07:49 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Thi mời "tình cũ" và chồng trình diễn trong liveshow 3 tỷ đồng tại Hà Nội

16:01 03/05/2017

(THPL) - Khánh Thi lên kế hoạch tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Khánh Thi – Liveshow 25 năm". Liveshow sẽ có sự xuất hiện của hai người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của cô - Chí Anh và Phan Hiển.

“Khánh Thi - Liveshow 25 năm” là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Nữ hoàng Dancesport. Liveshow được đầu tư 3 tỉ đồng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội). Ngoài màn trình diễn solo, Khánh Thi sẽ phối hợp với bạn nhảy rất nhiều thể loại nhảy múa như Tap dance, Tango, Pasco, Jive, Samba, Jazz, Standard, Cha cha rumba, Broadway, Swing... Bên cạnh đó, cô cũng trổ tài ca hát với các ca khúc Perhaps, Mùa thu lá bay, Đừng bắt em lựa chọn… như một phần nói về câu chuyện đời mình.

"Tình cũ" Chí Anh và chồng hiện tại Phan Hiển sẽ có mặt bên cạnh Khánh Thi trong liveshow sắp tới. (Ảnh: Internet).

Khánh Thi tự nhận cô muốn làm show từ lâu lắm rồi, nhưng chỉ dám coi đó là ước mơ và nhen nhóm dần chứ chưa dám thực hiện cho tới bây giờ, cô may mắn vì không chỉ nhận được sự đồng ý từ chồng mà còn cả sự ủng hộ từ rất nhiều bạn bè thân thiết. Người góp sức, người góp của, như bạn diễn thì không lấy cát-sê, rồi có nhà thiết kế vì yêu mến mà sẵn lòng tài trợ cho Khánh Thi toàn bộ phục trang biểu diễn…

Trong số những người ủng hộ phải kể đến “người cũ” của Khánh Thi - vũ công Chí Anh. Chí Anh nói vui, anh nghỉ nhảy đã 3 năm nay, ít tập luyện nên người “phát tướng”, nhờ có lời mời tham gia liveshow của Khánh Thi mà anh có động lực giảm cân để quay lại sân khấu. 

Khi nghe Khánh Thi năn nỉ làm liveshow kỷ niệm chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật, nhất là khi thấy cô rơi nước mắt, Phan Hiển đã phải mềm lòng. 

Đêm diễn của Khánh Thi còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác gồm nam ca sĩ Đức Tuấn, Quang Hà, nghệ sĩ violin Xuân Huy và Trác Thúy Miêu.

Khánh Thi hiện giờ đã làm mẹ, cậu con trai Kubi của cô và Phan Hiển thừa hưởng “gene” nghệ thuật từ cả bố lẫn mẹ nên yêu ca hát và thích nhảy múa từ năm 1 tuổi. Đến thời điểm liveshow của Khánh Thi diễn ra vào tháng 6 tới, Kubi chưa tròn 2 tuổi nhưng vẫn sẽ xuất hiện cùng bố mẹ trên sân khấu trong một tiết mục được Khánh Thi tiết lộ là vô cùng bất ngờ. 

Trước liveshow này, Khánh Thi cũng vừa kịp cho ra mắt bản song ca đầy cảm xúc của cô và Kubi mang tên “Tâm sự với con”. Đúng như tên bài hát, đây chính là lời nhắn nhủ của bà mẹ trẻ lần đầu sinh con với bao trăn trở và mong mỏi về cuộc sống bình yên cho gia đình. Như lời thổ lộ của Khánh Thi, rằng người mẹ hay người vợ nào cũng mong bên cạnh mình có bờ vai che chở, bao bọc, mơ về cuộc sống ấm êm cho con và cô cũng không ngoại lệ. Cũng kể từ khi làm mẹ, Khánh Thi nhận ra điều hạnh phúc bấy lâu mà cô hằng ao ước đã trở thành sự thật.

Diệu Huyền (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu