Khaisilk đồng loạt đóng cửa hàng để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa?!
(THPL) - Hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của tập đoàn Khaisilk ở Hà Nội và Sài Gòn đều đồng loạt đóng cửa sau khi bị phát hiện bán khăn lụa Trung Quốc nhưng gắn mác khăn lụa “Khaisilk made in Vietnam”.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Theo báo Vietnamnet, vào trưa 26/10, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hà Nội và Cảnh sát kinh tế đã tiến hành kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi bị khách hàng tố bán khăn lụa xuất xứ Trung Quốc nhưng lại in nhãn mác “Khaisilk made in Vietnam”.
Ngay chiều tối 26/10, cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai đã tạm thời đóng cửa, mọi hoạt động giao dịch đều không diễn ra, toàn bộ nhân viên được cho nghỉ làm sớm.
Cửa hàng lụa Khaisilk tại số 113 Hàng Gai đóng cửa sớm. Ảnh: Zing.vn
Không chỉ cửa hàng tại số 113 Hàng Gai đóng cửa mà một số cửa hàng khác của thương hiệu Khaisilk cũng đã tạm thời đóng cửa ngừng giao dịch, với lý do "kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa" và cho biết, sẽ có thông báo khi mở cửa trở lại sau.
Cửa hàng Khaisilk tại 26 Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) cũng đóng cửa từ đầu giờ chiều 26/10. Một số cửa hàng dán thông báo "chúng tôi đóng cửa để kiểm tra và điều chỉnh hàng hóa".
Tại TP.HCM, một số cửa hàng Khaisilk tại khách sạn lớn cũng trong tình trạng đóng cửa. Cửa hàng Khaisilk ở khách sạn Lotte Legend số 2-4a Tôn Đức Thắng (Q.1, TP.HCM) cũng đóng cửa khi chưa đến giờ. Cửa hàng không có dán thông báo lý do.
Theo Saostar, động thái này khiến nhiều người tin rằng, tập đoàn của ông Khải đang rơi vào tình cảnh bối rối trước cuộc khủng hoảng bất ngờ. Trong khi đó, nhiều người khác lại cho rằng, việc đóng cửa hàng chỉ là một hành vi nhằm xoa dịu dư luận.
Trước đó, ngày 25/10, doanh nhân Hoàng Khải khiến dư luận dậy sóng khi chính thức lên tiếng thừa nhận việc bán lụa Trung Quốc gắn mác Việt Nam.
Trả lời truyền thông, ông chủ chuỗi cửa hàng Khaisilk cũng xin lỗi mọi người. Thế nhưng, có vẻ như người tiêu dùng vẫn chưa bớt búc xúc. Nhiều nạn nhân cho rằng, họ đang bị tổn hại danh dự, uy tín khi hợp tác trong việc buôn bán tơ lụa với ông Hoàng Khải. Bởi, thương hiệu Khaisilk lừa dối họ suốt 30 năm qua.
Trước những vấn đề này, ông Hoàng Khải lấy làm rất tiếc và chia sẻ thật lòng rằng, nhiều năm qua, từ khi tập đoàn của ông lấn sân sang các lĩnh vực khác thì mảng tơ lụa đã không còn được chú trọng và chiếm tỉ lệ doanh thu rất nhỏ. Vì thế, việc quản lý đã bị lơi lỏng và dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Theo ông Khải, tập đoàn của ông đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn và nguy cơ khó lấy lại sự uy tín của mình.
Anh Thư (T.H)
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Top Máy kiểm kho giá tốt nên mua
- Cách gửi thuốc tây đi mỹ trong 2024
- dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trường Nam Logistics