12:59 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh

15:04 28/03/2024

THPL - Một tháng sau khi cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội khai trương và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của Quý khách hàng, thì chiều ngày 23/3/2024, NMN Thingo Store đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tọa lạc tại 60A Cao Thắng, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện khai trương NMN Thingo Store Hồ Chí Minh có sự tham dự của các nghệ sỹ và khách mời đặc biệt như: Hương Giang; Nhã Phương; Gil Lê; Kye Nguyễn; Chủ tịch HĐQT Thingo Group – Chị Nguyễn Thị Thu Trang; Giám đốc Kinh doanh nhãn hàng NMN Thingo – Anh Nguyễn Đức Tân; và gần 200 khách mời là các khách hàng, quý đối tác cùng hệ thống kênh phân phối cũng có mặt để tham dự sự kiện đặc biệt này.

Từ trái qua: Nhà báo Minh Thúy, Nhã Phương, Hương Giang và Chủ tịch Thu Trang

Từ khi có mặt trên thị trường, NMN Thingo đã được Quý khách hàng vô cùng đón nhận, yêu thích & trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp cho cả gia đình. Đây chính là động lực to lớn để NMN Thingo ngày càng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất.

Với vai trò là người điều hành, trực tiếp tham gia ký kết với đối tác Nhật Bản để phân phối độc quyền sản phẩn NMN Thingo về Việt Nam, hơn ai hết Hương Giang rất hiểu rõ về sản phẩm. Ngay tại sự kiện, Hương Giang cũng sẽ có những chia sẻ thú vị. “Thingo Store tự hào là đơn vị nắm bản quyền sản phẩm NMN Thingo chất lượng cao và là sản phẩm xu thế của thị trường. Việc xây dựng và mở ra các Store NMN Thingo chính hãng trên toàn quốc, nhằm tăng tính nhận diện của thương hiệu đồng thời cũng là nơi để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc chu đáovà toàn diện đến từ thương hiệu NMN Thingo, từ đó khách hàng tự cảm nhận và đánh giá chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, tạo được niềm tin cho khách hàng cũng chính là chìa khóa nâng cao chất lượng thương hiệu.

Sự kiện thu hút nhiều khách hàng, đối tác tham dự

Trong thời gian tới, Giang hi vọng bản thân mình sẽ là người truyền được cảm hứng chăm sóc sức khoẻ cho mọi người, góp phần kiến tạo mang tới cuộc sống Xanh Lành & Hạnh Phúc cho người Việt, cũng như chung tay ủng hộ người Việt dùng hàng Việt. Bên cạnh đó, khi có sẵn một sản phẩm tốt như thế này thì sẽ có thêm một công cụ, một cơ hội việc làm tốt cho các chị em, mẹ bỉm sữa hay những ai mong muốn kinh doanh online kiếm thêm thu nhập.”

Nhã Phương và Hương Giang 

Cũng tại sự kiện, Phó chủ tịch Trách nhiệm xã hội Thingo Store Nhã Phương cho biết: “NMN Thingo là sản phẩm tuy vừa được ra mắt thời gian gần đây nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Bản thân Phương cũng đã và đang trải nghiệm sản phẩm một cách tích cực nhất bởi những công dụng mà sản phẩm mang lại thật sự hiệu quả đối với sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là một người sau sinh và có con nhỏ như Phương thì việc phục hồi sức khỏe thật sự cần thiết. Phương mong với sự có mặt của cửa hàng thứ 2 tại Hồ Chí Minh thì NMN Thingo sẽ được nhiều người biết hơn, từ đó mọi người sẽ có thêm một bí quyết giúp nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.

Với cương vị là một Phó Chủ tịch trách nhiệm xã hội, Phương được dành nhiều hơn thời gian và ngân sách của công ty cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện để Thingo Store không chỉ mang đến sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng mà thật nhiều điều giá trị cho cộng đồng.”

 Phó chủ tịch Trách nhiệm xã hội Thingo Store Nhã Phương tập trung nhiều về thiện nguyện, các hoạt động cộng đồng

Tại đây, các khách mời đã có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm; được tham gia bốc thăm may mắn để có cơ hội nhận những phần quà mang đậm dấu ấn NMN Thingo.

NMN Thingo là một trong những thức uống bổ sung NMN dạng lỏng với thành phần không chỉ có NMN (là viết tắt của Nicotinamide Mononucleotide) – một nghiên cứu mới về tiền chất sản sinh NAD+ là một coenzyme thiết yếu cho sự hô hấp của tế bào, cung cấp năng lượng và đảm bảo cho hoạt động của tế bào: giúp trao đổi năng lượng, sửa chữa tế bào, và đóng vai trò quan trọng trong quá trình lão hóa và chống lại stress oxy hóa, được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia phát triển; Mà còn có Collagen, Tế bào gốc từ táo, Đông trùng hạ thảo... cung cấp dưỡng chất toàn diện giúp người dùng nâng cao sức khỏe, sắc đẹp, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi (trẻ em từ 6 tuổi trở lên), an toàn dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sự kiện tưng bừng của Thingo Store

NMN Thingo (thuộc Thingo Store) được biết đến là 1 thương hiệu hướng đến lối sống lành mạnh, đồng thời trao giá trị để nâng cao chất lượng sống & tuổi thọ của người Việt. Bên cạnh đó, với sự đón nhận từ quý khách hàng, và tiềm năng phát triển sản phẩm, chúng tôi coi đây là một sự đầu tư bền vững, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Gil Lê và Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Trang

Trong thời gian tới, NMN Thingo sẽ đẩy mạnh hoàn thiện toàn diện hệ thống một cách chuyên nghiệp nhất, đồng thời xây dựng và mở ra các Store NMN Thingo chính hãng trên toàn quốc, nhằm tăng tính nhận diện của thương hiệu đồng thời cũng là nơi khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc chu đáo và toàn diện đến từ thương hiệu NMN Thingo.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu