đây là những người mẫu từng tham gia trình diễn, chụp ảnh cho các thiết kế của Minh Châu nên phần nào hiểu được những tâm tư, suy nghĩ của anh gửi gắm trong từng bộ trang phục. Từ đó, họ cùng nhà thiết kế tìm ra những chân dài phù hợp để truyền tải thông điệp đến khán giả.

NTK Minh Châu và dàn casting.

Chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn người mẫu trình diễn, nhà thiết kế Minh Châu cho biết anh mong muốn tìm kiếm những nhân tố tự tin để thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập. “Những thiết kế lần này sẽ hướng đến phái đẹp, mong muốn lan tỏa sự bản lĩnh, tự tin nên tôi cũng khắt khe hơn trong việc các bạn thể hiện biểu cảm trên gương mặt. Hi vọng những người mẫu được chọn sẽ cùng Minh Châu lan tỏa thông điệp về giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống”, anh bộc bạch.

Tại buổi casting, nhà thiết kế Minh Châu không ngại bàn bạc, trò chuyện cùng Khánh Vân cũng như các giám khảo khác để đưa ra kết quả công tâm nhất. Chia sẻ thêm về việc đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong dự án lần này, nhà thiết kế cho biết đó là một cơ duyên. Trước đây, anh từng cộng tác với Khánh Vân trong một số chương trình và nàng hậu cũng là người mẫu cho nhiều bộ sưu tập của anh. Do đó, khi đàn em ngỏ lời mời tham gia Brave Heart Fashion Show 2022, Minh Châu sắp xếp thời gian và đồng ý ngay. Anh cũng tiết lộ sẽ mang đến một bộ sưu tập áo dài đặc biệt, là thành quả của quá trình học hỏi, sáng tạo suốt thời gian qua.

“Tôi với Vân không chỉ là những đối tác trong công việc mà còn là những người anh em thân thiết trong cuộc sống. Chỉ cần Vân muốn hỗ trợ trang phục, tôi sẵn sàng ngay và ngược lại, khi tôi muốn Vân tham gia trình diễn áo dài, cô bé cũng không từ chối. Chính sự gắn kết đó đã giúp tôi nhận ra rằng Vân là một cô bé hiền lành, đáng yêu và hết mình với nghề. Một bạn trẻ hăng say, nhiệt huyết như thế thì tại sao mình không đồng hành, động viên chứ? Hi vọng rằng hai anh em sẽ có nhiều lần hợp tác hơn trong tương lai”, NTK Minh Châu chia sẻ.


Anh và Khánh Vân hợp sức tìm người mẫu cho bộ sưu tập lần này.

Được biết trước khi nhận lời tham gia Brave Heat Fashion Show 2022, NTK Minh Châu từng có những lần ra mắt bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và nhận được những lời khen ngợi từ giới mộ điệu. Dù vậy, anh không hề áp lực với lần trở lại thời trang này của mình. “Với tôi, mỗi bộ sưu tập là thành quả của quá trình sáng tạo, trải nghiệm. Nó là đứa con tinh thần của mình thì trước hết, mình phải dành sự trân trọng cho nó. Tôi xem những mẫu áo dài giống như một người bạn mà ở đó, những thông điệp ý nghĩa mà bản thân ấp ủ được lan tỏa một cách trọn vẹn”, anh chia sẻ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu