11:16 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá các điểm du lịch Tết dương lịch 2018 nên đi nhất ở nước ngoài

13:42 27/12/2017

(THPL) - Du lịch nước ngoài không chỉ dành cho việc check-in mà còn giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết cũng như thay đổi suy nghĩ của mình. Du lịch là để đi, khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ. Nếu Tết Dương lịch này bạn đang băn khoăn chưa biết làm gì thì thử khám phá một khoảng trời mới xem sao. Đừng ngại du lịch nước ngoài nhé! Có nhiều điều thú vị lắm đó.

Ra khỏi ngoài vùng an toàn của bản thân chính là điều mà ai cũng phải chấp nhận khi du lịch, đặc biệt là khi du lịch nước ngoài. Sẽ có lúc bạn cảm thấy lo lắng và nghi ngại nhưng hơn tất thảy là những gì bạn có được sau chuyến đi. Bạn có những trải nghiệm, những kinh nghiệm, những vượt qua để khám phá những điều thú vị.

Sống ở một thành phố xa lạ, ăn những món ăn mới, khám phá một địa danh quyến rũ mê hồn, hòa mình vào những bãi biển như trong xứ sở thần tiên, gặp gỡ vài người bạn mới… đó chẳng phải là những điều quá tuyệt vời hay sao?!

Tết dương lịch 2018, chúng ta sẽ được nghỉ tổng cộng 3 ngày. Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để đi du lịch đối với những bạn muốn làm mới “cái” Tết của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những điểm du lịch Tết 2018 tuyệt vời và lý tưởng nhất ở nước ngoài, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được một địa điểm phù hợp với sở thích và kinh phí của mình.

Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản xinh đẹp. (Ảnh: Hòa Đặng).
Đất nước Nhật Bản xinh đẹp. (Ảnh: Hòa Đặng).

Được biết đến với cái tên “xứ sở hoa anh đào”, Nhật Bản vẫn luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới tới thăm quan. Đến Nhật Bản thời điểm Tết dương lịch, bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu những tinh hoa văn hóa của đất nước mặt trời mọc được thể hiện vô cùng sống động, rõ nét thông qua các hoạt động giải trí, những món ăn cổ truyền mang hương vị đặc sắc, hấp dẫn.

Đến Nhật Bản, bạn có thể ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ – biểu tượng của nước Nhật. Đây cũng là danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Vào dịp Tết, núi Phú Sĩ nổi bật với đỉnh tuyết trắng xóa, vươn cao giữa trời xanh, vừa hùng vĩ, vừa kỳ bí thiêng liêng.

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của đất nước này và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây.

Singapore

Singapore – Điểm nghỉ lễ Tết dương lịch lý tưởng. (Ảnh: Trần Tố Như).
Singapore – Điểm nghỉ lễ Tết dương lịch lý tưởng. (Ảnh: Trần Tố Như).

Được mệnh danh là quốc đảo sư tử, Singapoorre nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, không khí trong lành, lối sống văn minh, hiện đại. Đất nước này được đánh giá là trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới.

Nơi đây nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Thủ cung S.E.A – thủy cung lớn nhất thế giới, vườn chim Jurong – với những màn biểu diễn xiếc chim đẹp mắt. Bên cạnh đó, Singapore còn là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống các cửa hàng hoành tráng tại Orchard Road, khu Isetan, chợ đêm Tanglin Mall..

Đến với Singapore, bạn sẽ có cơ hội tham quan Công viên sư tử biển Merlion Park, nơi đặt 2 bức tượng sư tử, được coi là biểu tượng của quốc đảo xinh đẹp này. Hai bức tượng là hình ảnh tượng trưng cho khởi đầu bình dị của đất nước Singapore, vốn trước đây là một làng chài. Đến với Singapore những ngày đầu năm mới để có những trải nghiệm đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này.

Thái Lan

Xứ sở chùa vàng. (Ảnh: Chi Lê).
Xứ sở chùa vàng. (Ảnh: Chi Lê).

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi du lịch nước nào trong kỳ nghỉ lễ này thì Thái Lan chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ mất khoảng 2 giờ bay, bạn đã có cơ hội được ghé thăm đất nước Thái Lan, nơi con người thân thiện và vui vẻ, đất nước với nền văn hóa và lịch sử lâu đời.

Được biết đến là thiên đường du lịch,Thái Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong những kỳ nghỉ ngắn hay dài ngày của mình.Thái Lan nổi tiếng với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng và những nụ cười tươi thắm.

Đến với nơi đây bạn sẽ có dịp tham quan ngôi chùa Phật Vàng, nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí, linh thiêng. Nơi đây chứa một pho tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới, với chiều cao lên tới 3 mét, nặng hơn 5 tấn đặc biệt ấn tượng.

Không chỉ vậy, một điểm đến cũng vô cùng hấp dẫn trong cuộc hành trình chính là Đảo San Hô (Coral Island), một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Ghé thăm nơi đây, bạn có thể hòa mình vào không gian bao la của biển cả, được lặn sâu dưới đáy đại dương để nhìn ngắm quần thể san hô xinh đẹp tuyệt vời. Chắc chắn đến với “Xứ sở chùa vàng” bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Trung Quốc

Khám phá trấn cổ mộng mơ. Ảnh internet
Khám phá trấn cổ mộng mơ. Ảnh internet

Một trong những địa điểm hấp dẫn không kém chính là Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc. Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là điểm đến thuộc hàng "hot hit" nhất hiện nay. Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn có cái hay là dễ dàng di chuyển bằng ô tô và tàu hỏa được nên tính ra tiền đi lại không quá đắt, thủ tục xin visa cũng khá đơn giản. Bạn cũng có thể đi máy bay để tiết kiệm thời gian, với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc.

Ngay lập tức bạn sẽ mê mẩn những ngôi nhà cổ kính, rêu phong nằm hai bên bờ, trong sương khói mờ ảo, bồng bềnh, mơ mộng như thể lạc vào cõi tiên. Dọc bờ Đà Giang còn có mấy quán cafe xinh xắn, giá cả cũng phải chăng khoảng 28-30 tệ thôi nhé. Và bạn cũng đừng quên khám phá ẩm thực của trấn cổ. Các loại xiên que, bánh tép, bánh gạo, màn thầu, mỳ tươi, trứng thuốc bắc, phở tàu... là những món ăn hấp dẫn nơi đây.

Thành phố Nam Ninh thuộc tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc là trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển mạnh nhất của tỉnh Quảng Tây và còn được mệnh danh là thành phố xanh bởi mật độ cây cối rất lớn. Đây là một thành phố hiện đại với điểm nhấn là những dòng sông hiền hòa chảy giữa thành phố, các toà cao ốc đan xen cảnh quan sông hồ, núi non đầy sức hấp dẫn…

Trương Gia Giới lại giống như là thiên đường nơi hạ giới, được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngột thở.

Hy vọng những gợi ý về các điểm du lịch Tết dương lịch 2018 lý tưởng, độc đáo ở nước ngoài  trên sẽ giúp các bạn chọn được một điểm đến phù hợp với mình. Một chuyến du lịch tới vùng đất mới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại di chuyển. Bạn sẽ có một năm mới ngọt ngào đầy thú vị đó. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu