04:26 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022

09:00 09/05/2022

(THPL)-Ngày 6-5-2022 tại thành phố Nha Trang, công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đã họp báo công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022 chủ đề hướng về biển đảo Việt Nam.

Theo công bố của đơn vị tổ chức, cuộc thi được thiết kế với các hoạt động đặc sắc như: Các đại sứ Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, các chương trình từ thiện, gây quỹ ủng hộ quỹ vì người nghèo, các hoạt động xã hội cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường… các clip ghi lại những hình ảnh đẹp nhằm quảng bá và thu hút du khách góp phần phục hồi các hoạt động của ngành du lịch Khánh Hoà sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ban tổ chức cuộc thi trả lời câu hỏi của các cơ quan báo chí. ( Mạnh Hùng).

 Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu Du lịch  Biển Việt Nam 2022, Á hậu 1 và Á hậu 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Ban tổ chức Cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp Bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển, Người đẹp môi trường, Người đẹp thời trang, Người đẹp được khán giả yêu thích và đặc biệt là Người đẹp xứ trầm. Ban tổ chức dự kiến sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hoà và Hiệp hội Trầm hương Khánh Hoà tổ chức trong phần thi sẽ bán đấu giá sản phẩm Trầm Hương để ủng hộ quỹ vì người nghèo của tỉnh Khánh Hoà.

Vương miện trao cho Hoa hậu của cuộc thi trị giá 1,8 tỷ đông được chế tác bởi sự tâm huyết, kỳ công của đội ngũ nghệ nhân đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, thiết kế sẽ tiếp tục mang câu chuyện truyền cảm hứng về biểu tượng của món quà từ đại dương, một bảo vật của tạo hóa mang tên ngọc trai  không chỉ là biểu tượng cao quý giúp khẳng định sự tôn nghiêm và vị thế của vẻ đẹp trong sáng, giàu trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, mà còn là biểu trưng cho sự tái sinh mãnh liệt, linh hoạt và năng động của ngành du lịch Việt sau đại dịch.

 Ban giám khảo cuộc thi là các PSG, Tiến sĩ, Nghệ sỹ, Diễn viên, các Chuyên gia, Hoa hậu… có uy tín: NSND Trần Mạnh Cường, Nhà Sử học Dương Trung Quốc, TS. Nhân trắc học Thẩm Hoàng Diệp, PGS. TS. Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đình Thi, PGS. TS. Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thị Thuý Hường, Doanh nhân - Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Nhà thiết kế Hà Linh Thư, Hoa hậu Phan Thị Mơ…

Quang cảnh buổi họp báo ( Mạnh Hùng).

Trưởng ban tổ chức cuộc thi ông Huỳnh Đức Hoà cho biết: “Chúng tôi xác định cuộc thi mang ý nghĩa vô cùng lớn lao và cũng là trọng trách quan trọng của ban tổ chức trong việc góp phần vào sự phát triển, phục hồi ngành du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc Quốc gia, giúp lựa chọn ra đại diện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới”

Vòng bán kết cuộc thi diễn ra từ ngày 9 đến 10/7 tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang và đêm chung kết được tổ chức tại Vinwonders - Vinpearl Nha Trang (Đảo Hòn Tre) vào ngày 30/7 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV, VOVTV,  Đài PTTH Khánh Hoà, một số đài PTTH địa phương và Livestream trên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, mang tầm vóc quốc gia, diễn ra trong phạm vi toàn quốc. Với chủ đề: Hãy đến “xứ Trầm, biển Yến” và tự hào trở thành Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022,ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam thì cuộc thi còn góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, những sản vật quý giá và những di tích, thắng cảnh của Nha Trang – Khánh Hoà với du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế.

Ngay sau cuộc họp báo, ngày 7-5-2022 ban tổ chức đã cùng các Hoa hậu, người đẹp đến thăm di tích Am Chúa, Thành cổ Diên Khánh, khu lăng mộ Bác sĩ Alexandre Yarsin và trao quà cho người dân khó khăn tại xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh. Sau đây là chùm ảnh về chuỗi hoạt động này.

Viếng thăm di tích Am Chúa ( Mạnh Hùng).
Thăm Thành cổ Diên Khánh. ( Mạnh Hùng).
Viếng mộ Bác sĩ Alexander Yersin ( Mạnh Hùng).
Thăm vườn Bưởi da xanh tại xã Khánh Phú. ( Mạnh Hùng)
Hoa hậu Phan Thị Mơ trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức cuộc thi, đơn vị tài trợ trao quà cho bà con tại xã Khánh Thượng.
Người đẹp Đào Thị Hà và người mẫu Trà My thân thiện bên những em bé đồng bào dân tộc thiểu số. ( Nguyễn Phong).

Mạnh Hùng - Nguyễn Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu