15:56 ngày 20/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

10:36 20/08/2024

(THPL) - Dù chưa ra mắt chính thức nhưng The Opus One - sản phẩm hợp tác của hai “ông lớn” bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY, đã khiến thị trường phía Nam sôi sục khi sở hữu bộ sưu tập những cái Nhất mà giới tinh hoa và nhà đầu tư đều khao khát sở hữu.

Chuẩn mực sống cao cấp nhất - “Về nhà như về resort”

Với những thông tin ban đầu được hé lộ, The Opus One hiện ra như một resort hạng sang giữa lòng phố thị thay vì một không gian sống đơn thuần. 

Nằm trong quần thể rộng 271 ha của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, dự án như một ốc đảo xanh được bao bọc bởi đa tầng công viên, gồm công viên trung tâm 36ha, các công viên sinh thái, công viên chủ đề và đặc biệt là công viên nội khu phong cách resort sang trọng.  

Điểm nhấn đắt giá trong không gian đậm chất nghỉ dưỡng của The Opus One là hồ bơi vô cực 3 tầng và pool-bar lần đầu tiên xuất hiện trong lòng đại đô thị, lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi khoáng đạt. Cư dân mọi độ tuổi không chỉ được thoải mái bơi lội giữa làn nước trong mát mà còn được tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm sang chảnh.

The Opus One là dự án duy nhất sở hữu hồ bơi vô cực 3 tầng và pool-bar lần đầu tiên xuất hiện tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Nội khu The Opus One đồng thời mang đậm phong cách Nhật Bản, hướng đến tái tạo năng lượng cho các cư dân thông qua hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo, bao gồm thác tràn, vườn sương mù, vườn treo nhiệt đới, khu thể thao dưới nước aqua gym. Thiên nhiên và mặt nước luôn bao quanh mỗi bước chân gia chủ và kết nối đến từng sảnh căn hộ, tạo nên giá trị sống wellness hiếm có. 

Nhà phát triển dự án còn đầu tư sân khấu nhạc nước, sân cỏ sự kiện, rạp phim ngoài trời, quảng trường ánh sáng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân, mang đến một cuộc sống sôi động, tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng như tại các resort, sức hấp dẫn của The Opus One còn đến từ thiết kế và tiện ích nội tòa theo phong cách khách sạn xa hoa. Trong đó, sảnh thông tầng cao hơn 7m tạo nên sự bề thế và đẳng cấp cùng lobby tiếp khách được chăm chút trong từng chi tiết. 

Tại mỗi tòa tháp căn hộ, gia chủ có thể trải nghiệm không giới hạn những tiện ích độc quyền giữa tầng không với phòng tập gym, phòng chơi thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Chất sống xứng tầm tinh hoa của The Opus One thể hiện ở hệ tiện ích phong cách nghỉ dưỡng và không gian sống như khách sạn hạng sang

Trong bộ sưu tập những cái Nhất của The Opus One không thể không kể đến tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park. Theo đó, tất cả các căn hộ đều được trang bị công nghệ Smart Home và bàn giao liền tường, với trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, như Dessmann, Hafele, Gorenji, Kohler, Grohe, Rosieres… giúp không gian sống không những tiện nghi, thời thượng mà còn mang vẻ đẹp bền vững với thời gian. 

Vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” duy nhất 

Đúng như tên gọi, The Opus One sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” duy nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park mà không dự án nào có được. 

Theo đó, 4 tòa tháp căn hộ cao cấp của The Opus One chiếm trọn “spotlight” của hệ sinh thái Vingroup hoàn chỉnh khi nằm ngay cạnh TTTM Vincom Mega Mall, đại công viên 36ha, quảng trường Golden Eagle, “vũ trụ giải trí” VinWonders, trường học Vinschool hệ Cambridge. 

Chưa kẻ, các đại tiện ích đắt giá kiến tạo cuộc sống tiện nghi, thời thượng, như sân tập golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền... đều bao quanh dự án. Nhờ đó, The Opus One trở thành không gian sống lý tưởng dành cho các gia đình thành đạt, nơi cư dân được tận hưởng một cách trọn vẹn nhất mọi trải nghiệm mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí, học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế.

The Opus One là tài sản đầu tư sinh lời bền vững và là không gian sống lý tưởng của các gia chủ thành đạt

Với vị trí độc tôn, The Opus One mở ra “tầm view vĩnh cửu” độc đáo, bao gồm tầm view nghỉ dưỡng và giải trí nhìn ra resort nội khu, đại công viên 36ha, “vũ trụ giải trí” VinWonders; tầm view giáo dục và nghệ thuật nhìn ra trường Vinschool Cambridge và quảng trường Golden Eagle; tầm view CBD sôi động nhìn ra Vincom Mega Mall, sân tập golf, tháp văn phòng 43 tầng; tầm view sông khoáng đạt nhìn ra sông Tắc, sông Đồng Nai. Trên thị trường BĐS, hiếm có dự án nào có thể sở hữu cùng lúc 4 tầm view đắt giá bậc nhất như The Opus One. 

Theo các chuyên gia, vị trí và tầm nhìn là hai thước đo quan trọng nhất quyết định giá trị của một không gian sống. Với “bộ tứ tầm view” phong phú và sinh động cùng với chất sống trung tâm xứng tầm, The Opus One được đánh giá vừa là tài sản đầu tư sinh lời bền vững vừa là không gian sống lý tưởng của các gia chủ thành đạt. Phân khu căn hộ phong cách resort sang trọng tại trái tim Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, vì thế, đang là cái tên “hot” số 1 thị trường BĐS phía Nam.  

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu