04:36 ngày 23/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương Khu trưng bày tượng sáp văn nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam

15:36 11/04/2017

(THPL) - Hơn 100 chân dung các văn nghệ sĩ, diễn viên Việt Nam được làm bằng tượng sáp đã được trưng bày và giới thiệu đến đông đảo công chúng yêu nghệ thuật tại Khu trưng bày tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam.

Ngày 11/4, tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10, TP.HCM) đã khai trương Khu trưng bày Tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên với hơn 100 tác phẩm chân dung tượng sáp của các văn nghệ sĩ, diễn viên Việt Nam đã được trưng bày và giới thiệu đến đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

Đây là những tác phẩm tượng sáp, được mô phỏng theo vóc dáng, gương mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật gồm: Cố giáo sư Trần Văn Khê; Nghệ sĩ nhân dân Huỳnh Nga; Nghệ sĩ Minh Vương; Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân; cố nhạc sĩ Văn Cao; Nghệ sĩ đàn tranh Cát Phượng…

Đặc biệt, các tượng sáp được trang điểm, hóa trang sinh động, phù hợp với tính cách, trang phục của từng người nghệ sĩ khiến người xem, lẫn bản thân người nghệ sĩ thích thú, tò mò.

"Bên cạnh các tượng sáp, khu trưng bày còn cung cấp thêm thông tin tiểu sử, sự cống hiến của từng nghệ sĩ đối với nền văn hóa nước nhà. Ngoài ra, tại khu vực sân khấu chính sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ dành cho khách tham quan với các ca sĩ và nghệ sĩ được yêu thích. Qua đó, tạo thêm điểm đến về văn hóa, nghệ thuật, du lịch mới, hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến thăm TP.HCM " - Ông Tô Trung Kiệt, Giám đốc Nhà hát Hòa Bình chia sẻ.

Cùng với việc được chụp ảnh, chiêm ngưỡng các nghệ sĩ, khách tham quan còn có thể trải nghiệm nhiều không gian văn hóa mang đậm chất Nam bộ, làng quê Việt Nam như: Trưng bày cây trái Việt Nam; các món ăn vùng miền trong gian nhà tranh đơn sơ; thưởng thức đờn ca tài tử; phòng tranh trưng bày ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng…

Khu trưng bày Tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam do Công ty Cổ phần Tượng sáp Việt đầu tư và thực hiện suốt 16 năm qua, với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng, với mong muốn lưu lại dấu ấn tôn vinh sự cống hiến của các nghệ sĩ Việt Nam qua nhiều thế hệ; đồng thời, để khách tham quan có dịp lưu lại những bức ảnh đẹp đối với các nghệ sĩ và thần tượng của mình. 

Tuấn Kiệt

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu