12:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: 3 học sinh đuối nước thương tâm dưới hố sâu

12:57 23/08/2017

(THPL) - Trong khi theo bà đi chăn bò, ba cháu nhỏ ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) xuống tắm dưới hố nước sâu và bị đuối nước.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Tấn Long, Chủ tịch UBND xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 22/8, tại thôn Văn Sơn, xã Cam Phước Tây khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Tắm hố sâu, 3 học sinh chết đuối thương tâm. (Ảnh minh họa: Internet)

Danh tính 3 cháu được xác định là: Bo Hoàng A Lâm (8 tuổi), Mấu Thị Xuân My (9 tuổi) và Bo Thị Ngọc Thy (6 tuổi). Các nạn nhân nói trên đều là người dân tộc Raglai, gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22/8, My và Thy (là hai chị em họ) theo bà để đi chăn bò. Thấy vậy, cháu Lâm là hàng xóm cũng đi theo. Gần nơi chăn thả bò có một hố nước sâu khoảng 2m, nên cả 3 em rủ nhau xuống tắm, nhưng bà của My và Thy không cho.

Dù vậy, khi bà đi chăn thả bò cách đó không xa, thì 3 em vẫn xuống hố nước tắm. Khi quay lại, bà của My và Thy không thấy các cháu đâu nên đến hố nước tìm thì phát hiện 3 đôi dép của các cháu.

Sau khi nghe tiếng tri hô, người dân gần đó đã đến và vớt, đưa các nạn nhân lên bờ nhưng cả 3 cháu đã tử vong.

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Cam Lâm và xã cam Phước Tây đã trực tiếp xuống hiện trường động viên gia đình có trẻ bị nạn, đồng thời hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình 2,5 triệu đồng và kêu gọi các tổ chức, cá nhân khác hỗ trợ thêm kinh phí để lo hậu sự cho các cháu.

Ông Lê Tấn Long cho biết: “Hố nước đang phục vụ thi công thuộc dự án của hồ Tà Rục, do Công ty cổ phần xây dựng và chuyển giao công nghệ thủy lợi đang thi công. Đơn vị thi công đang đúc bê tông làm tấm đan hệ thống mương, có hố nước nên tận dụng để làm và có cắm biển báo.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu