04:58 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương showroom Havy Diamond: Siêu mẫu Hạ Vy bén duyên kinh doanh trang sức

11:09 16/01/2022

THPL - Mới đây, siêu mẫu Hạ Vy đã khai trương showroom Havy Diamond chuyên về trang sức chế tác từ kim cương tự nhiên.

Bà trùm chân dài "bén duyên" kinh doanh trang sức

Người ta vẫn thường biết đến siêu mẫu Hạ Vy là “bà trùm chân dài” - là người đào tạo ra rất nhiều những á hậu, siêu mẫu danh tiếng. Những năm qua, Havy Academy đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những bạn trẻ muốn cụ thể hóa ước mơ sải bước trên sàn diễn thời trang. Dưới sự nhào nặn và huấn luyện của siêu mẫu Hạ Vy, rất nhiều người đẹp đã có cơ hội được phát triển bản thân và tiến vào nhiều lĩnh vực trong giới nghệ thuật.

Ngày vui của siêu mẫu Hạ Vy

Tuy nhiên, ba năm trở lại đây, sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã phần nào tác động đến hoạt động giảng dạy của Havy Academy. Siêu mẫu Hạ Vy đã “bắt tay” nghiên cứu và tham gia vào những lĩnh vực kinh doanh khác. Rất nhanh sau đó, cô bắt đầu bén duyên với mảng kinh doanh trang sức kim cương bằng việc hợp tác với ChitPi Diamond&Jewelry. Sau thời gian chủ yếu bán online, vợ chồng Hạ Vy đã vừa khai trương showroom riêng của mình mang tên Havy Diamond tại địa chỉ 18, Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Siêu mẫu Hạ Vy đón nhận tình cảm từ những người bạn

Trong ngày khai trương, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Hạ Vy đã không tổ chức buổi lễ hoành tráng mà để khách mời tự nhiên lựa chọn khung giờ tới chiêm ngưỡng các bộ sưu tập. Rất nhiều bạn bè thân thiết của cô đã đến và chúc mừng Havy Diamond. Đặc biệt, hàng trăm lẵng hoa tươi thắm đã được gửi đến để đánh dấu ngày vui của Hạ Vy. Được biết, các sản phẩm trang sức của Havy Diamond đều được chế tác từ kim cương thiên nhiên. Sản phẩm kim cương đi kèm giấy kiểm định và được bảo đảm về chất lượng.

Những sản phẩm chất lượng của Hạ Vy Diamond

Hạ Vy cho biết cô rất xúc động khi nhận được những tình cảm nồng nhiệt này từ bạn bè, người thân. Bà trùm siêu mẫu luôn yêu cái đẹp, yêu thích những sản phẩm tinh tế, chất lượng và mong nhận được sự ủng hộ.

Sự đồng hành của người thân và bạn bè

Để có được cột mốc khai trương Havy Diamond, siêu mẫu Hạ Vy cho biết, cô hạnh phúc và cám ơn người chồng của mình rất nhiều. Chính Từ Đức Hưng – người đàn ông “bé nhỏ” của Hạ Vy đã luôn đồng hành bên cô suốt thời gian hơn 20 năm và cổ vũ, phấn đấu, hỗ trợ siêu mẫu trong mọi lĩnh vực

Anh Từ Đức Hưng (giữa)

Gia đình của Hạ Vy còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, Hạ Vy là mẹ của 2 cậu con trai tài năng cùng 1 cô nhóc đáng yêu mới 6 tuổi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Ngoài ra, sự thành công của Hạ Vy còn là dấu ấn của rất nhiều tình bạn đẹp, bền và tử tế. Đó là những anh chị em và đồng nghiệp thân thiết, luôn bên cạnh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp Hạ Vy hoàn thành những kế hoạch, dự án của mình.

Hạ Vy và Thúy Phương - Chủ tịch của công ty kinh doanh kim cương và đồ trang sức.

Chắc chắn, nữ doanh nhân – siêu mẫu Hạ Vy cùng HaVy Diamond sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ nữa trong tương lai không xa từ những bộ sưu tập trang sức chế tác từ kim cương tự nhiên

Những hình ảnh đẹp trong ngày khai trương Havy Diamond

Những người bạn thân thiết đến và chúc mừng Hạ Vy
Nhiều khách hàng đã chọn được cho mình những trang sức phù hợp

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu