18:57 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Du khách “mãn nhãn” với màn biểu diễn khai mạc Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023

09:34 04/06/2023

(TH7PL)- Tối 3/6, tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) đã diễn ra lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Ông Đinh Văn Thiệu - PCT UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu khai mạc.

Tham dự có Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương cùng khoảng 10.000 người dân và du khách tham dự lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Những tạo hình đẹp bằng 1653 Drone light trên nền trời đêm Nha Trang.

Tại đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, người dân và du khách có dịp thưởng lãm các chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 3 phần: Đêm hội tỏa sáng, Lời yêu thương của biển, Biển - tiềm năng và phát triển. Chương trình do hơn 700 diễn viên, ca sĩ thể hiện.

Thông điệp "Nha Trang- Khánh Hòa chạm đến trái tim" được tạo hình bằng ánh sáng.
Đặc biệt, buổi lễ gây ấn tượng bởi 1.653 drone light với màn biểu diễn ánh sáng mãn nhãn. Với 12 hình ảnh được drone light sắp xếp thành danh lam, thắng cảnh và biểu tượng của Khánh Hòa.
Sân khấu đêm khai mạc lễ hội.

Hình ảnh chim yến vút bay lên bầu trời là sự mở đầu, thể hiện sự vươn cao, vươn xa của địa phương. Các hình ảnh khác như Mũi Đôi - Hòn Đầu, Tháp Bà Ponagar, Thành cổ Diên Khánh, Tháp Trầm Hương cũng hết sức ấn tượng. Kết thúc là logo du lịch Khánh Hòa cùng slogan "Khánh Hòa khát vọng phát triển".

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Khánh Hòa luôn luôn là điểm đến an toàn, hiền hòa, mến khách, một vùng đất năng động, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính giá trị bản sắc văn hóa và truyền thống của mình.

Hàng vạn du khách háo hức dự đêm hội.

Festival biển năm nay lại càng được khẳng định thương hiệu, đúng nghĩa là sự kiện tôn vinh và quảng bá giá trị của biển đảo Việt Nam, hướng đến Khánh Hòa trở thành đô thị biển tầm cỡ khu vực và thế giới trong thời gian tới.

Nguyễn Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu