15:28 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh thành FLC Grand Hotel Quy Nhon - khách sạn quy mô hàng đầu Việt Nam tại Bình Định

06:39 29/11/2020

(THPL) - Độ dài xấp xỉ 1 km, quy mô khoảng 1.500 phòng, khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định, sau khi chính thức khánh thành trong ngày 28/11.

Hàng loạt kỷ lục

Nằm trải dài trên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, FLC Grand Hotel Quy Nhon được đánh giá là tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có quy mô bậc nhất tại Việt Nam nói chung cũng như khu vực Nam Trung Bộ nói riêng.

Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon  chính thức khánh thành trong ngày 28/11

Khách sạn sở hữu khoảng 1.500 phòng, với sức chứa lên tới 3.500 người, toạ lạc tại quần thể FLC Quy Nhon Beach Golf Resort (FLC Quy Nhơn) – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của Bình Định.

Sau khi đưa vào vận hành, khách sạn này sẽ nâng công suất của toàn quần thể lên 150%, với ước tính  2.500 phòng, nâng tổng sức chứa hơn 5.000 khách.

Được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu đa quốc gia nằm trong Top những văn phòng kiến trúc hàng đầu thế giới, công trình được xây dựng với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ; một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.

Khung cảnh đồi núi thấp được phản ánh qua đường cong uyển chuyển của cấu trúc chính với các tòa khách sạn uốn lượn như một chuỗi ADN 

Đó là bốn tòa khách sạn 11 tầng với thiết kế như những ngọn đồi trập trùng trước biển, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhon: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co. Nguồn cảm hứng chính cho thiết kế này bắt nguồn từ môi trường tự nhiên tại phố biển Quy Nhơn.

Khung cảnh đồi núi thấp được phản ánh qua đường cong uyển chuyển của cấu trúc chính với các tòa khách sạn uốn lượn như một chuỗi ADN lên xuống và vòng qua cảnh quan xung quanh.

Đặc biệt, một hệ thống bể bơi ngoài trời với chiều dài kỷ lục gần 1 km trải dài trước mặt 4 tòa khách sạn sẽ tạo ra không gian mặt nước rộng lớn, khiến du khách có cảm giác như biển xanh chỉ cách vài bước chân. Nhìn từ trên cao, không gian bể bơi như dải lụa xanh uốn lượn mềm mại, giúp trung hòa những hình khối sắc nét của khách sạn để tạo ra một tổng thể hài hòa và cân bằng giữa hai nguồn cảm hứng chính: đồi núi và đại dương.

Công trình biểu tượng

Tiếp nối những ưu điểm nổi bật của chuỗi dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC, FLC Grand Hotel Quy Nhon được quy hoạch đầy đủ tiện ích như bể bơi ngoài trời gần 1km, bể bơi trong nhà và khu vực Jacuzzi khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi nước, các nhà hàng, quán bar đa phong cách...

Khách sạn sở hữu 1.500 phòng, được đánh giá có quy mô bậc nhất Việt Nam.

Đáng chú ý, với lợi thế tọa lạc trong quần thể FLC Quy Nhơn, khách sạn mới cũng kế thừa toàn bộ hơn 70 tiện ích 5 sao danh tiếng như: sân golf 36 hố dạng link thuộc Top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương, công viên động vật bán hoang dã, Trung tâm hội nghị Quốc tế, khu vui chơi nước, Spa cao cấp, Gym & Yoga Studio…

Là một trong những địa phương có tỷ lệ tăng trưởng lượt khách hàng đầu Việt Nam (15- 20%/năm), ngành du lịch Bình Định đang chuyển mình mạnh mẽ và cần có những sản phẩm du lịch đặc thù, những công trình mang tính biểu tượng để tạo dấu ấn đặc trưng và nâng tầm du lịch.

Tuy nhiên, số lượng những công trình như vậy tại Bình Định chưa nhiều, trong đó đáng chú ý là khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn vận hành từ năm 2016. Khách sạn 5 sao này từng được Property Report vinh danh là công trình có “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” trong năm 2016.

Sau thành công của khách sạn đầu tiên, sự ra mắt của FLC Grand Hotel Quy Nhon từ tháng 11 này được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định, góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại một trong những thiên đường biển đảo hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Siêu ưu đãi tại khách sạn đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn

Nhân sự kiện khai trương, FLC Grand Hotel Quy Nhon công bố chương trình ưu đãi đặc biệt.

Khách hàng có thể lựa chọn combo “Bay Bamboo Airways - Nghỉ dưỡng FLC Grand Hotel Quy Nhon” để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 3N2Đ chỉ từ 1.990.000 VND/người (áp dụng cho các đường bay từ Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn).

Combo này đã bao gồm hàng loạt tiện ích “trọn gói” như: 2 đêm nghỉ tại khách sạn mới FLC Grand Hotel Quy Nhon, vé máy bay khứ hồi gồm có 20kg hành lí kí gửi và 7kg hành lí xách tay, miễn phí tham quan Safari – Eo Gió, miễn phí sử dụng nhiều tiện ích, cùng ưu đãi tới 50% khi chơi golf và sử dụng các dịch vụ 5* tại khu nghỉ… Thời gian sử dụng Combo từ 29/11/2020 tới 22/12/2020.

Với các tổ chức, doanh nghiệp FLC Grand Hotel Quy Nhon mang tới combo ưu đãi hội họp – nghỉ dưỡng trọn gói chỉ với 1.725.000 VND/ người/ 3N2Đ mang tên “Grand MICE Package: Ưu đãi hội họp – nghỉ dưỡng trọn gói 3N2Đ”. Combo này đã bao gồm 02 đêm nghỉ kèm bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối và gói hộp họp nửa ngày cho các tổ chức, doanh nghiệp. Thời gian sử dụng combo linh hoạt từ 28/11/2020 tới 31/01/2021./.

pv

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu