14:23 ngày 27/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá Golden Eagle - Tâm điểm vui chơi đẳng cấp phong cách Mỹ sắp ra mắt phía Đông TP. HCM

09:39 20/06/2024

(THPL) - Ngày 22/6 tới đây, thêm một công trình biểu tượng sẽ chính khai trương trong lòng “thành phố triệu điểm đến” - Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức). Cư dân The Beverly Solari đang đếm ngược từng ngày chờ tiện ích mới hiện diện, mang tới chuỗi hoạt động sôi nổi theo phong cách Mỹ tự do, phóng khoáng.

Trải nghiệm “du lịch nước Mỹ” trong lòng thành phố triệu điểm đến

Tọa lạc ở “trái tim” của phân khu The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park), Quảng trường Golden Eagle đang được đông đảo cư dân và du khách háo hức chờ đón khi ngày ra mắt chính thức đang rất gần. Đây là lần đầu tiên phía Đông TP. HCM xuất hiện một tâm điểm vui chơi đẳng cấp theo phong cách Mỹ. 

Quảng trường Golden Eagle - tâm điểm vui chơi giải trí phong cách Mỹ trong lòng phân khu The Beverly Solari

Với diện tích lên đến 1 ha, Quảng trường Golden Eagle được thiết kế hiện đại, cảnh quan độc đáo, nhiều tiện ích thời thượng. Trong đó, khuôn viên quảng trường mang hình ảnh chim đại bàng sải cánh. Đây vốn là loài chim biểu tượng của nước Mỹ, đại diện cho sự kiêu hãnh, mạnh mẽ và vươn xa. Nhìn từ trên cao, quảng trường vừa tôn vinh vị thế quyền uy của chủ nhân The Beverly Solari vừa tạo điểm nhấn đẳng cấp, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch nước Mỹ ngay tại phía Đông TP. HCM. 

Trung tâm quảng trường là hồ nước Eagle rộng hơn 2.000 m2 với đường dạo bộ hiện đại, rộng thoáng bao quanh. Khu vực khuôn viên được bố trí hơn 100 cây chà là xanh mát khiến nơi đây như một ốc đảo nhiệt đới. Dưới tán cây xanh, cư dân và du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn dạo bộ, tận hưởng không khí trong lành ngỡ như ở các thiên đường nghỉ dưỡng xứ cờ hoa. Với thiết kế ấn tượng, quảng trường cũng tạo nên những tọa độ “must check-in” với artwork đại bàng kiêu hãnh, hồ nước cảnh quan, thác nước nghệ thuật độc đáo... 

Là một trong những cư dân đầu tiên của The Beverly Solari, chị Thu Huyền đã chứng kiến quá trình xây dựng và hoàn thiện của Quảng trường Golden Eagle. Giống như nhiều cư dân, chốn an cư mới tạo cho chị niềm tự hào khôn tả.  

“Trở về Việt Nam sau nhiều năm sinh sống tại xứ cờ hoa, lần đầu tiên tôi thấy chất sống miền Tây nước Mỹ được tái hiện sống động và chân thực đến thế. Đặc biệt với Quảng trường Golden Eagle, gợi nhớ trong tôi rất nhiều kỉ niệm cũ”, chị Huyền chia sẻ.

Dự kiến trong ngày khai trương 22/6, sẽ có hàng nghìn cư dân và du khách ghé thăm Quảng trường Golden Eagle. Không chỉ là nơi dạo mát, ngắm cảnh, thư giãn, nơi đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật độc đáo, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cư dân The Beverly Solari.  

Tọa độ mới hút giới đầu tư đổ về phía Đông TP HCM 

“Uy tín của chủ đầu tư, chất lượng công trình, các tiện ích đẳng cấp của phân khu và toàn đại đô thị, chưa kể đến là chính sách ưu đãi mua nhà đang vô cùng hấp dẫn. Sự kiện này hứa hẹn sẽ khiến nhiều người nhanh chóng “chốt đơn” những căn hộ cuối tại dự án”, anh Nguyễn Văn Mạnh, một nhân viên môi giới bất động sản tại TP HCM, chia sẻ.

Tầm view “triệu đô” từ các căn hộ thuộc tiểu khu The Tropical thuộc The Beverly Solari

Với những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, The Beverly Solari chính là sự lựa chọn lý tưởng với các căn hộ Luxury Sky Living thời thượng. Gia chủ được hưởng chất sống tầng cao, view “triệu đô” khoáng đạt khi từ ban công, cửa sổ có thể thấy Quảng trường Golden Eagle, TTTM Vincom Mega Mall, xa hơn là dòng sông Đồng Nai hiền hòa. 

Chưa kể, The Beverly Solari nằm ở vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, dễ dàng kết nối với các phân khu kế cận cùng các tiện ích nội và ngoại khu. Vị trí này càng khiến phân khu phong cách Mỹ đón trọn dòng khách đổ về tìm kiếm chốn an cư cũng như cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

Sau khi đi vào vận hành ổn định, khu vực này cũng sẽ trở thành tâm điểm shopping, vui chơi, giải trí lớn của TP Thủ Đức, với tam giác tiện ích kết nối Quảng trường Golden Eagle, đại lộ Rodeo, TTTM Vincom Mega Mall. 

Đại lộ “triệu đô” Rodeo liền kề Quảng trường Golden Eagle sẽ thu hút đông đảo cư dân, du khách tới trải nghiệm, khám phá

Trong đó, đại lộ Rodeo dài hơn 500 m trải dọc ba tiểu khu của The Beverly Solari, quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế. TTTM Vincom Mega Mall đã ra mắt vào 1/6, và 20/7 tới đây sẽ khai trương với hàng ngàn chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Có thể nói, sự kiện khai trương Quảng trường Golden Eagle tới đây không chỉ khẳng định uy tín của Vinhomes khi luôn mang đến cho cư dân tiện ích sống đẳng cấp, mà còn kiến tạo cơ hội đầu tư, kinh doanh lý tưởng cho các nhà đầu tư tại phân khu đậm chất Mỹ - The Beverly Solari.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu