Khai trương Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản
(THPL) - Cuối tuần vừa qua, Vincom Plaza Hà Giang - TTTM đầu tiên của thành phố Hà Giang đã chính thức khai trương. Công trình được ví như biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản, làm giàu thêm cho đời sống cư dân nơi địa đầu Tổ quốc với ngàn trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí đỉnh cao.
Tin liên quan
- Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu Nam TPHCM
Golden City: Dự án tiên phong trong chuỗi các sản phẩm đạt chuẩn E.S.H.C
TS Nguyễn Văn Đính: Khoảng cách Hà Nam – Hà Nội xóa bỏ, nhà đầu tư chỉ quan tâm chất lượng đô thị
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới vừa khởi công tại Đông Anh
Dự án cầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương và Đồng Nai thông xe dịp 2/9
» Nhà đầu tư yên tâm “chắc thắng” với ưu đãi miễn tiền thuê lên tới 18 tháng tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
» Vincom Retail có tân Tổng giám đốc kế nhiệm tài năng
Chuẩn mực mua sắm, vui chơi giải trí mới nơi địa đầu Tổ quốc
TTTM Vincom Plaza Hà Giang tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Trần Phú, TP Hà Giang. Công trình nằm trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập cho người dân địa phương và du khách.
Vincom Plaza Hà Giang có diện tích 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại
Vincom Plaza Hà Giang được thiết kế hiện đại, mang nét đẹp giao thoa giữa bản sắc văn hóa truyền thống địa phương cùng mô hình bán lẻ hiện đại, theo chuẩn mực "Local meets Global”. TTTM hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng quốc tế mang đến trải nghiệm lần đầu tiên cho người dân và du khách, một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng chỉ trong 1 địa điểm.
Theo đó, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng, Vincom Palza Hà Giang mang tới mỹ vị Á - Âu với tổ hợp thương hiệu F&B trong nước và thế giới, từ phân khúc sang trọng như nhà hàng “steak on rock” phong cách Nhật Roll Story, cho tới Dooki, Four Season, Cuốn Việt Rolls House, hay những quán cà phê có thiết kế không gian gần gũi, mang đậm dấu ấn bản sắc vùng cao như H’mông Coffee.
Hàng loạt nhà hàng sang trọng đã có mặt tại Vincom Plaza Hà Giang
Với các tín đồ thời trang, TTTM cũng mang đến trải nghiệm mua sắm chưa từng có với các thương hiệu quốc tế danh tiếng như Maxxsport, Sakos cùng các tên tuổi nội địa như Chelle, Pantio, 5S Fashion… Các gia đình sẽ có một không gian mua sắm riêng với các thương hiệu đồ nội thất, gia dụngnhư Forever, Yamaguchi, Happy Hi, Rocky Shop, hay thế giới đồ mẹ và bé Aim Box,…
Không gian vui chơi giải trí được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích
Bên cạnh không gian mua sắm, Vincom Plaza Hà Giang cũng mang tới cho khách hàng thế giới giải trí sôi động, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi. Muốn vui chơi thả ga, khách hàng có thể tìm tới rạp chiếu phim hiện đại, chuỗi tổ hợp vui chơi giải trí Funny Kids với quy mô 845m2, hay khu vui chơi hiện đại World Games…
“Chúng em rất vui khi lần đầu tiên ở Hà Giang xuất hiện TTTM đẳng cấp, hiện đại như thế này! Em và các bạn đều đã hẹn nhau vào cuối tuần này sẽ đến đây, vui chơi từ sáng tới tối, không bỏ lỡ bất cứ gian hàng cũng như hoạt động nào của TTTM”, Mai Chi (19 tuổi, TP Hà Giang) chia sẻ.
Rạp chiếu phim Venus Cinema lần đầu tiên có tại khu vưc
Trải nghiệm văn hóa không thể bỏ lỡ nơi cao nguyên di sản
Với định hướng trở thành biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản, Vincom Plaza Hà Giang đã được thiết kế với phong cách độc đáo. Dự án tiên phong đưa văn hóa chợ phiên của đồng bào dân tộc vùng cao vào trong TTTM, tạo ra mô hình Chợ Đỉnh Hà Giang.
Tại đây, chuỗi hoạt động sẽ thay đổi theo tuần nhằm quảng bá các lễ hội, âm nhạc và nghệ thuật của người dân tộc thiểu số. Bên trong Chợ Đỉnh Hà Giang, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của đồng bào cao nguyên đá, như: phở chua, mèn mén, thắng cố, bánh tam giác mạch.... Các sản vật quý giá cũng được trưng bày tại đây như: trà Shan Tuyết cổ thụ, mật ong bạc hà, dược liệu Đông Bắc… Cùng với đó là hàng loạt các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo như: các loại trang sức bạc, thổ cẩm, khăn, lụa, trang phục đa sắc màu của người Lô Lô, Mèo, Tày, Giấy, Thái...
Thiết kế mang cảm hứng văn hóa Đông Bắc Bộ trong không gian TTTM Vincom Plaza Hà Giang
Không chỉ mở ra không gian mua sắm đẳng cấp, Vincom Plaza Hà Giang còn mang tới cho du khách không gian văn hóa du lịch độc đáo. TTTM có khu triển lãm tương tác văn hóa Hà Giang “miền đá nở hoa”. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, tương tác công nghệ, tích hợp hình ảnh, tranh vẽ và thông tin về danh lam thắng cảnh, văn hóa địa phương. Trên các tác phẩm đều gắn mã QR để du khách dễ dàng khám phá sâu hơn về mảnh đất nơi địa đầu Tổ quốc. Đây cũng chính là không gian giúp quảng bá và kết nối văn hóa du lịch Hà Giang nói riêng và miền Đông Bắc nói chung tới du khách trong nước và quốc tế.
Quy hoạch tỉnh Hà Giang giai đoạn 2021 - 2030 đặt mục tiêu đến năm 2030, địa phương trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ. Để đạt được mục tiêu đó, không thể thiếu các công trình hiện đại, quy mô lớn. Sự có mặt của Vincom Plaza Hà Giang, vì thế, được kỳ vọng đem đến những trải nghiệm mới mẻ, một mặt nâng tầm chuẩn sống của người dân nơi đây, một mặt khơi nguồn thịnh vượng, góp phần phát triển kinh tế và du lịch cho mảnh đất địa đầu Tổ quốc.
Chương trình khai trương Vincom Plaza Hà Giang:
|
PV
Tin khác
-
Phú Thọ: 1 người chết, 9 người mất tích và 5 người bị thương vì bão lũ
-
Ngành đường sắt, bưu điện và hàng không nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ
-
Dự báo giá xăng giảm tiếp trong kỳ điều hành ngày mai 12/9
-
Dare To Run 2024: Xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp
-
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
-
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
Cảnh báo nguy cơ lũ quét tại 16 tỉnh, thành vào chiều tối và đêm nay
(THPL) - Cơ quan KTTV cảnh báo, trong 3-6 giờ tới khu vực các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến từ 10-30mm, có...11/09/2024 13:38:12Sau siêu bão Yagi, các ngân hàng ủng hộ gần 40 tỷ đồng khắc phục hậu quả
Các ngân hàng thương mại đã cùng quyên góp hàng chục tỷ đồng để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (còn được biết đến...11/09/2024 14:36:28Thủ tướng yêu cầu tuyệt đối không để ai bị đói rét, không có nơi ở do mưa lũ
(THPL) - Thủ tướng yêu cầu các địa phương tổ chức cứu trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các hộ dân có nguy cơ thiếu đói,...11/09/2024 14:18:00Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
(THPL) - Miocen là nguồn nước mỏ được khai thác dưới độ sâu 460m tại Châu Thành, Tiền Giang vừa được Hiệp hội Fine Water trao huy chương...11/09/2024 14:18:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...