Khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công
(THPL) - Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử & Xây dựng Quốc tế Đại Việt chính thức khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối 3S của thương hiệu Bestune tại Việt Nam.
Lễ khai trương đánh dấu bước phát triển mới của Bestune tại Việt Nam
Sự kiện khai trương showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của đại diện Tập đoàn FAW – Bestune, lãnh đạo Bestune Việt Nam, ban lãnh đạo Công Ty Cổ phần Thương mại Đầu tư & Xây dựng Quốc tế Đại Việt cùng đông đảo đối tác, khách hàng và giới truyền thông.

Việc đưa vào hoạt động đại lý Bestune 3S mới nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối chính hãng của Đại Việt trên toàn quốc. Theo đơn vị quản lý, nhu cầu về các dòng xe hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường tại thị trường Việt Nam đang gia tăng mạnh, đòi hỏi hệ thống phân phối phải theo kịp về quy mô, chất lượng và dịch vụ.

Đại lý Bestune Đại Việt Võ Chí Công được xây dựng nhằm cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Bestune, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng chính hãng, góp phần tạo công ăn việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ là trao chứng nhận đại lý chính hãng Bestune cho Bestune Đại Việt Võ Chí Công. Ông Trần Minh Thao - Chủ tịch Công ty Cổ phần Thái Bình Hưng Thịnh- Đại diện Bestune Việt Nam đã trao chứng nhận cho ông Tạ Xuân Hoàng - Tổng Giám đốc Công Ty Cổ phần Thương mại Đầu tư & Xây dựng Quốc tế Đại Việt, chính thức ghi nhận showroom trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi phân phối của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Bestune – thương hiệu trẻ trung thuộc Tập đoàn FAW
Xe điện Bestune thuộc Tập đoàn FAW là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, thuộc sở hữu Nhà nước, với lịch sử hình thành từ năm 1953. FAW nổi bật với năng lực nghiên cứu - phát triển tiên tiến, hệ sinh thái sản xuất toàn diện và danh mục sản phẩm đa dạng từ xe con, xe điện đến xe thương mại. Hiện FAW sở hữu nhiều thương hiệu uy tín, trong đó có Bestune - dòng xe điện định hướng cho khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ.

Trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm và định hướng bắt kịp xu thế di chuyển thông minh, Bestune Xiaoma được hình thành nhằm mang đến những dòng xe cỡ nhỏ hiện đại, linh hoạt và phù hợp với nhịp sống đô thị năng động. Thương hiệu được phát triển với triết lý "thông minh – trẻ trung – dễ tiếp cận", kết hợp thiết kế tối giản hiện đại cùng công nghệ kết nối tiên tiến, hướng tới nhóm khách hàng trẻ yêu thích sự sáng tạo và trải nghiệm tiện nghi. Sự xuất hiện của Bestune Xiaoma không chỉ là bước tiến quan trọng trong hành trình trẻ hóa thương hiệu Bestune, mà còn đánh dấu nỗ lực của FAW trong việc xây dựng tương lai di chuyển xanh, thông minh và bền vững. Đây là cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới cho dòng sản phẩm đô thị thông minh của tập đoàn tại thị trường quốc tế.
Tại sự kiện, Bestune Đại Việt Võ Chí Công đã tiến hành bàn giao chìa khóa cho những khách hàng đầu tiên sở hữu Bestune Xiaoma. Nghi thức bàn giao không chỉ thể hiện sự tin tưởng của người dùng mà còn chứng minh sức hút của dòng xe mới ngay từ khi ra mắt

Sau nghi thức bàn giao, khách mời được mời trải nghiệm lái thử mẫu xe Bestune Xiaoma tại khu vực tổ chức riêng. Đây là hoạt động được nhiều khách hàng mong đợi, giúp họ trực tiếp cảm nhận khả năng vận hành, tính linh hoạt và sự tiện dụng của dòng xe điện đô thị này.
Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Bestune tại Việt Nam mà còn mở ra cơ hội tiếp cận phương tiện di chuyển thông minh, tiết kiệm và hiện đại cho khách hàng trong tương lai.
Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:





Phương Nhi
Tin khác
Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
“Vietnam Happy Fest 2025”: Lan tỏa tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người Việt
Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ
Bộ trưởng Tài chính: Bão lũ làm GDP quý IV giảm khoảng 0,1%
Mỗi hecta khu công nghệ số đem lại 10 triệu USD mỗi năm
(THPL) - Các khu công nghệ số tập trung tại Việt Nam đang tạo ra giá trị kinh tế “khủng”. Trung bình, mỗi hecta đất mang lại khoảng 10 triệu...06/12/2025 16:31:13Việt Nam đặt mục tiêu “AI hóa” như điện khí hóa
(THPL) - Tại một hội thảo về trí tuệ nhân tạo vào tháng 9/2025, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ (KH-CN) Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh...06/12/2025 16:13:00Honda Click 160 Street Edition tiếp tục “làm nóng” thị trường xe ga
(THPL) - Những thông tin gần đây tại Indonesia cho thấy Honda đang chuẩn bị tung ra mẫu Click 160 Street Edition với phong cách hoàn toàn mới. Dù chưa...06/12/2025 16:16:47Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Mường Tấc và điểm sáng giúp nông dân Phù Yên giảm nghèo bền vững
(THPL) - Trong những năm gần đây, kinh tế tập thể, nòng cốt là các hợp tác xã, tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong tái cơ cấu ngành...06/12/2025 14:57:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


