16:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá cẩm nang “ăn ngon – chơi sung sức” cho gia đình mùa lễ hội cuối năm

10:18 19/12/2023

(THPL) - Bước vào mùa lễ hội cuối năm, “thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Hà Nội hiện đang là địa chỉ được nhiều gia đình truyền tai nhau với hàng loạt sự kiện vui chơi giải trí “nghỉ xả hơi, vui hết nấc” kéo dài từ Giáng sinh đến Tết Nguyên Đán, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ nhỏ đến các bậc phụ huynh.

Trọn bộ combo vui chơi – ăn uống – nghỉ dưỡng mùa lễ hội tại Ocean City

Cứ định kỳ 2 lần/tháng, chị Hoàng Thu (Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) lại hẹn hò, gặp mặt người thân, bạn bè để cùng đi chơi dịp cuối tuần. Điểm đến quen thuộc thường xuyên được chị lựa chọn là phía Đông Ocean City – cách nhà chị 20 phút chạy xe. 

Chúng tôi có một nhóm 3 gia đình, đều đã thống nhất là cuối năm nay sẽ chọn bên này làm 1 bữa chia tay năm cũ. Ở đây có đủ trọn combo chơi – ăn uống - nghỉ dưỡng ở lại qua đêm và tham quan du lịch rất thú vị và thuận tiện” – chị Thu chia sẻ.

May be an image of 4 people, baby and text

May be an image of 1 person and text

May be an image of 5 people and Fushimi Inari Taisha

 

Một không gian lễ hội mới “hot rần rần” trên mạng xã hội dành cho mọi lứa tuổi những ngày cuối năm

Lướt mạng xã hội những ngày cuối năm, chị Thu lại càng “chộn rộn” khi điểm đến vui chơi quen thuộc nay lại xuất hiện những hình ảnh hot “rần rần” của dòng sông Venice, những căn nhà rực rỡ màu sắc và những mái nhà hiện đại và cổ kính đậm nét văn hóa Hàn Quốc tại dự án Mega Grand World Hà Nội nằm trong Ocean City.

Chỉ khoảng 1 tuần nữa thôi, siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Khu vực này sẽ giống như một thế giới thu nhỏ, đưa cả gia đình “xuyên không” từ Á sang Âu. Sau khi tới thăm nhà cổ Hàn Quốc tại phân khu K-Town, chỉ cần đi qua cây cầu Đông – Tây là du khách đã có thể ngồi thuyền Gondola chu du trên sông Venice tại phân khu The Venice. Du khách cũng được trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc từ chinh phục độ cao với trò chơi Skydrop đến hoà mình vào ánh sáng Giáng sinh lấp lánh của vòng quay ngựa gỗ Carousel diệu kỳ.

Ocean City sở hữu hàng loạt các điểm check-in “đẹp không góc chết”

Đáng chờ đợi ở màn ra mắt Mega Grand World sẽ là loạt sự kiện lễ hội kéo dài 79 ngày từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán, trải nghiệm văn hoá lễ hội các quốc gia. Thời điểm triển khai lại trùng với mùa Giáng sinh và lễ hội chào đón năm mới 2024, do đó, sẽ có hàng chục cụm décor, tác phẩm nghệ thuật được bài trí, tạo ra không gian nghệ thuật đa sắc màu, giúp các tín đồ “sống ảo” có bộ ảnh tổng kết rực rỡ, bùng nổ mạng xã hội vào cuối năm nay.

May be an image of 1 person, fire and lighting

Lượng du khách tới Ocean City được dự báo sẽ “bùng nổ” trong mùa lễ hội cuối năm

Mega Grand World còn hứa hẹn tạo ra “cơn địa chấn” lớn bởi đây quy tụ hơn 300 thương hiệu mua sắm, giải trí, vui chơi tại cùng 1 điểm đến. Du khách ở mọi lứa tuổi sẽ đều tìm thấy các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của từng thành viên từ Highlands Coffee, Trung Nguyên, Katinat, thưởng thức ẩm thực với Bia Tự Do, Italian Zone, Yukichi Ramen hay mua sắm tại Adidas Outlet,… 

Các gia đình đang tìm kiếm lựa chọn kỳ nghỉ ngắn 2 ngày 1 đêm cũng có thể đến ngay với Mega Grand World để tận hưởng không gian rực rỡ ánh đèn khi hoàng hôn buông xuống cùng show trình diễn trên sân khấu thuyền The Grand Voyage. Bên cạnh đó là màn trình diễn nghệ thuật mapping trên dãy phố Hàn K-Town và cây cầu Đông – Tây tuyệt mỹ.

May be an image of 1 person

Cầu Đông Tây kết nối 2 bờ The Venice – Ktown với màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn về đêm

Ocean City cũng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực và nghỉ dưỡng khi đáp ứng nhu cầu ăn ngon, lưu trú tiện lợi của các gia đình. Du khách nếu muốn trải nghiệm hành trình foodtour “ngon như phố cổ” hội tụ đủ các món ngon của ba miền Bắc – Trung – Nam có thể đến với các dãy phố ẩm thực nhộn nhịp suốt 24/7 ở Vinhomes Ocean Park 1 – “quận trung tâm” của Ocean City. Để khám phá tất tần tật các hoạt động vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng, các gia đình cũng có thể lưu trú tại các căn homestay thấp tầng hoặc chung cư trong 3 dự án Vinhomes Ocean Park 1-2-3.

Đến Ocean City với chỉ với 20 – 30 phút di chuyển 

Mang đến cơ hội vui chơi, giải trí và trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng độc đáo nhất Thủ đô cho mọi du khách, Ocean City được trang bị mạng lưới giao thông dày đặc, kết nối trực tiếp từ các quận trung tâm Hà Nội. Chưa kể từ quý 3 năm nay, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã chính thức vận hành, tăng cường lưu thông nhanh chóng giữa hai bờ sông Hồng, khiến việc di chuyển của các gia đình tiến về bờ Đông càng dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Ocean City trong khoảng 20 phút, nhờ sự tiện lợi của mạng lưới các tuyến xe buýt điện VinBus ra vào nội đô như tuyến E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park); tuyến E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park); tuyến E03 (Bến xe Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park),… Các tuyến bus này hoạt động liên tục từ 6h00 đến 22h30 hàng ngày với tần suất 20 phút/chuyến và vào giờ cao điểm tăng cường 15 phút/chuyến, du khách sẽ có nhiều phương án di chuyển phù hợp với vị trí của mình.

Du khách tới Ocean City được phục vụ tận tình bởi các tuyến xe buýt điện VinBus

Khi đã tới “thành phố phía Đông”, việc di chuyển giữa các điểm tham quan, ẩm thực và giải trí của Ocean City lại càng dễ dàng hơn. Bởi từ tháng 6 năm nay, dịch vụ xe buýt điện VinBus miễn phí trong Ocean City đã được Vinhomes triển khai với các tuyến OCP03, OCP05, tần suất 30 – 45 phút/chuyến, kéo dài từ 9h00 đến 22h30 – 23h00. Điểm đón khách được bố trí tại các tiện ích nổi bật như Đại học VinUni; biển hồ Crystal Lagoon; VinWonders Hà Nội Water Park; quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, VinWonders Hà Nội Wave Park.… đều là những địa điểm dễ tìm, dễ tiếp cận.

Được hỗ trợ tới “từng bước chân”, du khách có thể lựa chọn cho mình chuyến đi trong ngày tới Ocean City hoặc là kỳ nghỉ “2 ngày – 1 đêm” nếu muốn có thêm lịch trình khám phá khi thành phố lên đèn. Trên thực tế, trong năm 2023, hơn 2 triệu lượt du khách đã tới Ocean City để tận hưởng kỳ nghỉ trọn bộ ăn – chơi – mua sắm. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều gia đình sau khi đến Ocean City vui chơi đã quyết định chuyển dịch chốn an cư về đây để sống trọn 365 ngày trải nghiệm lý thú ngay tại gia.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu