12:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: TP. Nha Trang khẩn trương vào cuộc xác minh nội dung TH&PL phản ánh

17:57 09/04/2021

(THPL) - Một ngày sau khi nhận được phản ánh về bài báo: “Khánh Hòa: Có hay không việc một giáo viên sử dụng bằng THPT giả hơn 10 năm qua”, UBND Thành phố Nha Trang đã nhanh chóng ban hành công văn giao các cơ quan hữu quan vào cuộc xác minh làm rõ.

Ngày 7/4, Thương hiệu & Pháp luật điện tử đã phản ánh việc nhiều giáo viên trường Tiểu học Phước Long 2, Phường Phước Long đặt dấu hỏi về bằng cấp chuyên môn và nhân thân của cô Vũ Thị Bình là giáo viên trường này. Những hồ nghi đó đã lan ra trong cộng đồng khiến phụ huynh hoang mang, lo lắng, dư luận xôn xao. Để làm sáng tỏ nội dung trên và góp phần vén bức màn bí ẩn xung quanh cô giáo này, phóng viên của chúng tôi đã làm một cuộc xác minh từ Nha Trang cho tới Vĩnh Phúc quê hương của cô giáo Bình. Qua xác minh, bằng những chứng cớ xác thực mà chúng tôi được mắt thấy, tai nghe bài báo nêu trên đã được công bố.

Ngày 8/4/2021, UBND thành phố Nha Trang đã ban hành Công văn số 2183/UBND-VP do đồng chí Nguyễn Sỹ Khánh, Q. Chủ tịch ký và ban hành về việc: "kiểm tra xác minh nội dung bài báo ngày 07/4/2021 của Báo Thương hiệu và Pháp luật”. Theo đó, UBND T.P Nha Trang giao Công an thành phố chủ trì, Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cùng Đảng ủy phường Phước Long và Ban giám hiệu trường Phước Long 2 phối hợp xác minh làm rõ nội dung mà báo đã phản ánh. “Trong trường hợp sự việc báo phản ánh là đúng sự thật, tham mưu UBND thành phố biện pháp xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả về UBND thành phố trước ngày 25/4/2021.”

Thương hiệu & Pháp luật điện tử xin hoan nghênh và cảm ơn UBND thành phố Nha Trang đã nhanh chóng tiếp nhận và chỉ đạo các cơ quan hữu quan vào cuộc xác minh để làm rõ nội dung trên. Chúng tôi ghi nhận và sự phối hợp kịp thời này và sẵn sàng chia sẻ thông tin khi có yêu cầu.

Nguyễn Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu