22:48 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khán giả Thụy Điển phẫn nộ, đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà

15:56 03/09/2017

(THPL) - Sau khi bầu show hải ngoại Phương Dung Kathy tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ chỉ vì không có Trấn Thành diễn cùng, khán giả tại đây đã lên tiếng đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Theo báo Thanh niên, tối 2/9 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, bầu show hải ngoại Phương Dung Kathy livetream chia sẻ về vụ việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ hủy show diễn tại Thụy Điển. Bầu show còn chia sẻ nguyên nhân vô lý mà nữ ca sĩ đưa ra để không tham gia đêm nhạc vào phút chót.

Hồ Ngọc Hà bị tố hủy show diễn tại Thụy Điển chỉ vì không có Trấn Thành và Anh Đức tham gia cùng

Cụ thể, Phương Dung cho biết Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia 4 show trong chuyến lưu diễn châu Âu vào tháng 9. Tuy nhiên, vài ngày trước, giọng ca Tìm lại giấc mơ bất ngờ hủy hai show diễn ở Thụy Điển và Berlin (Đức) mà không báo trực tiếp với Phương Dung khiến cô cảm thấy rất “sốc”.

Phương Dung bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn lần này

Theo Thế giới trẻ, Phương Dung Kathy cho biết bởi vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng nên Hồ Ngọc Hà hủy show ngày 9/9 tại Thụy Điển. Trước khi kí hợp đồng, Phương Dung đã xác định với phía Hà Hồ là show diễn chỉ có Hà Hồ mà không có Trấn Thành và Anh Đức, bên đó đã chấp nhận và nhận tiền cọc.

Thế nhưng sau đó, Phương Dung phát hiện ra vào ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà đã nhận một show diễn lớn ở Hà Nội nên không thể nào diễn ở Thụy Điển. Cô cho rằng chính vì thế mà phía Hồ Ngọc Hà đã viện ra lý do không có Trấn Thành để hủy show. Và việc hủy show lại không được thực hiện đúng như hợp đồng là phải báo trước đó 1 tháng.

Phương Dung còn cho biết thêm, show diễn ở Thụy Điển này đã được chuẩn bị trước đó hàng tháng trời và vé bán đã gần hết, nên việc Hồ Ngọc Hà bất ngờ hủy show khiến ê-kip của cô bị khán giả chỉ trích là "treo đầu dê, bán thịt chó".

Sau thông tin mà Phương Dung Kathy đưa ra, khán giả Thụy Điển đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với Hà Hồ.

Theo đó, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khán giả của Hồ Ngọc Hà. Họ còn lên tiếng đòi tẩy chay mọi show diễn của Hồ Ngọc Hà tại hải ngoại.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu