Khán giả hân hoan với Rap Việt mùa 3
Rap Việt mùa 3 đang nhận được kỳ vọng lớn của khán giả.
Tin liên quan
- Thượng viện Mỹ duyệt dự luật cấm TikTok
Kim Ji Won thú nhận thích bạn trai như Lee Jong Suk
Mỹ nhân 'Đạp Gió 2024' Trương Dư Hi bị ném đá thậm tệ
Bảo Anh có con 'như lời đồn'
Kim Kardashian mất người theo dõi sau khi bị Taylor Swift 'mỉa mai'
Phim kinh dị siêu nhiên 'Những Kẻ Theo Dõi' ra mắt trailer chính thức
Zico sẽ gia nhập đường đua âm nhạc, Jennie chiếm spotlight
Nghệ sĩ Việt tri ân ‘30 năm có Một Đất Việt’
“Gia Tài Của Ngoại” có doanh thu cao nhất phòng vé Thái Lan 2024
Deadpool Và Wolverine tung trailer chính thức
Những ngày qua, thông tin Rap Việt mùa 3 chính thức casting trên toàn quốc khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú và hào hứng. Theo thông báo từ đơn vị sản xuất Vie Channel, Rap Việt mùa sẽ tiến hành casting trực tiếp tại 2 thành phố lớn là Tp.HCM vào ngày 3 và 4/4 tại Nguyễn Thái Học, Q.1 và Hà Nội vào ngày 6 - 7/4 tại Hàng Da. Phần beat casting cũng đã được cập nhật tại Fanpage chương trình.
Dù Rap Việt mới chỉ rục rịch chuẩn bị từ những giai đoạn đầu tiên nhưng các rap fan đã bày tỏ sự háo hức và mong chờ sự trở lại này. Tuy nhiên, đi cùng với sự kỳ vọng, một số khán giả đồng thời bày tỏ lo ngại về chất lượng cũng như hiệu ứng truyền thông của chương trình năm nay khi nhận thấy xu thế nhạc rap đang dần hạ nhiệt.
Ngoài ra, chất lượng của thí sinh cũng là vấn đề được bàn tán xôn xao. Bởi lẽ, ở 2 mùa trước, hàng loạt rapper đình đám trong giới underground đã lần lượt tham gia. Việc tìm ra nhiều gương mặt mới đủ tài năng và sức hút với truyền thông là một bài toán không mấy dễ dàng của ban tổ chức chương trình.
Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những lo lắng của một bộ phận khán giả. Ở thời điểm hiện tại vẫn còn khá sớm để nói trước bất cứ điều gì. Dù có nhiều yếu tố khó khăn nhưng Rap Việt năm nay hứa hẹn sẽ trở thành 1 cú nổ lớn với nhiều thay đổi bất ngờ và thú vị.
Liên tiếp 2 năm 2021, 2022, chương trình Rap Việt đã mang đến không khí sôi động cho thị trường nhạc Việt khi lần đầu tiên mang rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc.
Rap Việt - Mùa 1 và Mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền.
Rap Việt là một gameshow về dòng nhạc rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Vie Channel (thuộc DatViet VAC) đầu tư và sản xuất.
Tin khác
Zico sẽ gia nhập đường đua âm nhạc, Jennie chiếm spotlight
Zico đã thông báo rằng sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa mình và thành viên BLACKPINK là Jennie mang tên SPOT!, ra mắt vào tháng 4.24/04/2024 10:50:03Nghệ sĩ Việt tri ân ‘30 năm có Một Đất Việt’
DatVietVAC được coi là ngôi nhà mơ ước của các nghệ sĩ trẻ, là bệ phóng thành công cho các nghệ sĩ tài năng.23/04/2024 22:13:59“Gia Tài Của Ngoại” có doanh thu cao nhất phòng vé Thái Lan 2024
“Gia Tài Của Ngoại” trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé Thái Lan 2024: Cơn sốt từ đâu?24/04/2024 10:48:46Deadpool Và Wolverine tung trailer chính thức
Deadpool và Wolverine được xem là dự án quan trọng nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Trailerm vừa được tung ra đã thu hút công chúng.24/04/2024 10:49:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...