22:35 ngày 06/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Linh's Journey: Sự trở lại của "họa mi" Khánh Linh sau 3 năm vắng bóng

09:26 29/09/2020

(THPL) - Sau thời gian khá im ắng, nữ ca sĩ Khánh Linh đã hợp tác với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh thực hiện album mới mang tên KHÁNH LINH’S JOURNEY.

Album gồm 8 ca khúc, kể về “cuộc hành trình đi tìm chiều sâu tâm hồn trong những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tự do”. Ở đó, không có phố thị ồn ào với ánh đèn rực rỡ, những toà nhà cao chọc trời hay âm thanh náo loạn, xô bồ. Mở màn cho lần ra mắt giới thiệu dự án đặc biệt này, Khánh Linh sẽ “trình làng” 2 ca khúc đầu tiên mang tên: Bay trên những ngọn đồi và Băng qua cánh đồng.

Khánh Linh cho biết, cuộc hành trình bắt nguồn từ chính cuộc sống cá nhân của cô cũng như phong cách sống của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và nhân sinh quan của bản thân hiện tại. Với Khánh Linh và Võ Thiện Thanh, album là một sự tiến hóa cả về tư duy âm nhạc, cách làm nhạc và cả cách hát. Thế nên, không có một thể loại chính xác để miêu tả album. Họ dùng từ "new way" - một con đường mới, một cách làm mới khác biệt với chính họ. 

Nữ ca sĩ Khánh Linh đã hợp tác với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh thực hiện album mới mang tên KHÁNH LINH’S JOURNEY. 

Tiết lộ về quyết định “chơi lớn” này, Khánh Linh cho biết: "Cả tôi và anh Võ Thiện Thanh đều là những người yêu thiên nhiên, hướng cuộc sống nội tâm nên chúng tôi đã cùng đưa nó vào trong âm nhạc. Album này sẽ cho khán giả thấy một cái "tôi" chân thật, đúng với con người tôi hơn bất kỳ album nào khác. Gần 20 năm làm nghề nhưng tôi vẫn chưa bao giờ thôi mong muốn sáng tạo".

Chia sẻ thêm về dự án âm nhạc này, Khánh Linh cho biết, với cô, đó là một cuộc lột xác trong tư tưởng. Càng ngày cô càng muốn làm âm nhạc có tư tưởng để mọi người thấy ngoài giọng hát đẹp cô còn có tiếng nói của tâm hồn qua âm nhạc. Trong đó, mỗi ca khúc mang một tư tưởng riêng, mọi người sẽ tưởng tượng ra không gian rộng lớn mà không bị bó hẹp trong một căn phòng nào, tâm hồn mọi người sẽ rộng mở. Mọi người có thể nhìn thấy một Khánh Linh hoàn toàn khác trong MV bởi trong dự án lần này cô sẽ làm tới mình để xem nếu có vô lý thì vô lý tới đâu.

“Khi căng thẳng hay cảm thấy áp lực, hãy thử mở loa vừa tai và nghe bài hát của tôi, bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn. Tôi cũng như nhiều người bạn đã thử và cảm thấy như thế” – Khánh Linh vui vẻ chia sẻ.

Khánh Linh cho biết, với cô, đó là một cuộc lột xác trong tư tưởng.

Khánh Linh trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai 2003, với loạt dấu ấn loạt ca khúc như: "Họa mi hót trong mưa", "Tháng tư về", "Điều không thể mất", "Tạm biệt"... Khán giả đã quen thuộc với giọng hát nhẹ nhàng, mềm mại với những nốt ngân cao vút đầy mơ mộng của Khánh Linh. Cô có một địa vị vững chắc trong làng nhạc và khó lẫn với bất kỳ ai khác nhờ giọng hát như "họa mi" của mình.

Năm 2014, Khánh Linh bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Trần Tùng. Sau khi kết hôn lần hai, cô xuất hiện trở lại nhiều hơn, sự nghiệp bắt đầu gặt hái được một số thành công.

Năm 2017, Khánh Linh đánh dấu sự cá tính đột phá trong album phòng thu thứ 5 mang tên Ngài với thể loại nhạc điện tử, rock và semi-classical music. Thể loại EDM, rock và semi classic trong album này đã giúp cô mang về đề cử giải Cống hiến đầu tiên trong sự nghiệp tại hạng mục Album của năm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu